Hiện em đang muốn làm lại máy cho chiếc xe đi làm hằng ngày ( mỗi ngày tầm 30km cả đi lẫn về) với lâu lâu đi phượt chút < 400km thì nên làm bài nào ạ: Xe em đang đi: wave rsx 110 đời 2010 (5 vạn) Kinh phí: tầm 4tr Đồ đạc: Không quan trọng zin hay lô, máy phát tốt vs bền chút (trên 1 năm là ok) p/s: Qua tự tìm hiểu thì có 2 bài : xổ 58 dên zin hoặc dên đôn trái 54. Mọi người tư vấn giúp em với nhé! Càng nhiều lựa chọn càng tốt ạ
Kinh phí tầm đó làm nhẹ 54 dên 110 đó lên nồi 6 lò xo cho khoẻ. Chứ nhiu đó làm dên đôn nhẹ vẫn đc nhưng mắc công thiếu thốn rồi lại đẻ ra đủ chuyện
Cảm ơn anh dior nhiều ạ, vậy dòng rsx 110 này có thể làm trái 58 hok a? nếu dc thì chi phí tăng thêm tầm bao nhiêu so với trái 54 ạ? vì 54 em có rồi nên muốn thử cảm giác khác
Trái 58 rã lốc ra móc lốc với đóng lòng to lên thì tốt nhất nên ép lại dên, làm cân lại búa dên, lên cam xupap to hơn nhiều mới ngon. Cái dòng lên cỡ đó tốn bộn à
Em cũng tính ép dên luôn rồi vì 5 vạn chơi trái to lỡ 1 lần làm lun chứ rã ráp hoài tồn thời gian lắm. Ax, tưởng lệch tầm hơn triệu tí em ráng cố chứ hơn gấp đôi căng à
Nói cho vui chứ nhiều khi cũng cùng bằng dên bằng trái có xe thì đi cả năm trời chỉ có rảnh rớt đầu cạo khói cho sạch rồi làm nồi lại do đi quá nhiều. Có xe cứ lặt vặt làm riết k thấy xong đâu ra đâu, làm mãi mà vẫn thua ng ta thì cũng do nhiều lý do lắm chứ
Nói mới nhớ chiếc giấc mơ trung hoa hồi trước, 12li 54 đi 3 năm chưa phải chẻ máy, mỗi tội tầm tháng là thay cọng sên cam, kính thưa các loại sên cam luôn, cứ 20 ngày đến 1 tháng là dũ như mặc áo mưa nilong, chả biết lý do )
58 rã máy ra móc lốc do họng lốc nó nhỏ mà đc cái thịt cũng dày nên đỡ. Dời gíc nhẹ phá chảo ra với đi xupap lớn chút. Dòng đó hơi khó canh máy chút. Trái nên chơi trái tốt chút với rodai kỹ lại do nó dễ nóng máy nên coi chừng bị lúp sảng thôi