Naked Yamaha FZ-Series 2013: Cách tân sơ sài

Thảo luận trong 'Phân khối lớn' bắt đầu bởi Tieu Bach Lang, 26/4/12.

  1. Tieu Bach Lang

    Tieu Bach Lang Bằng A4

    Tham gia:
    27/3/07
    Bài viết:
    2,987
    Được thích:
    6,958
    [​IMG]
    Bước sang phiên bản 2013, Yamaha FZ-Series đi kèm một số thay đổi không thực sự rõ nét.

    Điểm mới đáng kể nhất trên Yamaha FZ-Series 2013 chính là phần yên dành cho hành khách phía sau. Đây là cách mà hãng Yamaha xoa dịu người tiêu dùng tại thị trường Ấn Độ sau những phàn nàn về dòng xe FZ-Series quen thuộc. Theo đó, phần yên phía sau Yamaha FZ-Series 2013 được thiết kế sao cho dài và rộng hơn một chút so với phiên bản cũ.

    [​IMG]

    Yên và tay nắm mới phía sau Yamaha FZ-Series 2013.

    Ngoài ra, để tăng tính thẩm mỹ cho FZ-Series 2013, hãng Yamaha còn tái thiết kế phần bám tay phía sau xe. Bên cạnh đó là những màu sắc mới xuất hiện trên Yamaha FZ-Series 2013. Cụ thể, hãng Yamaha đã bổ sung sắc cam trẻ trung và tràn đầy năng lượng cho FZ-Series phiên bản mới. Trong khi đó, phiên bản FZ-16 vẫn đi kèm màu đen và đỏ như cũ.

    [​IMG]

    Sắc cam nổi bật trên Yamaha FZ-Series 2013.

    "Trái tim" của Yamaha FZ-Series 2013 là khối động cơ 153 cc, sản sinh công suất 14 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 14 Nm tại 6.000 vòng/phút. Năng lượng được truyền tới bánh thông qua hộp số 5 cấp.

    [​IMG]

    Xe sử dụng động cơ 153 cc.

    Hiện giá bán của Yamaha FZ-Series 2013 tại thị trường Ấn Độ vẫn chưa được công bố cụ thể.

    Theo Dapur
     
  2. Goemon

    Goemon Bằng A1

    Tham gia:
    28/1/11
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    65
    Chả thay đổi ngoài tay nắm phía đuôi, giữ kiểu tay nắm cũ vẫn độc đáo hơn.
    Mình thấy cần thiết là nên có hộp đồ trên yên sau có thể tháo rời, thêm đồng hồ báo gear và phanh dĩa sau cho khỏi mất công chế độ.
    Quan trọng nhất là nên tăng dung tích máy lên 174cc sohc và 17Hp, dè sau cao hơn để lên lốp cho xướng:))
     
  3. prince1990

    prince1990 Bằng A2

    Tham gia:
    8/2/09
    Bài viết:
    195
    Được thích:
    298
    dù sao xe cũng đẹp sẵn rồi nên cũng ko cải tiến thêm đc mấy :D
     
  4. Ni9ht_kid

    Ni9ht_kid Bằng A4

    Tham gia:
    14/11/08
    Bài viết:
    1,852
    Được thích:
    2,014
    _vậy dữ lắm là khoảng 1-1.5 năm nữa là có FZ phiên bản thực sự mới. mẫu này cũng đã có lâu rồi, coi sẽ thế nào :D
     
  5. Goemon

    Goemon Bằng A1

    Tham gia:
    28/1/11
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    65
    Ngày xưa đi trên đường rất ấn tượng với em fz này khi nhìn từ đằng sau, thấy rõ phần lốp lớn và cụm đuôi nhọn vuốt cao, giờ mới để ý là cái phần chắn bùn sau gắn biển số cũng được làm rộng và dài hơn ở version mới để chống bắn, chi tiết này khiến cho xe xấu đi.
     
  6. quang_nguyen49

    quang_nguyen49 Bằng A2

    Tham gia:
    24/9/10
    Bài viết:
    262
    Được thích:
    132
    mẫu 2013 rồi mà vẫn ko lên nổi cái thắng đĩa sau,thắng đùm nhìn chuối thật.
     
  7. phuoc34

    phuoc34 Bằng A2

    Tham gia:
    7/10/11
    Bài viết:
    81
    Được thích:
    26
    ko biết dazzler có đổi mới j` không @-)
     
  8. prince1990

    prince1990 Bằng A2

    Tham gia:
    8/2/09
    Bài viết:
    195
    Được thích:
    298
    thực ra FZs chính là 1 bản nâng cấp của FZ16 rồi mà, nhưng vẫn nhiều người thích kiểu dáng cũ của fz nên nó vẫn sản xuất đồng thời cả 2 chiếc thôi, yamaha h chỉ nâng cấp những chi tiết nhỏ theo yêu cầu của số đông khách hàng thôi, chứ giờ mà thay đổi nhiều thì nó lại thành 1 loại xe khác mất rồi ^^
     
  9. Tieu Bach Lang

    Tieu Bach Lang Bằng A4

    Tham gia:
    27/3/07
    Bài viết:
    2,987
    Được thích:
    6,958
    thanks bạn comment rất hay
     
  10. Hanoi.Officeman

    Hanoi.Officeman Bằng A2

    Tham gia:
    10/6/11
    Bài viết:
    380
    Được thích:
    412
    Right, nâng dung tích động cơ lên 174cc là điều mà người sử dụng mong đợi nhất. Đặc biệt trong điều kiện ở Việt Nam, do điều kiện chẳng có cuộc thi cấp bằng A2 nào được tổ chức chính quy và công khai, mà chỉ là nơi mà Police tham nhũng.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...