khang keihin đó ở gần nhà e bữa e có chạy wwa hỏi!thì a nói là muốn mở tua của xb thứ 1: thì phải bung mâm lửa để chọt! thứ 2: rớt đầu thay loxo xupap! thứ 3 (cái quan trọng nhất):bôi đen=> tổng chi phí là 1 chai 7 nghe xong e rút xe về luôn!bung nhiều quá hihi vs lại k có xiền! àh vs sẵn cho e hỏi ae trong box mình có ai từng mất giấy tờ và đi làm lại chưa! thủ tục làm thế nào ah!có cần phải xét xe lại như hồi mua mới k? hay chỉ cà lại số khung số máy ùi nộp thui!xe e chọt cũng tùm lum h mà n xét lại cũng hơi căng
Thằng bạn em nó bị mất giấy tờ xe thì nó nói chỉ cần cà lại số khung với số máy rồi gửi về quê ( nó ở Cam Ranh nhưng học ở TP ) Để có gì e hỏi nó lại :-?
Cho mình hỏi về cách đi số của anh em, mình thì đang tính mua X-bike nhưng cũng phải tìm hiểu nó kĩ cái đã Thấy một số anh em đi xe thường 60km/h mới sang số 4, như vây đi trong nội thành HN toàn đi số 3 thôi ah............. làm như vậy có ép máy quá không !?
Mấy anh em đó toàn racing boy không đó bạn ơi, Chạy xe thì tùy theo cảm giác, số 3 của x-b bước số hơi dài nên chạy khoảng 10k rồi thì bơm lên 90-100 vẫn êm ru..xe mới thì nó hơi gầm thôi..
Các anh em ơi làm ơn cho em hỏi , xe của em đã làm lại đầu lòng, lên cos1 , để nguội thì ko sao, nhưng chạy nóng 1 lát, chạy ga nhỏ thì ít, lên ga một chút thì rốc máy dữ lắm.... Em nghe mấy anh bên su chỉ là giờ đem đi lã chảo, hoặc đôn thêm 1 miếng ron chân lòng hoặc hạ piston thì hết... Em khổ với chiếc xe này quá rồi , mong các anh có thể có ý kiến giúp em.em xin rất cãm ơn ạ
Túm lại là hên xui thôi Khi chạy cứ khi nào thấy máy gằn thì cứ sang số. Mình nhiều lúc trên 40 là sang số 4 rồi )
xin chào các bác X bike nhá...hôm trước nghe cr7 nói là muốn gặp chủ nhân của chiếc ex 2011 ah...hjj e đây xin diện kiến các bác nhé....thật ra chạy thử x bike của cr7 công nhận đầm quá...trên cả mong đợi với xế 2 càng...hjj...em đi 1 vòng CL máy chạy êm ru,có thế nói là lướt gió...ko có ý kiến gì về x bike...e thì đang cỡi kon trâu "rượu cũ bình mới" này (ex 2011)...nhìn thì thik ex hơn nhưng có gì đó thik thik x bike...
60 km/h mới sang số 4 thì nhanh die lắm! 30 mình vẫn phang số 4, quan trọng xe có đà bon rồi thì chỉ cần ga nhẹ để duy trì cái đà đó thôi, còn chơi kiểu sport thì số 3 lên 105 rồi sang số 4, lâu lâu làm phát cho nó long muội trông ống xả ra, mát xe khối! ===== Bổ sung vào lúc 13:43 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 13:36 ===== Lên cos 1 là piston 53,5 thì phải? Lên 1 cos mà tỉ số nén tăng đến mức rốc máy sao? Mà rốc máy là thía nào vậy? Thuật ngữ trong đó khó hiểu quá!!! Có thể do canh cam sai, xăng gió không ổn, còn nguyên nhân nữa( rất hiếm xảy ra) là cái mobin chuẩn bị lên đường, mong có thể giúp ích cho bợn!!!
Bữa hôm trước mình cũng mới ghé qua anh Khang nè, do xe còn bảo hành nên chỉ độ nhẹ lửa (thay mobin sườn Tek của ảnh) và tháo bình xăng con ra chọt lại, đi ngọt ngào và có lực hơn, đở cảm giác ì máy. Tổng thiệt hại là 550k.
Thuong có nghe anh đó nói thay lò xo supap loại gì ko? Mình cũng đang làm đây, nếu thành công thì mình sẽ report cho ae.