Rebel USA Nha trang cb125r club

Thảo luận trong 'Hãng khác' bắt đầu bởi mashimaro14, 11/4/11.

  1. tranphuckhang

    tranphuckhang Bằng A1

    Tham gia:
    4/5/11
    Bài viết:
    77
    Được thích:
    79
    Thanks hiệp hình đẹp quá tiếc là hôm qua Hiệp rủ đi MS mà đi ko đc tức ghê
     
  2. ongchudianchua

    ongchudianchua Bằng A2

    Tham gia:
    19/7/11
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    46
    hé hé lâu lâu dzô quăng lựu đạn phát coi. Oành oành
     
  3. Fenris

    Fenris Bằng A2

    Tham gia:
    12/4/11
    Bài viết:
    400
    Được thích:
    470
    vừa từ Phú Yên về . đi 2 ngày , tham gia 1 cuộc thi..... nhịn đi toilet :)) . Ko biết các cụ nhà mình đi Đà LẠt đã đáp về NT chưa nhỉ ????
     
  4. Rờ_một_nắm

    Rờ_một_nắm Bằng A2

    Tham gia:
    15/5/11
    Bài viết:
    150
    Được thích:
    94
    Về rồi . Có cái này tặng cu Phương nè :
    [​IMG]
    Xe tớ mới tậu đấy ;)
     
  5. Fenris

    Fenris Bằng A2

    Tham gia:
    12/4/11
    Bài viết:
    400
    Được thích:
    470
    Bố nghe thằng bóng kể rồi :)) Khỏi cần chọc bố :)) m...k..... :))
     
  6. VanHeng

    VanHeng Bằng A4

    Tham gia:
    25/1/09
    Bài viết:
    1,233
    Được thích:
    3,543
    "Ma Lâm hồi ký"
    Đó là tựa của một chuyến đi mà mình cùng tất cả những AE củ mới xa gần sẻ và hy vọng có lại đc cảm giác của ngày đầu tiên ấy,Nói thật với Ae Cb125r là tâm huyết trong đó có xương máu và nước mắt của biết bao người anh,người bạn cùng những người em của hội.Có những ng đã ra đi vì rất nhiều lý dova2 cũng còn rất nhiều Ae tâm huyết trụ lại đến phút này.Nay mình không lấy tư cách hội trưởng của AE mà mình chỉ đứng với tư cách là một cánh chim trong tất cả những cánh chim,một con ngựa trong cả đàn ngựa để khơi lại và kêu gọi lại những đam mê,những tâm huyết và những tình cảm đã phần nào còn lại trong tất cả Ae.Mình rất mong chuyến đi này sẻ được sự đồng thuận và đóng góp chia sẻ của AE thêm 1 lần nữa.Có thể là 1 lần cho mãi mãi nhưng cũng có thể là 1 lần cho sự bắt đầu mới.Hỡi tất cả những cánh chim,hỡi tất cả những chiến mã.Hãy cùng mình tiếp bước con đường cho những em nhỏ nơi thị trấn Ma Lâm nghèo khó.Tài tạp vụ hội.
    Ae hãy 1 lần "thêm" nữa cho việc khuyên góp.
     
  7. mila_milu

    mila_milu Bằng A2

    Tham gia:
    9/5/11
    Bài viết:
    150
    Được thích:
    280
    a,e nha trang ơi! mình tập kết 1 bữa ở phan thiết đi nào..a,e NT sắp xếp time giao lưu với a,e SG nha..chuyến này mà có a,e NT nữa chắc là hoành tá tràng ..vui lắm đây..
     
  8. mashimaro14

    mashimaro14 Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/08
    Bài viết:
    1,090
    Được thích:
    730
    Chà...thiệt là ko biết nói sao với mọi người nữa...cám ơn tất cả anh chi em hội sg đã nhớ đến ae ở NT nhưng 1 sự thật phủ phàng là hội CB125R NT ko còn nữa..đó cũng là lí do mà ko có sự góp mặt trong lần kỉ niệm hội SG...thành thật xin lỗi mọi người...chúc hội SG luôn mãi vững mạnh...
     
  9. haihiep11

    haihiep11 Bằng A4

    Tham gia:
    9/5/11
    Bài viết:
    900
    Được thích:
    1,095
    Không biết vì lí do gì nhưng chúng ta đến với nhau vì " Tình " xe là phương tiện " đam mê " Tên hội là 1 cái tên dễ gọi dễ nhớ. Tuy không còn hội ,nhưng chúng ta vẫn là AE trên những còn đường đẹp kề vai. Sắp tới 17 18 ae SG có tổ chức từ thiện Phan Thiết. AE NT tham gia cho vui đi nà bù đắp lại kỉ niệm hội không đi :D.
     
  10. mila_milu

    mila_milu Bằng A2

    Tham gia:
    9/5/11
    Bài viết:
    150
    Được thích:
    280
    xe chỉ là phương tiện thôi a,e NT ah..a,e mình đến với nhau bằng tình cảm .đến với nhau bằng những con người có chung niềm đam mê ..nếu như hội ko còn thì mình vẫn còn tình nghĩa a,e..đã đi với nhau qua bao nhiêu con đường ..qua biết bao nhiêu là khó khăn..làm biết bao nhiêu chuyện có ích cho xã hội..cho cộng đồng..đã có biết bao nhiêu là kỷ niệm..chẳng lẽ a,e lại quên hết sao?a,e hãy suy nghĩ lại ..tiền có thể mua được moto PKL nhưng ko thể nào mua được tình a,e .PKL ko thể nào so sánh với những con chiến mã đầu tiên của a,e CB125R.tại vì nhờ có CB125R mà tất cả a,e đã gặp nhau ..đã dành cho nhau biết bao tình cảm ..vài lời chia sẽ..nếu có gì sai sót mong a,e NT bỏ qua cho.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...