Thật ra thì năm nay sẽ là cả năm an toàn giao thông #:-S#:-S#:-S#:-S nên sẽ làm rất căng =((=((=((=((
Hôm qua đi ngang thấy um sùm...hôm nay đọc báo mới biết. Có vậy mà cũng bắt người ta...mấy anh trật tự thiệt tình. Phải tụ tập đông như vậy mới vui và hoành tráng, thì phải cho người ta đậu lấn lề 1 tí...vả lại sáng Chủ Nhật thì có làm tắt nghẽn giao thông gì đâu......vậy mà cũng bắt....cái này là cố tình chơi người ta. mà ko bít sao csgt lại bắt dc xe đang ko lưu thông. vs lại nói đúng ra lâu lâu mấy a csgt vs tt mới dc sờ, dc ngồi, ko bít có chạy dc ko mấy xe này nên cũng quyết mà làm cho dc.chứ ngồi night hawk 250 vs rebel 250 mãi cũng chán.haizzz.cái xh thiệt.........là đau lòng.......
Nhưng mà mấy CSTT có thích lái mấy xe khủng này không mà thử vậy. ah mấy bá hôm đấy có bao nhiêu chiếc bi mang về đồn vậy. bây giời đi dâu cũng lo quá trừng luôn là la bo phạt cấm đậu trên via hè cũng căng lắm .chúc mấy bác An Toàn về con Xe thú cưng của mấy bác không bi làm sao do mấy chú CSTT mang về đồn ngồi thử lái thử.
Mấy cha này chẳng qua kiếm chuyện để mà đc ngồi xe khủng một tí cho sướng chứ có cái gì đâu Chẳng biết cứ leo lên đấy ngồi rồi chạy về lỡ va quệt hay dựng xe ng ta bị trầy tróc rồi có đền đc ko hay lại gân cổ lấy quyền là công an ra để chèn ép nữa Tấm cuối còn thấy một cha CSTT ngồi trên con Confe kìa...ko biết của ai :-< Mấy ông CSGT bây h thiệt là....ko biết nói sao cho hết chuyện thị phi...haizz
Tks a...e cũng có nghe về con này rồi nhưng chưa nhìn thấy lần nào Tấm đó e nhìn thấy có mỗi bình xăng nên đoán thế
Xin thầy cho em biết hệ thống traction control để làm gì ạ? và khi vào cua có tác dụng gì ko vậy Thầy ?
Trời....Traction Control mà còn phải hỏi nữa? trên Biker này có khoảng vài chục bài giải thích về Traction Control. Bạn nên search ra mà đọc. Nếu muốn hiểu sâu hơn thì Cái này phải hỏi anh ATT là chuẩn nhất. Còn anh chỉ biết sơ sơ Traction = độ bám đường Control = Control. Tương tự như ABS, Traction Control giúp cho nài control chiếc xe tốt hơn khi đề pa, vào cua và thắng. Chủ yếu là giúp cho nài có thể vặn ga thoải mái để lấy được công suất máy tốt nhất nhưng vẫn có được độ bám đường tốt nhất có thể. ABS sử dụng sensor đếm rpm của bánh trước và bành sau rồi dùng thủy lực tác động vào lực thắng của nài trong khi Traction Control tiên tiến hơn 1 chút là dùng bộ xử lý điện tử để can thiệp vào tỷ lệ xăng/gió/lửa của xe để hãm bớt lực xe khi cần thiết. ví dụ: CBR1000RR (ko traction control) đề pa từ 0km/h mà siết ga số 1 thì chắc chắc sẽ dở đầu mà chạy (dở đầu thì dề pa chậm hơn người ta). Nếu có tractrion control thì hệ thống sẽ nhận diện khi nào bánh trước quay chậm hơn bánh sau và can thiệp vào xăng/gió/lửa để hạ công suất máy nên khi BMW S1000rr (có traction control) để pha từ 0 km/h thì có vặn siết hết ga cũng không có dở đầu mà bánh trước chỉ lài lài mặt đất --> cho công suất cực đại trong khi độ bám đường cũng cực đại. Traction control lúc đề pa thì còn được gọi là Launch Control hay Wheelie Control. Và nhiều ví dụ khác...... hy vọng trả lời ngắn gọn dễ hiễu. Muốn biết sâu hơn thì bạn tự nghiên cứu lấy hay hỏi anh ATT nhé
ATT không đủ trình độ để trả lời mấy câu hỏi kỹ thuật cao như vầy đâu. Ngoài ra ATT lúc này mắc bận rồi, 0 có làm gì hết B-)B-) at