Rebel USA Notus SI125R chính thức ra mắt

Thảo luận trong 'Hãng khác' bắt đầu bởi master, 6/5/11.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. LeeAnhSin

    LeeAnhSin Bằng A2

    Tham gia:
    26/2/07
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    67
    mình chỉ mong nó đổi tên hãng thành 1 cái tên riêng biệt chứ cái tên đầu nhật đuôi mẽo thì ...
     
  2. VanHeng

    VanHeng Bằng A4

    Tham gia:
    25/1/09
    Bài viết:
    1,233
    Được thích:
    3,543
    Bạn ơi!cám ơn bạn về sự nhiệt tình của bạn,Tôi hiểu phần nào ý kiến của bạn.Nhưng chúng tôi,tất cả chúng tôi đã đủ lớn để nhận thức và chịu trách nhiệm với "cái chúng tôi chọn",chúng tôi chấp nhận niềm đam mê của chúng tôi,có thể chiếc xe của chúng tôi "này nọ" nhưng bù lại chúng tôi có 1 sân chơi lành mạnh và đàng hoàng,chia sẻ giúp đở nhau cùng tiến bộ,không chỉ riêng những chiếc xe của chúng tôi mà còn có những dòng xe khác.Tôi chia sẻ với bạn với tư cách là người bạn,là 1 biker.Tôi cũng như bạn không PR cho Motorrock hay cho bất kỳ Cty nào cả.Tôi có công việc ổn định,1 gia đình tốt và tôi cũng có thêm 1 sân chơi lành mạnh.1 lần nữa cám ơn bạn về tất cả những thông tin bổ ích trên nhưng mong bạn nhường lại topic này cho những AE SI 125r.Chúng tôi luôn chòa đón bạn đến trong thiện chí xây dựng sân chơi để ngày càng tiến bộ.
    TO AE SI 125r:Các ae nên tập chung cho việc xây dựng sân chơi của chúng ta.Các bạn cũng không nên CM với những lời lẻ mang tính khiêu khích,không tôn trọng.Có thể chúng ta nhỏ tuổi,không giàu,nhưng chúng ta có tinh thần của 1 biker,1 tinh thần gắn kết giúp nhau cùng phát triển.Dừng lại với những Cm không mang tính xây dựng và bỏ ngoài những CM mang tính khiêu khích bạo lực.Chúc đội Si 125r ngày càng phát triển.
     
  3. mashimaro14

    mashimaro14 Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/08
    Bài viết:
    1,090
    Được thích:
    730
    Lại thêm 1 thằng nguy hiểm nữa rồi,chắc bị lừa hoài nên.. Tội nghiệp!!!!
    mấy bạn mà hay nói xe cb hay hư lặt vặt thì nên để ý các topic như pcx,nouvo... đó cũng là xe của các ông hãng lớn mà cũng bị hư lặt vặt kìa..khách quan 1 chút đi mấy bạn..đừng vì thấy thương hiệu mới mà chằm hăm chọt hoài.. Đi qua topic khác mà chọt mấy xe xịn ấy...
     
  4. kaxide

    kaxide Tập Lái

    Tham gia:
    11/5/11
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    47
    Trong Nam cách tiêu dùng cũng khác ngoài Bắc ở trong đấy xem Max tàu bán được nhiều họ chỉ cần đẹp tiện và rẻ! Ngoài Bắc thì thường thích bền và oai nên có thể sẽ thích chọn xe mà họ cho là xịn thương hiệu hơn là chấp nhận những cái mới! Honda thì bao giờ cũng là hàng được ưa chuộng nhất nhưng giờ mình thấy cũng đủ thứ xe rất lộ cộ như con Diamon LX nhái, hay win với GL tàu bày bán đầy chẳng biết ra sao nữa!
    Xác định đi chơi mà ngâm cứu yêu khoa học thì cb125r của R.U này mình vẫn sẽ chọn để được thỏa mãn đam mê!
     
  5. SphinX_2910

    SphinX_2910 Bằng A2

    Tham gia:
    1/2/11
    Bài viết:
    244
    Được thích:
    267
    THẬT SỰ MÌNH THÍCH XE NOTUS 125 VÀ CÓ Ý ĐỊNH SẮP MUA, NHƯNG CÓ 1 SỐ BẤT MÃN KHÓ AI LÝ GIẢI THỎA ĐÁNG ĐC :
    - TẠI SAO KO LẤY THƯƠNG HIỆU KHÁC MÀ PHẢI LÀ REBEL (1 DÒNG XE CỦA MỸ) RỒI THÊM CHỮ USA TRONG KHI NÓ KO CÓ GÌ DÍNH TỚI OBAMA HẾT ?
    -HÀNG TRUNG QUỐC THÌ CỨ GHI TRUNG QUỐC, HÀNG TRUNG QUỐC LÀM ĐÚNG KĨ THUẬT THÌ CHẤT LƯỢNG 9/10 VỚI CÁC NƯỚC CHÂU ÂU CHỨ ÍT GÌ MÀ TẠI SAO TUI HỎI MẤY ANH CHỦ MOTOROCK ĐỀU NÓI HÀNG NHẬP CỦA MALAYSIA,BÁO CHÍ CŨNG NÓI MALAYSIA, TUI LÊN WEB ĐĂNG KÍ HẢI QUAN XEM THÌ ĐÚNG LÀ NHẬP CỦA TRUNG QUỐC.
    vài lời chân thành góp ý xây dựng cùng anh em hội Si notus 125-ko hề có ý hiềm khích ở đây, nếu ai cảm thấy mình chống phá thì mình xin rút lui.
     
