SYM khác SYM Joyride 2011 - Chiến mã mới toanh của SYM

Thảo luận trong 'SYM' bắt đầu bởi fast&furious, 10/7/11.

  1. gossip8

    gossip8 Bằng A1

    Tham gia:
    5/5/11
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    25
    Trong dòng tay ga hạng phổ thông thì chỉ có mấy chú tay ga như Vic, Eli, Nou, AB, Hayate… muh AB thì đang bị làm giá quá nên coi như vượt ra khỏi dòng xe tầm trung. Nou thì hao xăng, Vic or Eli cũng zậy. Chỉ có lên dòng EFI thì mới tiết kiệm xăng hơn. Giờ có thêm thằng JOYRIDE EFI mới này chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều người còn đang lăn tăn về mặt tiết kiệm xăng của dòng tay ga tầm trung.
     
  2. mummer

    mummer Bằng A1

    Tham gia:
    5/5/11
    Bài viết:
    42
    Được thích:
    31
    Chà…đưa bình xăng lên yếm xe để dành nguyên không gian dưới yên làm cốp xe đựng đồ rộng gê, thêm cái chỗ đựng đồ dưới baga…đúng là tiện nghi tối đa. Mình kết SYM là ở những điểm như thế này, rất tiện lợi khi phải mang theo nhiều đồ khi di chuyển.
     
  3. rastar

    rastar Tập Lái

    Tham gia:
    1/8/11
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    40
    CÓ MỘT BÀI REVIEW VỀ EM NÓ RỒI ĐÂY ANH EM ƠI :D


    Sau Shark 170, SYM lại tiếp tục tung ra một sản phẩm nữa trong mùa hè 2011. Đó chính là chiếc Joyride thế hệ thứ hai, được trang bị phun xăng điện tử EFI cùng những cải tiến mới đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng.
    Ở thế hệ thứ hai, Joyride có hai phiên bản để lựa chọn: Phiên bản chế hòa khí thông thường và phiên bản cao cấp hơn với động cơ được trang bị hệ thống phun xăng điện tử (EFI). Với những ưu điểm vượt trội của EFI, chiếc xe ga tầm trung của SYM tỏ ra không hề kém cạnh bất kì đối thủ nào cùng phân khúc trên thị trường Việt Nam.

    http://autonet.com.vn/dataimages/201108/original/images654352__MG_5467.jpg Thế hệ thứ hai của Joyride vẫn toát lên vẻ hiện đại và nam tính
    Kiểu dáng hiện đại
    Như thế hệ thứ nhất, thế hệ thứ hai của Joyride vẫn toát lên vẻ hiện đại và nam tính. Điểm mới dễ dàng nhận thấy trên chiếc xe này là cặp đèn pha được cách tân tách làm hai phần riêng biệt, tạo dáng vẻ hiện đại, hài hòa với thiết kế tổng thể của xe. Bên trên đèn pha là đèn định hướng sử dụng công nghệ LED cho ánh sáng xanh - đặc trưng riêng của hãng xe này. Bảng đồng hồ trung tâm vẫn giữ kiểu dáng như ở thế hệ thứ nhất, bố trí các đèn tín hiệu, đồng hồ cân đối cho người điều khiển xe dễ dàng quan sát.

    [​IMG] Đèn định hướng đặc trưng của SYM
    Ngoài ra, SYM cũng đổi mới thiết kế ở bộ tem của Joyride, mỗi một phiên bản lại có một bộ tem khác nhau, tất cả đều mang phong cách trẻ trung, thể hiện rõ sự nam tính. Quan trọng nhất là bộ tem này giữ được sự hài hòa với đường nét thiết kế của thân xe.

