K sao, bạn cứ cập nhật, mình nghĩ chắc tại chưa có nhiều người quan tâm đến xe thôi. 125cc thì hơi yếu & kiểu dáng lại k còn nguyên bản, 200cc thì phải đầu tư cái A2 =(( Mình tìm được 1 bài review hay... vãi đạn gởi bạn đọc. Tuy chi tiết nhưng có cảm giác PR hơi nhiều, nhưng đọc nhiều review khác thì Duke (cả 125 & 200) được đánh giá rất cao http://www.xbhp.com/talkies/first-impressions/20969-complete-xbhp-review-ktm-200-baby-duke-mega-review.html Bạn cứ cập nhật tin, mình bảo đảm 100% sẽ là khán giả trung thành của topic này Nếu có tin gì sáng sủa hơn thì mình tình nguyện dịch bài trên ra, PR dùm KTM lun ) ===== Bổ sung vào lúc 17:41 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 17:23 ===== À, k để ý, đọc từ trang 1 thì thấy bài viết bị mất thật :-O Chắc database forum có vấn đề
Yeah ... vì mình rất thích em này ... tuy 125 nhưng dáng phải nói là rất đẹp ... Theo cập nhật đây http://www.facebook.com/indiaktm PICK YOUR RACETRACK 4 DAYS TO GO!
Em nó đã ra mắt, giá là 1.17 Lakhs ~ 49trVND :-O Em này giá trên R15 v2.0 một tẹo, hơi tiếc cho cái 200cc For more high resolution photos visit https://www.facebook.com/BikeAdviceIndia
Hự hư, òa òa, thế là xong, người anh em của KTM duke lần này đến từ Bajaj với cái tên Pulsar lại k phải là 125cc, cũng chẳng phải 150 hay 170cc mà là 200cc như KTM Duke bản 200cc ( hình phù hợp với phiên bản bị lộ: đèn đuôi, mâm, bát biển số, vị trí bô, đèn signal trước... và được thêm vào thắng dĩa sau, dè con. Cục máy có thể là của KTM đã thay lốc, mình sẽ cập nhật thông tin sau! Cùng với thông số : Technical Specifications 200cc SOHC Engine 3 Spark Plugs Liquid Cooled Engine 23 BHP @ 9500 RPM 18.3 Nm Torque @ 8000 RPM 145 KG Kerb Weight 12 Litre Fuel Tank Tại sao lại 3 cái Bu-gi lận nhỉ :-/
Duke dắt CBR nghe tạm chấp nhận, nhưng dắt NSR là điều k thể, xem kĩ cái clip thì chẳng phải là 2 đứa test xe. ===== Bổ sung vào lúc 19:10 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 19:05 ===== Trong clip thấy sang số 4 lần => xe 5 số đó bạn.
6 speed bồ tèo ạ Clip xem chơi thôi mà, nhưng cũng k phải là k thể vì nếu ở Châu Âu thì có khả năng con NSR bị giới hạn Một vài tin để thấy rằng NSR cũng bị giới hạn http://www.bikechatforums.com/viewtopic.php?t=142033 http://www.bikechatforums.com/viewtopic.php?t=229931 http://www.nsr125.com/derestrict.htm ===== Bổ sung vào lúc 20:18 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 19:42 ===== Một vài thông số update thêm về em nó - All-new design and styling (though seems to be older sibling of Pulsar 135) - NS stands for 'Naked Sport' - New attractive shades/decal/graphics - New design for alloy wheels - Exhaust outlet beneath the engine - New design for the instrument cluster/speedometer/tachometer - New lighter and stronger chassis, is faster and lighter - First major upgrade/face-lift since Pulsar was launched a decade ago - Rectangular box swing-arm, Fat rear tyres - Yellow coloured mono shock unit at the rear - 280mm front and 230mm rear disc brake - New Design for Spilt-seat (higher rear seat) - New headlamp, turn indicators and tail light Technical Highlights of New 2012 Bajaj Pulsar 200 NS - Powered by a liquid-cooled 200cc engine - 32 mm carburettor, 6-speed transmission - 0-60 in just 3.6 secs and 0-100 in 9.8 secs - Top speed of Pulsar 200 NS is 136 kph - Maximum power of 23.17 bhp at 9500 rpm - Maximum torque of 18.3 nm at 8000 rpm - Three spark and 4-valve technology - 230mm front disc and 230mm rear disc brake - Central exhaust beneath the engine - Kerb weight is 145 kgs and fuel tank capacity is 12 litres - Front Suspension: 37mm double downtube units - Rear suspension is a gas charged monoshock unit