Cái clip test chiếc 125 bạn Realvn post ở trang 2 hình như có 5 số thôi mà. Thấy nó kéo có 5 số à.
Bằng giá R15 nào, R15 v1 thì hợp lý, chứ R15 v2 thì còn cao hơn cả giá CBR ~6k Về thông tin mình có được thì báo Ấn viết đại khái như này: Thị trường châu Âu bị giới hạn về bằng lái nên phải có thêm con 125, và so sánh 200cc chỉ tốn xăng hơn 125cc 12%, nhưng chạy "đã" hơn 125 tới 60-70% (chắc so trên Hp- mã lực) mà giá thành không chênh lệch bao nhiêu, vì chỉ khác cục máy, khung sườn, toàn bộ dàn lông, option gần như nhau. Nếu ra con 125cc thì mình nghĩ cắt bớt một số option để giảm giá thành thì sẽ hợp lý hơn nếu không muốn chết yểu Cơ bản là 200cc đã có rồi, 125cc cũng có thể sẽ có, mình sẽ cập nhật thông tin. Nhưng thật sự cảm giác vẫn lỡ cỡ so với quy định 175cc của VN :-S Bên đấy có bạn test nói là con 200cc này chở 2 vọt không ghê lắm (not monster torque). Và chắc là thiết kế trọng lượng hơi nhẹ và lý do gì gì nữa nên có cảm giác con này không lý tưởng để touring. Nhưng điểm mạnh là cảm giác lái tốt, lên tốc độ cao trên 100 vẫn cầm lái, cảm nhận xe tốt, đạt maxspeed ngay cả khi chở 2 khá dễ dàng (tầm 136km/h)
ý mình là con ktm 125 duke mà có sx bên malaysia hay ấn nhập về giá bán ra khoãng 6k thì chơi dc. Mẫu mã bắt mắt, 125cc nên xác định là ko mong đợi gì về tốc độ :-*.
Mấy bác thật là công nhận xe KTM nhìn mạnh mẽ thiệt. Nhưng vì là người việt nam mình khuyên mấy bác cứ sắm Nortu.. hay CB125r... gì đó của Rebel USA chạy được rồi, chứ đường xá việt nam, chúng ta còn đất chật người đông thế kia mà mấy bác cứ đòi đi những em trên 20 HP, mấy bác mà vặn ga thì chỗ đâu mà chạy đây, cứ như mấy em của Rebel USA vặn ga một cái, 1 tiếng gầm vang trời, chị em, bô phụ lão của chúng ta đều nghe thấy, thế là mọi người đều tấp vào 2 bên đường và khoảng 1 phút sao thì mấy em xe đó mới xuất hiện, như thế có phải là an toàn cho mọi người ko nào. Lời khuyên chân thành....của mình đấy nha hi ...hi
ôi.. con duke 200cc mang vẻ đẹp thật hoang dại... mạnh mẽ.. em này 2 máy thì chắc cũng cải thiện âm thanh phần nào;