    [​IMG] Cốp phụ phía trước tiện lợi, cất giữ các đồ dùng cá nhân thường xuyên phải sử dụng
    Nếu những ai từng khó chịu mỗi khi đổ xăng vì động tác rườm rà thì nên để mắt tới Joyride. Bình xăng của chiếc xe này có thể tích 5L, nắp bình xăng đặt ngay bên yếm trái, đóng/mở thuận tiện chỉ với thao tác xoay chìa khóa trung tâm. Vì vậy, các khu vực mà bình xăng thường được đặt trước đây thì nay đã biến thành nơi chứa đồ thuận tiện. Khoang chứa đồ phía trước kín đáo, có diện tích khoảng 3L. Đây là nơi lý tưởng để cất các phụ kiện sử dụng thường xuyên như khẩu trang, kính, thậm chỉ là cả một chiếc áo mưa cỡ nhỏ.

    [​IMG] Kích thước cốp xe lớn, thể tích hơn 20L
    Cốp dưới yên dài và rộng, thể tích hơn 20L, đủ chỗ để hai mũ bảo hiểm, có thể mở thông qua nút bấm trên tay lái hoặc ở ổ khóa trung tâm. Cùng với khoang chứa đồ và cốp xe, SYM trang bị đồng bộ giá chở hàng phía trước cho tất cả các xe Joyride để tăng khả năng chuyên chở cho chiếc xe này.
    Ngoài động cơ, tem xe, chiếc SYM phiên bản thường sử dụng chế hòa khí và phiên bản phun xăng điện tử còn được phân biệt bởi giảm xóc phía sau. Nếu như ở bản thường giảm xóc được để trần thì bản EFI được bọc kín mạ ánh kim.
    Cải tiến tính năng vận hành
    Đầu tiên là hệ thống phanh, chiếc Joyride được trang bị hệ thống phanh đùm cho bánh sau và phanh đĩa đường kính 226 mm cho bánh trước. Đĩa phanh này được xếp vào loại lớn nhất trong số các xe ga cùng loại ở Việt Nam.
    SYM đã để ý rất nhiều tới nhu cầu sử dụng chung của người dân Việt Nam. Cho nên, họ đưa khá nhiều ý tưởng hợp lý áp dụng vào Joyride. Khoảng sáng gầm xe cao tới 125 mm và chiều dài cơ sở 1.296 mm – đủ để chiếc xe này leo lên vỉa hè, mà không bị va chạm hoặc lội qua vùng nước ngập dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, ở phần động cơ, một chamber áp suất điều tiết hệ thống truyền động sẽ khắc phục được tình trạng xe tắt máy khi bị ngập nước. Chiếc xe này còn được trang bị thêm một cần đạp khởi động, đây cũng là điểm mới khi so sánh với chiếc xe thế hệ thứ nhất.

    http://autonet.com.vn/dataimages/201108/original/images654357__MG_5453.jpg Bảng đồng hồ trung tâm đơn giản và cân đối
    Với động cơ phun xăng điện tử, do máy tính kiểm soát và tính toán hợp lý lượng xăng phun vào buồng đốt, nhiên liệu sẽ được sử dụng hiệu quả hơn đồng thời tăng khả năng vận hành của xe. Theo SYM, Joyride EFI chỉ tiêu tốn 2,33L nhiên liệu/100 km, giảm thiểu 85% khí độc CO và 70% thành phần các chất độc hại khác có trong khí thải. Việc SYM sử dụng động cơ 111,1cc công suất 6,25 Kw tương đương 8 mã lực, cho thấy tiêu chí của họ đặt ra cho Joyride là một phương tiện đủ dùng cho việc đi lại hàng ngày trong điều kiện giao thông đô thị Việt Nam.

