em có xe50cc up 100cc rồi giờ làm trái 52 thì có ăn dc xe 110 không ạ, với lại lên 52zz thì nên đi cam bnh li ạ
Xe cub 50 honda hay xe cub trung quốc vậy anh, có thay dên chưa hay chỉ đơn giản là gắn đầu lòng 99cm3 vào, thợ làm cho anh bài này hay tự ráp theo ý mình vậy ạ???? Trái 52 - 53 dên 110 zin hoặc chích ắc 2,5mm vừa vừa thì đi suppap magic, bình xăng 125 hoặc 150 tùy cho tiết kiệm xăng, còn muốn mạnh thì lên hẳn súpap lớn bình bông mai
Thường xe 50cc giờ đi dên 100 của dream là nhiều. Có lên trái cũng nhẹ. Còn ăn đc 110 k thì còn tùy 110 gì, 110 zin thì chắc đc, tùy thợ canh có ổn k với chơi đồ ra sao. Còn full 110 canh full option mà đi dên 100 trái 110 muốn ăn cũng hơi khó nhai . Xe 50tq nhiều món cũng hơi khó chịu lắm, Canh máy khó chịu lắm à
Anh nói chính xác đc xe 50 đời đầu thì còn đc dên 110 chứ đời sau này thì toàn sd dên 100 có khi xài cốt 1 nồi thì làm ra tốn 1 đóng tiền
xe em là xe liên doanh đời mới ạ máy cũng k ngon, chạy yếu quá nên cũng lên full 100 (lòng dài 69) rồi. Bữa em cũng làm thêm nồi thì chạy cũng bốc hơn xíu mà giờ đi chán rồi nên muốn làm bài mới. Muốn làm xe khoẻ hơn để đi học đỡ bị trễ tại em ở Tây Nguyên nên đường dốc nhiều. Anh tư vấn xem em nên làm bài nào để đi bền với khoẻ ạ, hậu chạy đc 90-100km/h càng tốt
Nếu thợ quen thân thì dễ, chứ thầy thuốc thì khó lòng theo ý mình. Anh hỏi thợ xem thợ có chịu làm theo ý mình hay ko mới đc, thay dên 110 trái 110 hoặc trái max nói vớt trái cho lồi lồi lên xíu cho dàn hơi căng, suppap làm suppap magic. Bình xăng centar 150 ko thì gắn bình bông mai cho dễ canh. Mà đường dốc như thì nên để nsd zin 14 36 để leo dốc cho nhẹ xe. chỗ em làm chỉ đc vầy https://youtube.com/shorts/56b72f8duwk?feature=share