X-bike Bế quan luyện công X-Bike...

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi HLTT, 8/3/11.

  1. ocra

    ocra Tập Lái

    Tham gia:
    10/10/09
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    34
    hihi. Ý tưởng be bé gặp nhau. Em thì có ông anh làm giùm, ngắt công tắc pha-cos luôn. Công tắc đó chỉ để đá đèn pha thôi (điện bình) còn công tắc mở đèn bên phải thì để mở đèn cos( điện máy).

    Mở cả 2 đèn thì cẩn thận nhiệt độ cao quá ảnh hưởng đến chóa đèn đó bác. Nếu là đèn 55/60w thì mở cả 2 đèn công suất sẽ là 115w. Đèn chóa ô-tô chất liệu tốt hơn xe máy mà ngừời ta khuyến cáo không nên xài bóng trên 100w, chóa xe máy yếu hơn, bác cẩn thận nhé.

    Như bác strongnous nói thì sạc xbike đúng là mạnh thật. Độ đèn 55w thì không cần thay sạc nha các bác.
     
    #171 ocra, 29/3/11
    Sửa lần cuối: 29/3/11
  2. shady213

    shady213 Bằng A1

    Tham gia:
    18/9/10
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    18
    bác ơi ảnh đi hết rồi :(
     
  3. SphinX_2910

    SphinX_2910 Bằng A2

    Tham gia:
    1/2/11
    Bài viết:
    244
    Được thích:
    267
    mình là mem đã chiến đấu với XB hơn 2 năm,khuyên ae 1 lời chân thành, ai có XB zin cứ để đó mà chạy khi nó ko có hư hỏng gì, đừng chọc phá, chuốc thêm stress thôi các bác ạh.

    ===== Bổ sung vào lúc 23:31 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 23:27 =====


    Hic, XB sạc mạnh và nhanh như vậy thì ko phải sạc tốt mà đc như thế bác àhh,sạc XB là hàng hãng đương nhiên tốt nhưng sạc nhanh như vậy là do mâm lửa có cuộn đèn mạnh đấy bác,ko tin các bác lấy sạc dỏm gắn vào xem cũng mạnh như thường,còn sạc XB wa wave thử xem có mạnh ko? và phải đổi vị trí jắc cắm nhá.
     
  4. Xbike_men

    Xbike_men Bằng A4

    Tham gia:
    16/6/09
    Bài viết:
    938
    Được thích:
    1,485
    Pha và cos sáng luôn thì chói lòa mắt :))...em toàn dùng như vậy khi có xe oto đi ngược chiều mà ko chịu cos xuống :D...nhưng k đổi hay lắp công tắc j..chỉ cần khéo léo ấn cái công tắc pha -cos nằm ở vị trí giữa..là nó tiếp điện cả 2 :))...
     
  5. ito

    ito Bằng A1

    Tham gia:
    20/3/11
    Bài viết:
    75
    Được thích:
    118
    Thật vậy hả cu Phúc,mới biết vụ này nha.Cháy cả 2 đèn luôn cơ à8->8->
     
  6. detu_12345

    detu_12345 Bằng A4

    Tham gia:
    6/3/09
    Bài viết:
    827
    Được thích:
    1,458
    hii có pha luôn ghê vậy ,mình đang sài 12v55-60w osram night breaker
    mà sao nóng chóa quá với lại lâu lâu nóng công tắc cos pha thêm nữa là bấm còi đèn chớp cái
    có ae nào bị giống mình không?
     
  7. Together_Love

    Together_Love Bằng A2

    Tham gia:
    1/11/09
    Bài viết:
    174
    Được thích:
    372
    Đồng...khi em đã xài bất cứ cái bóng nào 55/60W mà gắn vào xbike....
    Thứ nhất: rất là nóng nếu không mún nói là phỏng tay...
    Thứ hai: chóa đèn sẽ bị đục ở những nơi ánh sáng chiếu nhiều nhất... cho dù là osrảm night breaker có màn ngăn chống đục chóa
    Còn nếu câu điện pha cos đều sáng thì thì cho dù em lên bình 9A sạc attila điện bình giống xe anh cũng không chịu nổi...bật lên một chút rồi phải tắt.... tốt nhất là em nên để zin mà chạy...
    Còn không thì lên dàn điện bình sạc attila bình khô 9A quất xenon trắng vào....bửa caffee chắc em đã thấy rồi chứ...

    Đối với xe em, nếu đã lở tốn tiền xài osrảm rồi thì bỏ thêm khoảng 6 xị nửa a dắt đi làm điện bình giống xe anh...Thân....mốt cafe tiếp nhé
     
  8. qvuxl13

    qvuxl13 Bằng A4

    Tham gia:
    8/4/11
    Bài viết:
    687
    Được thích:
    1,264

    Lâu ngày chưa thấy lại xe đại ka chiến >:) tính lên dàn đèn, chắc qua nhà đại ka tư vấn quá :)) ah, cho em hỏi, lấy xenon của xe hơi gắn qua dc k mấy đại ka :|
     
  9. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    Thật ra, cho đến ngày hôm nay thì giải pháp tăng cường ánh sáng thích hợp nhất vẫn là Xenon, nhưng cũng vàng chóa àh . Chưa kể ánh sáng không tốt cho người đối diện, cũng như nguy cơ gặp CSGT hỏi thăm khá cao. Tại sao không nghĩ đến việc sử dụng thấu kinh phân kì ( Gương cầu - theo cách gọi của anh em ) nhỉ ?
     
  10. strongnous

    strongnous Bằng A2

    Tham gia:
    14/7/08
    Bài viết:
    130
    Được thích:
    251
    nóng chóa trong lúc chạy là bình thường, về đến nhà khoảng 1 chút chưa đến 5ph là nguội ngay. Đã kiểm tra nhiều lần.
    Do sạc ko đủ đáp ứng nên bình yếu, hồi trước mình đi xa chỉ xài pha + cos chung được khoảng 45ph-1h là yếu bình, phải tắt pha, chạy cos điện máy cho nó sạc lại. Giờ thì đã giải quyết được tình trạng trên, cũng do 1 dịp tình cờ bị đứt dây điện nên chuyển lên sạc lớn, đảo chiều mâm lửa. Vậy là xài cos- pha bình luôn, đi bình zin nhé, bao chạy hoài được hoài. Cái này cao thủ điện trên biker làm nên miễn bàn luận về rắc rối xảy ra>:).
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...