ko phải nước vào bình xăng con mà xăng bị pha nước, dẫn đến tình trạng ngộp xăng ( Báo chí vừa rồi có đăng cây xăng pha nước đó) muốn hỏi để gặp trường hợp đó thì biết mà xả xăng ra, hoặc cần tý xăng làm ji đó thì biết đường mà xả ra lấy ít xăng để mà xài thôi
mới canh xe lại lần nữa hì hì, lần này chắc cũng 6-7 lần rồi mình để ốc gió 1,2 vòng, gốc ga khóa chặt đề thử thì đèn pha sáng trên đồng hồ liên tục không chớp, tiếng máy lớn sau đó hạ ốc ga từ từ cho đến khi tiếng máy nghe êm, đều và đèn pha chớp sáng đều và nhanh (độ sáng đèn pha chỉ giảm chút xíu là mạnh lại ngay chứ không quá mờ) chạy thử thấy cũng bốc, đề là nổ ngay(chắc do máy nóng sẵn do nãy giờ chỉnh xăng gió),kéo thử số 3 cũng lên đc 50km, chưa dám kéo thêm, đoạn đường vắng xe có 500m nên ko kéo hơn đc. Chiều ra cầu Cần Thơ kéo thử xem sao. thanks ae xbike
lên hơn 50km xíu nghe máy lớn quá xót xe ) nên thôi, chiều ra cầu CT chạy cho chắc cú nghe mấy ae nói sáng đạp vài cái (chưa mở khoá xe) cho xăng nhớt đều gì đó mà không hiểu lắm, hồi sáng kéo air đạp muốn le lưỡi luôn. À mà kéo air là tác dụng gì vậy ae, cho gió vô nhiều hơn dễ nổ máy đúng không à mà NR viết tắt của night rider, còn SP là của gì vậy speed à :|
sau 1 đêm nhớt trên các bộ phận lặng đọng xuống đáy cacte hết nên sáng dậy đề ngay nhớt bơm hok lên mà hại máy cho nên đạp vài phát cho nhớt lên đều roài hãn vạn khoá . kéo air là để giảm gió đi đoá làm xăng hút mạnh hơn dễ nổ hơn mà đạp lúc mở khoá hok nổ bac cứ tắt đi kéo air đạp vài cái đóng air mở khoá đạp đảm bảo 1 phát ăn ngay =))
hồi trc' xe mình lúc mới mua vế , sáng kéo air + đạp >> 1 chuc fat' chưa nổ (bít la khó nổ nhg khó nổ tới mức đó thì po1 tay nhg chi tu luc 1 - 300km thôi), bi moi ng` noi' wa' chời nào là " xe .... xyz ......" >> ức chế kinh hồn hiện h sau khi wa tay a.Thai (lúc 300km) + anh KTV vui tính tren NVT (lúc 1000km ) giờ 50k đi đc 150km >>> sáng kéo air là đi lun , gửi xe 8h sang chiều 5h làm ra nhìu khi ko cần kéo air đề phát đc lun ,nhồi ga vài fat' the la di lun (chả bít co hao xăng ko nhg 50k đc 150 là mừng ời - nghe nói 1 số bro đc 55km/lit ) trong dk thanh pho' ko tính đường truong >> nhg thôi như thế là đủ với mình :X:X =D>=D>=D> ps : à mình xài motul nên cảm giác thấy dễ nổ hơn so với nhớt hãng