Người ý thiết kế xe dường như chưa chê vào đâu đc. càng ngày càng đẹp... nhìn lại mấy hãng xe vn mình thiết kế trong nước ngày càng xấu.. điển hình là AB
Tiếng sét ái tình, chết ngất ngay cái nhìn đầu tiên, mạnh mẽ hơn tất cả các dòng sport của ducati trước đây ............ em thích góc cạnh \m/
Hệ thống đèn xài led hết phải hok mọi người, chuẩn thật, mà suy nghĩ lại rồi hok mua đâu, mua về hổng có chỗ cho ghẹ ngồi =))
Đẹp nhưng ko thích hợp cho VN vì quá nóng ( Ducati thì nóng hết chỗ nói rùi bác nào chơi rùi sẽ bik E thì thích cách thiết kế này nhưng gét DU ở chỗ là xài nồi khô lúc nổ máy hoặc chạy tour thấp thì ôi thôi khủng khiếp lắm . Tiếng bô thì ko hay bằng 4 in line còn thiết kế tốc độ thì TUYỆT
tấm này cái dit khá giông với RSV4,mà công nhận em này thiết kế an đẹp ăn đứt cbr1000 2012, thấy em nó đẹp nhất trong dòng sportbike tính đến thời điểm hiện tại http://www.1199panigale.ducati.com/images/multimedia_moto/panigale-s/07.jpg http://2.bp.blogspot.com/-JGiQRYl2Yc8/TlFJq62H0QI/AAAAAAAABhU/tNWh5zhgeyE/s1600/rsv4-factory-reviews.jpg cbr ko có vé rồi,kaka
Thiết kế của DU lúc nào cũng hơn các bác Japan nhưng mà về độ ổn định thì còn thua nhiều mặc dù xài toàn hàng hiệu .Đọc so sánh về các SuperBike phân khúc 1000cc 2011 thì các bác có thể hiểu được vì sao CBR 1000RR lại đứng hạng 2 Thua BMW S1000RR