Cam xài cò trượt độ ma sát cao, nên lực kéo trên dàn đầu lớn, đã vậy thêm cái dàn hơi lớn nên phải chơi lò xo đầu nặng nên nó kéo dãn sên cam lẹ là đúng rồi
A dior cho e hỏi xe e 54 đầu bằng dên nhỏ xuppap zin chảo zin cam 6ly hiện tại nguội máy thì êm nhưng nóng lên là bị róc kêu cọc cọc. Giờ e tính phá chảo đi xuppap magic vẫn giữ cam 6ly đc không . Hay là chỉ cần tạt miệng chảo vừa trái 54 thui ah
Nóng lên bị vậy thốn nhiều à. Tạt mép chảo rộng với sâu mép ra chút giữ xupap zin vẫn đc. Còn đã muốn lên xupap magic nên làm bụng chảo lại với làm lòng trái lại luôn mới đc. Lên bảy k đúng nó còn róc tức hơi lại khó chịu hơn
A.Dior và mọi người ai chơi dòng RSX 110 bxc tư vấn em với ạ, xe em cấu hình: Dên zin, xổ trái 54, cam-xuppap zin, nồi 6 lò xo, IC Shark , bxc ls 125 bị tình trạng từ 75 đến hơn 80km/h chút máy la như dư tua không trả số, nhưng qua được khoản đó máy bắt đầu rút hậu nhưng cảm giác rút hậu không được sâu, rất khó lên hơn 100km/h là bị gì vậy ạ? p/s: Trước em đi wave alpha dên lớn 54 rút hậu rất tốt, không biết lần này làm thiếu gì nữa, mong các anh tư vấn giúp chứ em bí toàn tập rồi ạ!
Hậu k đc sâu thì coi lại dàn hơi có bị thốn k. Chứ canh hơi cho căng vô mà k tính độ nạp xả của dàn hơi cũng như k. Dòng rsx110 nó hơi khác với dòng đời cũ. Còn bộ nồi 6 lò xo mà canh k ngay tâm nó cũng bắt k hết mà dễ xót nồi đâu có bắt tốt ga cuối nổi
Cách kiểm tra dàn hơi thốn thì như thế nào vậy a? Vậy nếu giờ lên cây cam cao hơn có khắc phục được vấn đề trên không ạ?