X-bike Các vần đề hỏi & đáp về Xbike

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi vimvq1987, 28/10/09.

  1. km_thuong

    km_thuong Bằng A4

    Tham gia:
    21/5/08
    Bài viết:
    1,133
    Được thích:
    2,901
    K anh e chỉ nghe là thay thui! k có hỏi thay loại nào! mà e nghĩ thay của shogun chắc dc đó
     
  2. magnetic_610

    magnetic_610 Bằng A2

    Tham gia:
    12/4/09
    Bài viết:
    279
    Được thích:
    395
    Ấy ấy bạn có vợ mà lại còn thích cả vợ hàng xóm nữa thì chỉ có ngày:beatbrick:
     
  3. loverspeed

    loverspeed Bằng A2

    Tham gia:
    22/2/07
    Bài viết:
    167
    Được thích:
    111
    ===== Bổ sung vào lúc 13:43 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 13:36 =====


    [/COLOR]

    Lên cos 1 là piston 53,5 thì phải? Lên 1 cos mà tỉ số nén tăng đến mức rốc máy sao? Mà rốc máy là thía nào vậy? Thuật ngữ trong đó khó hiểu quá!!!
    Có thể do canh cam sai, xăng gió không ổn, còn nguyên nhân nữa( rất hiếm xảy ra) là cái mobin chuẩn bị lên đường, mong có thể giúp ích cho bợn!!![/QUOTE]


    Có 1 lần, do e ráp sai đầu nên bị đội cong sút páp , có nghi ngờ là cấn sẽ làm lệch nhông cam nhỏ ở trên cốt dên, nhưng đem ra tiệm tiện thì nó nói là bánh răng vẫn nằm trên đỉnh, chưa có bị lệch...

    Xin nói rõ với anh hơn.... Trước khi e lên cos 1 thì nó đã rốc rồi...máy nguội thì ko sao, nóng lên mà chạy ga lớn chút xíu là nó rốc kinh khủng, nghe mà ko dám chạy luôn....
    -Về việc canh cam sai thì em nghĩ cũng hơi hiếm...vì hôm trước em làm máy và đem nguyên cục máy ra cho anh Dương ở suzuki trần quốc thảo để ráp, chính anh ấy canh dùm em...để mai em sẽ kiểm tra và súc bình xăng lại xem sao...Còn về mobin thì em cũng đã thay con mobin zin của nó (chủ trước đi mobin độ)
    .Nếu có ý kiến gì thêm xin anh chỉ giúp em, cãm ơn anh nhiều nhé...
     
  4. RP7

    RP7 Bằng A2

    Tham gia:
    19/2/11
    Bài viết:
    215
    Được thích:
    663

    Có 1 lần, do e ráp sai đầu nên bị đội cong sút páp , có nghi ngờ là cấn sẽ làm lệch nhông cam nhỏ ở trên cốt dên, nhưng đem ra tiệm tiện thì nó nói là bánh răng vẫn nằm trên đỉnh, chưa có bị lệch...

    Xin nói rõ với anh hơn.... Trước khi e lên cos 1 thì nó đã rốc rồi...máy nguội thì ko sao, nóng lên mà chạy ga lớn chút xíu là nó rốc kinh khủng, nghe mà ko dám chạy luôn....
    -Về việc canh cam sai thì em nghĩ cũng hơi hiếm...vì hôm trước em làm máy và đem nguyên cục máy ra cho anh Dương ở suzuki trần quốc thảo để ráp, chính anh ấy canh dùm em...để mai em sẽ kiểm tra và súc bình xăng lại xem sao...Còn về mobin thì em cũng đã thay con mobin zin của nó (chủ trước đi mobin độ)
    .Nếu có ý kiến gì thêm xin anh chỉ giúp em, cãm ơn anh nhiều nhé...[/QUOTE]


    Còn con IC nữa bạnB-).Phải IC zin ko?Theo mình 90% là thay IC rồi?
     
    #7824 RP7, 23/11/11
    Sửa lần cuối: 23/11/11
  5. exciter135i

    exciter135i Bằng A4

    Tham gia:
    27/8/10
    Bài viết:
    738
    Được thích:
    2,017
    Cái rốc máy ở đây chắc là lên ga lớn nó kêu lọc cọc trong máy kiểu như exciter thì phải???
    Xe zin lên cos thì tỉ số nén cũng k thay đổi đáng kể cho nên chắc k phải do dàn hơi, bởi zin cũng đã rốc rồi thì đệm roăng hay vớt nắp xilanh để giảm tỉ số nén cũng k hết dc.
    Chỉ có thể do dàn điện, buri, thiếu xăng, chế bẩn,xăng rởm, mà nếu đã tháo xupap ra rồi thì khi lắp xong nổ máy khoảng 5 phút là phải chỉnh lại khe hở nhiệt, do nó có sự sai lệch so với trước khi nổ máy, khe hở này sai cũng ảnh hưởng!
     
  6. shado

    shado Bằng A2

    Tham gia:
    19/3/11
    Bài viết:
    208
    Được thích:
    277
    Mình nhớ ren ốc ở kính chíu hậu X-Bike loại 8 ly, xe thường toàn 10ly cả, hình như gắn kinh Jupiter vô cũng phải chế tý.
     
  7. quochuy1989

    quochuy1989 Bằng A4

    Tham gia:
    20/2/11
    Bài viết:
    1,906
    Được thích:
    2,137
    các hãng khác ốc kính đều 10mm
    riêng có su quái dị chơi 8mm cho khỏi đụng hàng nên bạn đi taro lại chân kính về 8mm
     
  8. eminemtdt

    eminemtdt Tập Lái

    Tham gia:
    2/11/11
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    7
    Mấy bác cho em hỏi xe em mới chạy được 1200km, đi số 3 hoặc 4 từ 60km/h trở lên sao nó rần và rung dữ lắm, có cách khắc phục nào không?tks ak mà cái vụ chỉnh gió em chỉnh 1 vòng rồi ra thêm 1 tí nữa có đúng ko?mong các bác giúp đỡ
     
  9. freeman_1603

    freeman_1603 Tập Lái

    Tham gia:
    17/8/11
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    24
    xbike cua mình hôm nay đề ko đc luôn do hết bình.
    nguyên nhân là do mình để chìa khóa đèn N cả ngày mà ko biết.
    nãy giờ mình cho nổ máy galanty nửa tiếng rồi mà đề vẫn ko đc, xi nhan thì sáng yếu và làm đèn N nhấp nháy theo luôn,đèn trước sáng yếu. bực mình nhất là đề vẫn ko đc.

    AE có cách nào làm cho điện đề trở lại bình thường được ko giúp mình với. bình của XB có sạc đc ko? hay là cho nổ galanty nhiều hơn?
    tình huống xấu nhất (giải pháp cuối cùng) có lẽ là thay bình ko bik có dc ko nữa:(
    AE giúp mình với :(
    cám ơn ae
     
  10. exciter135i

    exciter135i Bằng A4

    Tham gia:
    27/8/10
    Bài viết:
    738
    Được thích:
    2,017
    Mang bình ra tiệm nạp điện đi!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...