Naked Bình luận HONDA RR150 hay còn gọi cbf 150-sf

Thảo luận trong 'Phân khối lớn' bắt đầu bởi t2speed, 22/3/11.

  1. rainyei8ht

    rainyei8ht Bằng A1

    Tham gia:
    30/3/11
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    34
    Cho e hoi la co anh nao trong hoi rr150 ban mo cay hoac da lam mo cay chua ah. Em dang muon lap mo cay ma chua biet sao. Bac nao co kinh nghiem xin giup e voi. Lan truoc e xin vao hoi RR nhung lu bu thi cu nen khong co dip. Gio e xin vao lao hoi dc ko ah tai vi qua tet e len sg song roi. Yahoo cua e: vuquangle_1992. xin mod dung xoa bai vi e onl bang dt ko viet tieng viet duoc
     
  2. hoangnam

    hoangnam Bằng A2

    Tham gia:
    7/3/07
    Bài viết:
    249
    Được thích:
    787
    giá của cây pô luôn mỏ cày là = 4road đấy 7tr1 và đây ko fải là akpovic như anh em thấy đâu nha pô thửa riêng và nhất là ko làm cậy thứ 2 nha nếu có thì ko như cây này đâu cả cái mỏ cày thì ko có cái thứ 2 đâu ...ae mai mốt làm là hoàn toàn hoàn hảo hơn rồi nhưng fài chờ đi chưa có đại trà đâu còn cái của chú Nghangvu là bản đầu tiên là hàng mẫu hàng demo
     
    #832 hoangnam, 25/1/12
    Sửa lần cuối: 25/1/12
  3. Hanoi.Officeman

    Hanoi.Officeman Bằng A2

    Tham gia:
    10/6/11
    Bài viết:
    380
    Được thích:
    412
    Bác gì trên mới mua xe mà có vẻ nhiều kinnh nghiệm độ xe quá, lắp đầy đủ và trông rất đồng bộ. Phải nói là đẹp, chứng tỏ chủ nhân rất am hiểu việc độ xe
     
  4. rainyei8ht

    rainyei8ht Bằng A1

    Tham gia:
    30/3/11
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    34
    Mọi người cho hỏi giờ em muốn lắp pô Forus hàng Malai có bị Hugo toét không ạ? Em chưa nghe tiếng nổ của nó bao giờ hết :(
     
  5. hoangnam

    hoangnam Bằng A2

    Tham gia:
    7/3/07
    Bài viết:
    249
    Được thích:
    787
    em nghĩ bác khỏi mơ chuyện mua xe cũ ...xe mới ra có bao nhiêu người chạy đâu mà bác ...bác gom tiền mua mới cho sướng bác ạh ..

    vâng cháu cám ơn chú Hanoi.Officeman , người mà chú nói tới thì là được sự tư vấn của dân độ xe chuyên nghiệp đấy ạh cháu có chứng kiến luôn xe làm đi làm lại kỳ công lắm gơờ mới ưng ý

    thứ nhất em xin lỗi về cách hỏi của bác c1o phần làm em thấy buồn cười ...chuyện có bị bắt hay không...cái đó ko cần hỏi bác cũng hiểu nó mà rớ vào thì cỡ nào bác cũng chết ...
    thứ 2 bác show cho em hình bô forus gì của bác tại em mún tư vấn cho bác mà có vấn đề là e ko biết hình thù ra sao ...êếu em tư vấn ko lầm thì bác mún nói pô 4road mã lai ...nếu là vậy em khuyên bác dành thêm 100% nữa cho đủ đô chơi cây SBK 4ROAD cacbon italy có lý hơn đi làm cổ pô lại 1 là xe đẹp có độ mà ko chói lóa ...nên cũng ít bị dòm ngó ...khoảng 7tr5 cho vụ này

    anh chỉnh côn cho có độ rơ tức là khoảng không khi anh bóp vào có 1 khúc nó rất nhẹ canh cho nó có khoảng không đó nhỏ nhất ưng ý ...kiểm tra lại nhông đĩa đã căng lên lại hay chửa? vì sên chùng có hiện tượng giật khi N vào số 1 ....cái nữa kiểm tra và chỉnh vòng tua mức 1000 vòng .....nếu làm tất cà 3 thứ trên mà vẩn còn thì em chịu
     
