dạo này kinh tế khó khăn, mà ghét phải mua đồ hãng mắc nên ngồi quậy phá chế lại lọc gió xbike = lọc Dream. Ngày xưa ai đi Dream cũng thấy cái lọc ngon thế nào, có 1 lớp dầu cản bụi tốt hơn. - tiến hành mổ cái lọc gió cũ, giấy của nó y chang giấy cac tông.:-? Cắt giấy, dùng que hàn để cắt nhựa-- đuối :| Lọc Dream Ngồi đo, cắt , kết quả: Chi phí cái lọc Dream 17k mua tại hãng. Thời gian thay lọc : hên xui nhưng chắc chắn lâu hơn lọc zin vì mở ra vệ sinh nhiều lần được.8-> Cái này sẽ thử nghiệm xem có vấn đề gì ghê gớm xảy ra ko, chứ gắn cái lọc ko thì chuyện gì xảy ra được ta[-o<.
lịch sự chút đi bạn..ng ta cũng chỉ hỏi thôi mà..bạn ko muốn trả lời thì ko cần comment cũng đc..chứ mà comment như vậy phản cảm quá đôi lời góp ý thôi
Lọc giấy và lọc gió dạng có bóp dầu nì thì lọc có dầu tốt hơn nhưng phải kiểm tra thường vì nó rất mau dính dơ. Lọc giấy thấy cũng ngon nhưng dễ rách và bị mềm bựa ra khi dính nước phải hông ta. Ah bữa có hỏi mà bị chìm xuồng câu hỏi, nay có mem hỏi lại nên mình vào hỏi tiếp để học hỏi. Cho mình hỏi tại mình nghe một số người khuyên bánh mâm thì đừng nên làm túp lết vì túp lết có thể làm ảnh hưởng đến đùm (rơ đùm, v.v...) và thậm chí cả mâm, tại mâm nó đàn hồi kém á. Mí anh mí bạn đã chơi túp lết thấy xe có bị ảnh hưởng như vậy không, để mình mon men lên đời, tại làm trong xưởng ba dớ nhiều quá, mình bị lòi à quên bánh xe mình bị lòi mấy lần rồi @-). Tô chè.
xăng khoảng ~50km/l, chạy bao êm bao đầm, bão dưỡng đúng định kỳ thì ko có chuyện hư vặt như các loại xe khác, cầm trong tay khoảng 25tr là có thể rước dc em nó nếu tìm dc hàng ở các đại lý (Xbike dạo này đang hiếm ), xe thì chỉ >24tr thôi còn tiền dư ra thì mua chút đồ chơi lặt vặt: baga, che lốc, dán keo .... rửa xe
Tiền còn dư ra có thể lên đèn nè, lên bugi nè, lên IC nè, NSD nè v.v.... Ngon bổ rẻ đó bạn. Có nhiều mem cũng đắng đo lắm do ngại gia đình, ngại điều tiếng xã hội v.v... nhưng khi mua thì đều thích, lên đây cười te toét khoe um sùm. Có dạo tự sướng quá trời luôn (trong đó có mình nữa)
Xe mình đi 150 Km, thường đi số 3 ở 40Km/h, số 4 ở 60Km/h, chưa hết nửa tay ga. Thỉnh thoảng ở 40km/h vẫn đi số 4 nếu đường bằng phẳng vậy có được không các pác. Ví dụ như đang ở số 3 hoặc số 4 mà gặp chướng ngại vật giảm ga thì tốc độ giảm xuống 20-30 rồi mình vẫn giữ nguyên số và lên ga lại thì ổn không?. Vợ cả nhà mình cưỡi vợ 2 đi chợ cứ càu nhàu khoản sang số (do mình dặn dò), bảo ông thương nó mà làm khổ tui
bác ơi sao xe em đi ở số 4 tốc đọ 60 là nghe có tiếng hú nhỏ không biết bản chất em nó thế hay là tại xe em số 3 thì không nghe nhưng khi đá sang số 4 thì có nghe
tui hay đi VT nè...chứng nào ra chắc gọi ông quá...không được trốn nha...hahaha bác này hình như rảnh quá rùi nên cứ hết topic này đến topic khác toàn kích thích ae k.... nhưng ae xbike được cái hài hòa,đoàn kết nên cùng nhau chọi là bác chết chứ ae vẫn còn nhá>
Bác đi thế không ổn rùi, anh em cũng đã bàn rồi, lê ga khi gặp cảm giác gằm máy thì mới sang số, ngưỡng chót của số 3, khi không ép, là tầm 50->60, còn số 4 thì từ 60 trờ lên, số 4 mà chạy 40km/h bác sẽ nghe tiếng xe sượng sượng và hú, không tốt tí nào, mất trớn là phải sang số. Nên nhớ xe khá nặng (110kg + t.bình 50->60kg, gần bằng mấy chiếc khác chở hai), không trả số như vầy mai mốt cái nồi xe bác thành cái nồi cơm điện à.