    http://autonet.com.vn/dataimages/201108/original/images654358__MG_5474.jpg Giảm xóc SYM Joyride phiên bản EFI bọc kín mạ ánh kim
    Cầm lái Joyride
    Chiều cao yên Joyride chỉ ở mức vừa phải – 750 mm, thân xe hẹp cho nên bề ngang yên nhỏ khiến người cầm lái dễ dàng chống chân. Độ dốc yên xe thay đổi không nhiều, vì vậy người ngồi phía sau có thể lên xuống dễ dàng. Diện tích chỗ để chân của Joyride có phần hạn chế đối với người có vóc dáng cao. Tay lái nhẹ, bề ngang hẹp nên Joyride có lợi trong việc di chuyển linh hoạt trong điều kiện giao thông đô thị. Đáng tiếc, điểm trừ cho chiếc xe của SYM đó là chưa trang bị hệ thống chân chống điện, tuy chỉ là một phụ kiện đi kèm nhưng tính an toàn của nó rất được nhiều người chú ý.
    Như nhiều chiếc SYM khác, tiếng máy của Joyride trầm và êm khi nhấn nút khởi động. Mặc dù đã được trang bị phun xăng điện tử, động cơ 111,1cc không phải là một cỗ máy đầy sức mạnh nên việc tăng tốc với chiếc xe nặng 105 kg chưa thực sự ấn tượng. Nhưng nhìn chung, ở tốc độ cơ bản 40 km/h, mọi người sẽ khá ngạc nhiên vì chiếc Joyride thực sự êm ái.

    [​IMG] SYM Joyride EFI có giá 31.000.000 VNĐ
    Khi phanh giảm tốc, độ dốc của yên xe nhỏ đã triệt tiêu bớt được hiện tượng nhao người ra phía trước như nhiều xe ga hiện nay, cùng với đĩa phanh lớn giúp cho người điều khiển an toàn, chủ động hơn khi phanh. Nhưng lưu ý rằng, đường kính phanh lớn sẽ khiến cho phanh bám hơn, nó cũng có thể gây ra khó khăn cho người lái nếu chưa kịp làm quen với chúng.
    SYM Joyride phiên bản phun xăng điện tử có giá bán 31.000.000 VNĐ, trong khi đó phiên bản sử dụng chế hòa khí chỉ có giá bán 26.000.000 VNĐ, đây là mức giá khá cạnh tranh với các mẫu xe ga hạng trung cùng tầm tiền với Joyride. SYM đã ghi điểm với người tiêu dùng vì liên tục cải tiến sản phẩm, giúp nó thực sự phù hợp với điều kiện giao thông đô thị tại Việt Nam.
     
    #273 rastar, 12/8/11
    Sửa lần cuối: 12/8/11
  4. vuatocdo2654

    vuatocdo2654 Tập Lái

    Tham gia:
    25/6/11
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    9
    uuuuuuuuuuuupppppppp

    upppppppppppppppuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu
     
  5. aoanh2605

    aoanh2605 Tập Lái

    Tham gia:
    25/6/11
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    cái gì lãng xẹt ông. chủ đề con joyride xuống đây lãng sang Shark
     
  6. tdcuongtv

    tdcuongtv Bằng A1

    Tham gia:
    31/7/11
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    9
    Tp HCM ngập nước, nình bỏ cá laptop + giày luông cũng còn rộng nữa là.
    Báo cáo: sau khi chạy rodai 1000km, tổng kết lại khả năng tiêu thụ 37.8 km/lít với vận tốc rùa tring bình 20km/h vì đường tp đi làm và về kẹt liên tục, Không biết sau này có lên được
     
  7. motocycle2

    motocycle2 Tập Lái

    Tham gia:
    4/3/07
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    5
    Quá tốt. AirBlade hơn 40T cũng chỉ đạt đến mức này
     
  8. Donquijote

    Donquijote Tập Lái

    Tham gia:
    7/4/08
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    3
    Giờ mong muốn SYM thêm đèn passing và thắng đĩa sau cho con này nữa là nhất!
     
  9. tdcuongtv

    tdcuongtv Bằng A1

    Tham gia:
    31/7/11
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    9
    Thắng đĩa sau cho JR

    Mình đồng ý với bạn nếu có đĩa sau thì quá OK. Không biết có chổ nào chế đĩa sau chưa
    Mình rất hài lòng về con này
     
  10. Donquijote

    Donquijote Tập Lái

    Tham gia:
    7/4/08
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    3
    Chế thì được rồi. Nhưng mình muốn nó thêm đĩa sau cho mấy chú GT khỏi bắt bẻ khi mình độ thắng đĩa sau.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...