Dễ kt nhất là nóng máy lên có tiếng kêu hay k. Cũng có trường hợp k kiu nhưng tỉ số nén cao hơn cần thiết cũng bị Lên cam cao hơn cũng hên xui à. Tùy gối mở cây cam sớm hay k. Sớm thì giảm thốn đc chút chứ cao mà trễ cũng như k
Nóng máy thì không kêu gì hết anh mà chỉ kêu nhẹ nếu vận tốc thấp, số lớn mà vặn gấp thì có tiếng leng keng chút rồi hết. Không biết phải đó không anh?
Vậy với tình trạng đó có thể chỉnh sữa lại máy không anh? và nếu chỉnh lại được để chạy đạt hết công suất của máy 54 thì cần làm những gì và giá cả ntn ạ? ( nếu không tiện về giá anh cứ inbox em nhé, đã từng làm nồi xe khác bên anh và rất hài lòng )
Ơ. Mình nhớ xe nào làm bên mình thì cũng lật ngửa luôn à, biết bao nhiêu xe. Riêng dòng wave 110 đời sau này ác cái là tới 3 đời vỏ đầu với cam khác nhau hết, muốn biết k cách nào khác ngoài rớt đầu mới xem đc với định dạng đc mẫu cam mình cần là gì
Chào ae! Mình có con dream tàu đã dọn lại hết lên dàn dây super thay bình 100 hãng loại 1, bugi cũng mới thay c6hsa luôn trước khi dọn xe thì garanty nổ đều và ít tắt máy đột suất.H xe dọn xong có tình trạng đi dừng đèn đỏ là tắt máy mặc dù đã chỉnh lại bxc thì tối đi bình thường ko sao, Sáng chạy là hay bị tắt máy.mình thay lọc gió mới thay lại bugi mới cũng bị. Ae có hướng khắc phục cho vấn đề này được không?chứ mình thay lọc gió thay bugi lửa củi xanh lè mà đi dừng đèn đỏ buổi sáng là tắt máy.có lúc tua đang 2000rpm tụt xuống tắt máy luôn.Xe mình đi cái uma racing có đo tua máy gắn vào cục IC không bt có ảnh hưởng gì đến garanty không nữa Thanks ae
Chào ae. Mình có con Wave Thái xài chung lòng và đầu bò dream, lần trước đưa thợ sửa xe tháo đầu bò ra thay xuppap do bị cong xuppap (lỗi nay do mình phá quá, mua nắp cánh buớm có acgo quá dài, khi khởi động, bạc đạn cốt cam dính vào acgo cánh bướm, đá cong cây xuppap). Khi ráp vào chạy về thì thấy cò kêu bóc bóc. Mình cúi xuống kiểm tra thì thấy bị xì nhớt ngay đầu bò. Chỗ nắp cò, thợ không chêm thêm ron giấy. Mình tự khắc phục bằng cách quấn băng keo non vào ren nắp cò và mỗi nắp cò chêm thêm 4 cái ron giấy chồng lên nhau. Xe hiện giờ hết xì nhớt và kêu cò nhưng không biết cách khắc phục dậm vá tạm như vậy có ảnh hưởng gì không, và có nên chồng nhiều ron giấy vào nắp cò hay không