đúng đấy,tốc độ bèo nhèo,thua xa ex 2k10,phuộc trước ko có độ nhún,qua ổ gà là làm cái cộp,chán chết:-S,lúc ấy tớ mua thì hết ex 2k10 rồi nên đành lượm đỡ con 2k11,ai dè chán phết
mua xe thì hên xui thui bác ơi, bạn bè mình chạy ex 11 cũng nhùi lắm, có chiếc mạnh có chiếc yếu, có chiếc đề và hậu thua 2010, có chiếc ăn ,=> hên xui , giày dép còn có số mà
đúng là mình đang đi con ex 2k11 xe minh mới qua 1000km nen keo thử. vừa thay nhớt vx5 luôn, và số 4 kéo lên được 110km/h thật đó. số 5 kéo 120km nếu núp gió thì lên 125km/h. xe mình đảm bảo zin từng chi tiết. nhà mình có tói 4 chiếc exciter lận, 1chiếc 2k8, 1 chiếc 2k10 và 2 chiếc 2k11 nên đều biếc cảm nhận từng dòng xe. mình rất ưng ý với con 2k11 này. nhà mình cũng đang định bán con 2k10 để mua thêm chiếc 2k11 nữa. xe 2k11 toàn là những công nghệ mới được tích hợp đó các bạn. ví dụ : có chiếc xe nào còn số hay bóp côn mà vẫn đạp máy nổ kô, và mình còn cảm thấy nó là chiếc xe sản xuất ở việt nam chạy an toàn nhất hiện nay nhờ bánh xau lớn và hai thắng đĩa.
mình cũng đổi từ 2010>>len 2011 theo cảm nhận của em xe rất good .Ga nhẹ đề pa sang số có độ búng giữ lắm chỉ búng thua xipo thui(vi e cũng đã từng di xipo) nói chung tầm 4x trieu đối với chiec xe là quá tốt.Lúc mình đi 2010 thì cung ok mà ga nặng quá hix hix.Mình chưa bao giờ chạy quá 100km/h nhưng kéo lên 80km/h thì cảm giác xe rất đầm.Ko biết mọi nguoi nghĩ sao riêng em thấy ex11 đã khắc phục được nhuoc diem ex10 rất nhìu.Xe em mới di duoc có 2000km.Nói chung cũng hơi hài lòng nếu có dieu kien thì em xe mua xipo chơi lại ^^!.Nhưng dạo này giá giá cao qua ko đú nổi nên ngậm ngùi với em nó 1 thời gian nữa ^_^
Nói chung không cần bàn cãi về vấn đề ex 2010 hay 2011 ai ngon hơn ai cả, 10 thì chê 11 và tất nhiên là ngược lại. Mèo khen mèo dài đuôi, đi xe này thì chê xe kia thôi, xin lỗi phải nói thẳng. Nói chung là mình cứ giữ vững lập trường, ai nói gì mặc kệ.
k phải nài tốt nhưng mình có nhận kèo ai có ex 2011 mà chê speed kém đưa mình test cho...ngồi sau mà dòm đồng hồ nha ) hihi ex 2010 chở 2 mình chạy speed đúng 100km/h chưa hết ga òi...mình cũng chạy thử ex 2011 rồi...chắc chắn vượt qua con số 110 nha bạn chủ thớt... mà chơi ex muốn đua thì chơi 2010 đi còn 2011 để zin chạy thành phồ cho nó kiểng thôi...ý kiến riêng của e hehe
Vài cảm nhận khi đi EX 2011 hơn 5000 km : -Xe đề pa số 1,2 nghe tiếng đột hơi ở cổ pô rất đã cái lỗ tai, nghe như tiếng ò ò ò..ò ò đã lắm -Tay ga và tay côn nhẹ nhàng -Bóp côn vẫn đạp máy nổ đc ??????? <-- đây có phải cải tiến của xe Ex 2011 này, nhông giò đạp ăn trực tiếp với nhông dên chăng ???? chửa mở ra nên chưa biết. -2 thắng đĩa giúp giảm tốc nhanh và hiệu quả -Đang xài nhớt Halotec bình vàng 20w-50 SM, thấy ok nhất,mua giá của thợ chỉ 72k/1 lít -Nồi dọng nghe tai dế lun ^^ -Thiết kế xe hơi khó bốc đầu so với các xe tay côn khác mà mình từng chạy qua. -Bánh sau to khỏe ăn đinh vãi đạn,đi hơn 5k km mà 5 lỗ rùi. -Tăng sên khó khăn nhưng hiện đại. -Gặp chút khó khăn khi từ số 1 qua N và từ số 2 về N vì nó xài số lỡ mà. -Max tốc đi 1 hơn 110 xíu, đi 2 gần 110. -Phuộc trước và sau đều ok, ko nghe kêu ca gì -Phải tăng sên và vô nhớt thường xuyên do sên chùn hoài. -Cốp xe "rộng" KINH KHỦNG. -Ghét bị đem ra so sánh với spo (4 thì mà so với 2 thì) và đi ngoài đường thường xuyên bị gõ mặc dù mình chạy xe lịch sự. -Yên mỏng người ngồi sau ê đít,ngồi trước ko sao. -Dàn ốc dù bắt dàn nhựa chỗ baga quá lõm,vặn trầy ốc là bị rỉ sét liền. -Cảm nhận bản thân là cái gắp xe hơi yếu. SAU 1 THỜI GIAN ĐI XE CÓ NHIU ĐÓ CẢM NHẬN,AE NÀO CẦN THÔNG TIN THÌ THAM KHẢO,KO CHÉM,KO NÉM GẠCH NHÉ ! VÀ CÂU CUỐI CÙNG LÀ : VÔ CÙNG HÀI LÒNG VỀ EM NÓ........XIN HẾT ẠH !
Góp ý chút là bác lâu lâu nên hết ga, hết số cho máy giãn chút chút, cải thiện được chút chút tốc độ đó Còn cảm nhận mỗi người mỗi khác Ngày mua Ex11 giá 47 thì Ex10 giá 45. 2 triệu để có đĩa sau, dàn chân, cục máy 5 số, 1 chút công nghệ thì cũng đáng, mất chút gia tốc cũng không sao