SYM khác SYM Joyride 2011 - Chiến mã mới toanh của SYM

Thảo luận trong 'SYM' bắt đầu bởi fast&furious, 10/7/11.

  1. going_l0o

    going_l0o Bằng A1

    Tham gia:
    6/5/11
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    34
    bài này quá hữu ích cho mọi người luôn [-o<
     
  2. vuatocdo2654

    vuatocdo2654 Tập Lái

    Tham gia:
    25/6/11
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    9
    thật là chi tiết con cá chiết ! đọc xong hiểu biết thêm ội phần
     
  3. loving_u

    loving_u Bằng A3

    Tham gia:
    17/7/09
    Bài viết:
    561
    Được thích:
    471
    phiên bản mới của JR phần đầu đèn nhìn y chang đầu 1 đèn của hayate chế mủ miếng nhựa chính giữa ấy ;)),
    [​IMG]
    to hơn thì k nói rồi /:) , hì mình k cần biết để 2 chiếc kế nhau thì thế nào nhưng h bạn thử nhìn ngoài đường xem haya w JR con nào nhiều hơn , còn cảm nhận cá nhân của mình thì JR nhìn lô lô sao ấy, đúng chất HCĐào (chúa ghét) :| , chắc do thiết kế hơi rời rạc và tem k đẹp nên vậy .
    P/S: sr các mem JR nhé vì mem này nói thấy nhột quá nên mình vào nói vài câu w bạn ấy thôi . các pro thông cảm cho mình :)
     
  4. shootguner

    shootguner Tập Lái

    Tham gia:
    6/5/11
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    11
    mua xe là 1 chuyện, bảo hành, chăm sóc nó thật kỹ lại là chuyện khác. Như vậy của bền tại người mới được chứ đúng không nè
     
  5. trungdq

    trungdq Bằng A1

    Tham gia:
    26/7/07
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    72
    Nên phân biệt Hồ Cẩm Đào và Trần Thủy Biển cũng như Mao Trạch Đông và Tưởng Giới Thạch. Taiwan và China là 2 nước hoàn toàn độc lập về chính trị và trình độ phát triển. China có thể giàu có cục bộ ở một vài thành phố nhưng không có công bằng xã hội và dân chủ như Taiwan. Điện thoại di động của Taiwan HTC Desire thậm chí còn bóp chết SonyEricsson đấy và kiện ngược lại Apple vi phạm bản quyền: http://vnexpress.net/gl/vi-tinh/2011/07/apple-vi-pham-2-bang-sang-che-cua-htc/
    Smartphone HTC cạnh tranh sòng phẳng với Apple iPhone và Samsung Galaxy và còn trên cơ SonyEricsson cũng như LG Optimus ạ. Không nên nhầm Taiwan và China. Taiwan và China thậm chí còn thù địch nhau và chĩa tên lửa vào nhau đấy.
     
  6. kuller

    kuller Bằng A1

    Tham gia:
    5/5/11
    Bài viết:
    48
    Được thích:
    33
    sáng nay đi đường thấy chiếc Joyride mới, nhìn bên ngoài thực tế thì chẳng khác gì hình cả, có điều đẹp hơn. Lúc nghe đề máy thấy động cơ êm ghê, với lại kiếu dáng rất đẹp, thích hợp dành cho nam nhi đi. À, đặc biệt có cái cốp rất rộng nha, rộng như chiếc LEAD á.
     
  7. trungdq

    trungdq Bằng A1

    Tham gia:
    26/7/07
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    72
    Có bác nào biết Joyride dùng dây curoa và các loại bi trước/sau cỡ nào không? có dùng chung kích cỡ với xe nào không? và ở đâu bán phụ tùng của nó? Cái này rất quan trọng khi xe đi mòn và phải thay thế. Những loại xe khác co bán phụ tùng ở đây: http://www.phutungchinhhieu.com/htmls/index.php?f=../products/products.php&cur=4&gid=95

    Nhưng không rõ phụ tùng Joyride kích thước thế nào?
     
  8. hoantrantk

    hoantrantk Tập Lái

    Tham gia:
    18/7/11
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    11
    Tối qua, mình đang đi trong hẽm thì phát hiện phía trước có 1 anh đi JR chở 1 em nhỏ, liền đua lên để xem.Mình chạy phía sau xe mà nghe tiếng máy rất êm và nhỏ, toàn nghe tiếng xe mình ko ah( mình đi xe số...:D), khi đi ra đường chính mình vượt lên nhìn phía trước thì phát hiện em JR này là đời đầu, đời đầu mà tiếng máy đã êm như vậy chắc đời sau cũng thế. Mình thích điểm này vì tiếng máy êm nghe mát cả lòng.Trước giờ lên diễn đàn nghe AE nói em JR này máy êm lắm,hôm nay mới kiểm chứng thực tế quả ko sai.hihi... Phen này sẽ cố gắn để dành tiền hốt em nó về.B-)
     
  9. trungdq

    trungdq Bằng A1

    Tham gia:
    26/7/07
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    72
    Đúng rồi, Joyride mà Elizabeth EFI dùng chung máy đi còn êm hơn LEAD/SCR. cái này đã được chị em bên diễn đàn Webtretho xác nhận khi so sánh Elizabeth EFI với LEAD/SCR.
     
  10. gossip8

    gossip8 Bằng A1

    Tham gia:
    5/5/11
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    25
    Xét về ngoại hình thì em này khá chuẩn, tiện nghi quá ổn (cốp rộng, mở yên bằng nút nhất, hộc đựng đồ phía trên...). Phiên bản xài bộ chế hòa khí thông thường thì không có gì nổi trội nhưng nếu là phiên bản EFI thì tổng hợp lại đây sẽ là một mẫu xe khá lý tưởng thuộc dòng xe tay ga tầm trung.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...