    #835 hoangnam, 26/1/12
    Sửa lần cuối: 26/1/12
  6. Hanoi.Officeman

    Hanoi.Officeman Bằng A2

    Tham gia:
    10/6/11
    Bài viết:
    380
    Được thích:
    412
    Nghe nói đoàn RR150 Sài Gòn đang trên đường ra Hà nội

    qua chú em Hoàng Nam, mình được biết đoàn RR150 trong SG đang trên đường ra Hà nội. Hình như đã xuất phát được 3 ngày rồi. Theo kế hoạch, đoàn SG sẽ ra tới Hà nội ngày thứ Sáu (27/1/2012, tức mùng 5 Tết). Ngày mai, thứ Sáu, ở Hà Nội có đoàn mấy anh em đi du xuân thăm chùa Bái đính ở Phủ Lý, mình có tham gia. NHân tiện, đoàn bọn mình muốn hội ngộ với đoàn SG ở Phủ Lý để nghênh tiếp. Có bác nào có số điện thoại của các members đoàn RR150 từ SG ra Hà nội không, để anh em liên hệ.

    Bác nào có số điện thoại của đoàn SG thì cho mình nhé. Cám ơn nhiều. Số di động của mình là 01272902856. Rất mong được sự giúp đỡ của anh em trên diễn đàn
     
  7. bamby

    bamby Bằng A2

    Tham gia:
    10/7/09
    Bài viết:
    210
    Được thích:
    216
    @Nghangvu: Cái mỏ cày đẹp nhưng kín quá, gió không vào phần dưới bụng máy. Theo em nghĩ cần phải xẻ rãnh cho phần từ mũi đến giáp cổ pô để tạo sự thông thoáng cho không khí.

    [​IMG]
     
  8. Nghangvu

    Nghangvu Bằng A1

    Tham gia:
    29/10/11
    Bài viết:
    40
    Được thích:
    37
    @bamby, Mình nghĩ mỏ cầy này đã được tính toán tương đối hợp lý về mặt dẫn gió, có thể góc chụp ảnh của nhưng ảnh đầu chưa thấy , đây là vài hình để Bác tham khảo

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Tổng thiệt hại cho Cả 3 món , Pô (Không phải AKrapovic) đúng như hoangnam nói thì chưa có cây thứ 2, Mỏ cầy, Dè trước = 10tr, vì đây là người bạn quen nên mình cũng không hỏi chi tiết của từng món mà chỉ hỏi Tổng... Nhưng trước đây anh ta nói làm cho mình Pô khoảng trên dưới 150USD, tiền và công uốn cổ Pô tính riêng.
    - Các Bác nếu không quá sốt ruột thì theo gợi ý của mình với anh ta, để qua Tết anh bạn sẽ thiết kế và SX riêng cho dòng RR, CBF và FZ... khi đó chắc anh em đến làm sẽ nhanh hơn mình và hàng sẽ chuẩn và đẹp hơn xe Demo của mình đó. Thực sự sau khi làm xong thì không ưng ý cái dè trước ở phần đuôi vì ngắn quá, lốc máy sẽ bị bẩn khi đi đường ướt và sẽ bị đóng bùn khi đi phược nơi xình lầy. Qua tết mình sẽ có thể chế lại hoặc gắn lại dè cũ!!!
     
  9. nhuphuhn

    nhuphuhn Bằng A1

    Tham gia:
    20/12/11
    Bài viết:
    64
    Được thích:
    44
    Gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể AE Biker. Chúc AE và gia đình năm mới sức khỏe, tay lái dịu dàng, an khang thịnh vượng!


    Thật vậy không bác!

    Mấy hôm nay mải chúc tết, nhậu nhẹt cùng gia đình và bạn bè nên ko update đc thông tin AE. AE vui quá để em liên hệ thử với AE HCM nhé.>:D<
     
  10. NgocKyLan

    NgocKyLan Bằng A1

    Tham gia:
    27/1/12
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    4
    New member Hà Nội xin báo danh sinh hoạt cùng anh em
    RR 150 vàng,29D1 - 227-05 .Em mới đi được 1500 km.
    Xin gia nhập
     
    #840 NgocKyLan, 27/1/12
    Sửa lần cuối: 27/1/12
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...