===== Bổ sung vào lúc 13:43 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 13:36 ===== [/COLOR] Lên cos 1 là piston 53,5 thì phải? Lên 1 cos mà tỉ số nén tăng đến mức rốc máy sao? Mà rốc máy là thía nào vậy? Thuật ngữ trong đó khó hiểu quá!!! Có thể do canh cam sai, xăng gió không ổn, còn nguyên nhân nữa( rất hiếm xảy ra) là cái mobin chuẩn bị lên đường, mong có thể giúp ích cho bợn!!![/QUOTE] Có 1 lần, do e ráp sai đầu nên bị đội cong sút páp , có nghi ngờ là cấn sẽ làm lệch nhông cam nhỏ ở trên cốt dên, nhưng đem ra tiệm tiện thì nó nói là bánh răng vẫn nằm trên đỉnh, chưa có bị lệch... Xin nói rõ với anh hơn.... Trước khi e lên cos 1 thì nó đã rốc rồi...máy nguội thì ko sao, nóng lên mà chạy ga lớn chút xíu là nó rốc kinh khủng, nghe mà ko dám chạy luôn.... -Về việc canh cam sai thì em nghĩ cũng hơi hiếm...vì hôm trước em làm máy và đem nguyên cục máy ra cho anh Dương ở suzuki trần quốc thảo để ráp, chính anh ấy canh dùm em...để mai em sẽ kiểm tra và súc bình xăng lại xem sao...Còn về mobin thì em cũng đã thay con mobin zin của nó (chủ trước đi mobin độ) .Nếu có ý kiến gì thêm xin anh chỉ giúp em, cãm ơn anh nhiều nhé...
Có 1 lần, do e ráp sai đầu nên bị đội cong sút páp , có nghi ngờ là cấn sẽ làm lệch nhông cam nhỏ ở trên cốt dên, nhưng đem ra tiệm tiện thì nó nói là bánh răng vẫn nằm trên đỉnh, chưa có bị lệch... Xin nói rõ với anh hơn.... Trước khi e lên cos 1 thì nó đã rốc rồi...máy nguội thì ko sao, nóng lên mà chạy ga lớn chút xíu là nó rốc kinh khủng, nghe mà ko dám chạy luôn.... -Về việc canh cam sai thì em nghĩ cũng hơi hiếm...vì hôm trước em làm máy và đem nguyên cục máy ra cho anh Dương ở suzuki trần quốc thảo để ráp, chính anh ấy canh dùm em...để mai em sẽ kiểm tra và súc bình xăng lại xem sao...Còn về mobin thì em cũng đã thay con mobin zin của nó (chủ trước đi mobin độ) .Nếu có ý kiến gì thêm xin anh chỉ giúp em, cãm ơn anh nhiều nhé...[/QUOTE] Còn con IC nữa bạnB-).Phải IC zin ko?Theo mình 90% là thay IC rồi?
Cái rốc máy ở đây chắc là lên ga lớn nó kêu lọc cọc trong máy kiểu như exciter thì phải??? Xe zin lên cos thì tỉ số nén cũng k thay đổi đáng kể cho nên chắc k phải do dàn hơi, bởi zin cũng đã rốc rồi thì đệm roăng hay vớt nắp xilanh để giảm tỉ số nén cũng k hết dc. Chỉ có thể do dàn điện, buri, thiếu xăng, chế bẩn,xăng rởm, mà nếu đã tháo xupap ra rồi thì khi lắp xong nổ máy khoảng 5 phút là phải chỉnh lại khe hở nhiệt, do nó có sự sai lệch so với trước khi nổ máy, khe hở này sai cũng ảnh hưởng!
Mình nhớ ren ốc ở kính chíu hậu X-Bike loại 8 ly, xe thường toàn 10ly cả, hình như gắn kinh Jupiter vô cũng phải chế tý.
các hãng khác ốc kính đều 10mm riêng có su quái dị chơi 8mm cho khỏi đụng hàng nên bạn đi taro lại chân kính về 8mm
Mấy bác cho em hỏi xe em mới chạy được 1200km, đi số 3 hoặc 4 từ 60km/h trở lên sao nó rần và rung dữ lắm, có cách khắc phục nào không?tks ak mà cái vụ chỉnh gió em chỉnh 1 vòng rồi ra thêm 1 tí nữa có đúng ko?mong các bác giúp đỡ
xbike cua mình hôm nay đề ko đc luôn do hết bình. nguyên nhân là do mình để chìa khóa đèn N cả ngày mà ko biết. nãy giờ mình cho nổ máy galanty nửa tiếng rồi mà đề vẫn ko đc, xi nhan thì sáng yếu và làm đèn N nhấp nháy theo luôn,đèn trước sáng yếu. bực mình nhất là đề vẫn ko đc. AE có cách nào làm cho điện đề trở lại bình thường được ko giúp mình với. bình của XB có sạc đc ko? hay là cho nổ galanty nhiều hơn? tình huống xấu nhất (giải pháp cuối cùng) có lẽ là thay bình ko bik có dc ko nữa AE giúp mình với cám ơn ae