  6. VanHeng

    VanHeng Bằng A4

    Tham gia:
    25/1/09
    Bài viết:
    1,233
    Được thích:
    3,543
    Cám ơn lời xây dựng của bạn.Mình thay mặt AE SI125r trả lời những chi tiếc mà mình biết.
    1/R.U là thương hiệu do ngày xưa Cty chuyên về sp này đây là dòng xe lấy theo kiểu Rebell usa của nhật nhưng Cty có trả lời xuất xứ là China khi khách mua(ngày xưa mình cũng đã định mua nhưng khi nghe China mình đã đổi ý).Nhưng bây giờ Cty R.U đã tách ra và những SP mới này trực thuộc Cty Motorrock(chuyên về Sp moto của tất cả các hãng)
    2/Với những sp China khi khách hàng mua nhân viên bán hàng sẻ nói rỏ nguồn gốc(đây là lần t2 khi mình hỏi về nguồn gốc của CBR170,và đc a bán hàng trả lời là hàng China).Còn về Cb125r mình uy tín với bạn là nguồn do Malay cung cấp.Mình cũng vì những thắc mắc của bản thân và thay mặt những Ae khác mình đã trực tiếp hỏi 1 người bạn thân trong nghanh HQ và đc nhận định chính xác.mình hỏi sao thấy trên Web khi truy cập thì lại ghi như là nhập từ china thì đc trả lời rằng:"nhìn mã hàng cho kỹ đi ông nội".nhưng có vài chi tiếc như :vỏ xe,gắp,chống chân,sên.(nhớ mại mại như vậy)là của China cho giá thành hạ xuống phù hợp với túi tiền của mình.Nhưng theo mã xuât thì thuộc những khu công nghiệp cao của China(bạn mình nói vậy).
    Và thế là mình tin tưởng và chơi 1 chiếc Cb125r,Thời gian đầu xe mình hay hư vặt,xăng,điện,sên.Rồi đc AE KTV tư vấn,AE Cb125r hổ trợ thế là xe mình good đến giờ,đổ xăng vào là bay thôi.
    P/s:mình làm điện lực chứ hổng phải Nhân viên Motorrock nên đừng tưởng mình PR nha.
     
    #126 VanHeng, 13/5/11
    Sửa lần cuối: 13/5/11
  7. hoang_px

    hoang_px Tập Lái

    Tham gia:
    21/4/11
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    8
    Bác nào ở bình dương đi off SI125 cho e theo với...đang kết e này, mà chưa có điều kiện nhìn tận mắt sờ tận tay :D
     
  8. SHEN-LONG

    SHEN-LONG Bằng A2

    Tham gia:
    28/10/10
    Bài viết:
    133
    Được thích:
    147
    :D Thôi thì hàng china xài được vậy đi , có anh em nào thắc mắc nữa ko ??? Tui thì chắc chắn sẽ mua em này rồi đấy , mặc dù vẫn biết em nó sẽ hỏng vặt như thằng anh nó thôi nhưng mình vẫn mua vì sao > ví quá thích thôi , nói chung em nó là hàng trung bình > xin chấm 5.5 điểm , tiền túi mình cũng dạng trung bình thôi , anh em ko lăn tăn nữa nhé > thích thì mua ko thích thì thôi , ko lãi nhãi nhức đầu !!!!!!!
     
  9. zZzSteVenSzZz

    zZzSteVenSzZz Bằng A1

    Tham gia:
    16/11/10
    Bài viết:
    48
    Được thích:
    40
    em yêu cầu các bác lập cái topic: Tư vấn sữa chữa, kỹ thuật dòng xe NOTUS 125 để anh em học hỏi kinh nghiệm độ điếc max speed ah. Em thì em chưa có xe nhưng vẫn đu theo để tìm hiểu ah.
     
  10. tatsuya1810

    tatsuya1810 Bằng A4

    Tham gia:
    3/3/11
    Bài viết:
    655
    Được thích:
    434
    hehehe HT ăn lương tháng 20tr bên RU đó :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...