nơi sửa chửa xe paggio đời mới uy tín TPHCM ( ko hãng nha các bạn )

Thảo luận trong 'Piaggio' bắt đầu bởi namtruong135, 21/2/14.

  1. vitaminb5pro

    vitaminb5pro Tập Lái

    Tham gia:
    26/3/19
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Sau mấy trận thua liên tiếp, trong một buổi họp, huấn luyện viên sau khi phê bình các cầu thủ kết luận:

    - Cả cái sân rộng lớn như vậy các anh đều bao quát hết được. Thậm chí chỗ nào đặt máy quay của truyền hình, máy chụp ảnh của nhà báo, các anh đều biết để tạo dáng lên tivi cho đẹp mặt. Vậy mà chỉ có mỗi cầu môn đối phương nằm ở đâu mà không ai trong các anh xác định được chính xác là thế nào?
     
  2. dhoang637

    dhoang637 Tập Lái

    Tham gia:
    4/5/19
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    Sử dụng mã giảm giá khi mua hàng online là một trải nghiệm tuyệt vời. Dù bạn mua hàng ở Lazada, Tiki hay Shopee thì Mã giảm giá đều có thể giúp bạn giảm số tiền cần thanh toán. Mình đã từng áp dụng rất nhiều mã giảm giá khác nhau, từ 100K, 200K đến 1 triệu, 2 triệu. Tất cả đều rất hiệu quả và chính xác. Bạn có thể tìm hiểu thêm về mã giảm giá tại toigingiuvedep.vn
     
  3. HIEPKHACH

    HIEPKHACH Tập Lái

    Tham gia:
    7/12/16
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    12
    Mấy ông mấy bà đi Vespa làm ơn chú ý:

    Chiếc xe nó không có hư cái quần gì cả. Nó chỉ cảm xoàn thôi. Cho nên HÃY LÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG MINH bằng cách như sau:

    Xe đi lâu rồi thì nên thay:
    1. Bố 3 càng: 360k
    2. Ai muốn xe ngon lành cành đào thì thay thêm 3 lò xo 3 càng của chiếc AirBlade vào: 120k
    3. Bi nồi (thay cũng được mà không thay cũng chả sau): tầm 100k
    4. 3 nút cao su của nồi trước: 60k
    Ê, 3 nút cao su này lợi hại lắm nhe. Chạy ngừng xe mà nó kêu là do thằng quỷ này đó. Nhừng kêu cóc cóc khó chịu là nó đó

    5. Cau su treo máy: 200k
    Cái này quan trọng hơn hết nè
    Mô tả:
    + Thằng hãng khốn nạn là: "Treo cái máy vào trong cái sườn xe và lấy cái cây chọt qua . bên trong có bạc đạn nhưng nó không có cái phốt giữ dầu nhớt lại bên trong. Thế thì rửa xe nước vào, đi mưa nước vào, đi ngậm nước cống vào

    Kết quả:
    Chiếc xe đẩy bộ cũng kêu lọc cọc
    Qua chỗ ghồ ghề là nó rung như khỉ nấc
    => rung thấy phát sợ luôn => éo phải do té cong sườn cong chảng pa gì cả mà do cao su và treo máy ấy

    TÓM LẠI
    Thay ngay (1) (2) (3) (4) (5) là ngon lành

    Ê, lớn rồi...đừng có chơi ngu là vào tiệm nói 1 câu hết sức ngu là:
    "Xe em nó bị gì mà rung
    Hya xe em nó chạy ì sao ấy
    ....nói toàn những câu ngu thì học phí cho cái ngu đó tính bằng tiền triệu trở lên không nhé

    Cách hay nhất là: Mua đồ cho thợ nó thay ăn công.

    Mua đồ đâu
    1. Như Ý Vespa (lên mạng tra thông tin => nằm phía sau lưng BV Chợ Rẫy 63 Nguyễn Hu74u Chí
    2. Tiệm nằm trên đường Nguyễn Hữu Cảnh => phía sau lưng chung cư Phạm Viết Chánh

    Vì sao chọn 2 chỗ này?
    GIÁ NÓ RẺ HƠN TRONG HÃNG MẤY PA ơi...
     
    #83 HIEPKHACH, 12/5/19
    Sửa lần cuối: 12/5/19
    AB FI BlackKhiêm Hạ thích nội dung này.
  4. HIEPKHACH

    HIEPKHACH Tập Lái

    Tham gia:
    7/12/16
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    12
    Bất kể hư gì thì mua đồ đi thay...
    1. Liên quan điện đóm, kèn, đề, xi nhan thì liên hệ:
    Dũng (điện) nổi tiếng Sài Gòn => chuyên làm xe cao cấp = giá mềm
    Địa chỉ: cũ: nằm Nguyễn Thái Học (gốc Tây Ba Lô ấy_
    Địa chỉ mới: đi thẳng => không lên cầu Ông lãnh nhé = > quẹo phải là đường Võ Văn Kiệt => cách chân cầu tầm 100m

    2. Liên quan đến chảng pa, phuộc xì nhớt, phuộc cứng quá không nhúng
    Đa (Ngô Quyền) Q10

    3. Sau cùng là bán xe - đổi xe thì liên hệ ...
    Khúc đường Thống Nhất gì gì đó => ngày trước đổi xe chỗ này

    Tuyệt đối làm ơn làm phước không có ra khu:
    a/ Gia Long
    b/ Hoàng Văn Thụ
    c/ Lũy Bán Ích
    Mấy chỗ đó thôi thua. Mua chiếc AB giá 43 triệu đi 3 tháng ra kêu bán => tính nâng cấp lên xe khác thì mua lại 30 triệu

    Cứ làm đúng 5 phần như đã Show hand bên trên là xe ngon lành cành đào.

    Chứng minh là
    "Nhìn kỷ mà xem có ông thợ nào làm khác mấy vấn đề trên hay không?"


    Trừ tình huống là xe ra khói => phải thay bạc, thay suất bắp, thay pittong thì khác...

    Warning:
    Update Firmware ECU: mang vào hãng nó làm Free mà
    Update là này phiên bản vá lổi của ECU thôi...Đi tầm 3 tháng, 6 tháng vào hãng kêu nó Update.

    Thằng Kỹ thuật trưởng gài kèo rửa béc phun và đủ trò moi tiền thì mình nói thẳng mặt là: "Tao làm cái đó rồi"


    Nó không làm thì nói với nó là: "Tao email cho bộ phận CS của Vespa VN cho đại lý mày giải trình chết Cha mày luôn.

    Thằng Kỹ thuật trưởng là cò mồi..Ngoài lương ra nó còn ăn tiền cò mồi khi nạn nhân thay linh kiện nữa. Nên kiên quyết từ chối nó.

    Cách để trở thành người tiêu dùng thông thái là: Suy nghĩ ngược lại những gì thằng này nói là ra bản chất liền => không cần biết nhiều về kỹ thuật
     
    #84 HIEPKHACH, 12/5/19
    Sửa lần cuối: 12/5/19
  5. Gà Trống VN

    Gà Trống VN Tập Lái

    Tham gia:
    28/5/19
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    3
    Em cũng mang con Li 3V đi thay bố, bi, lò xo và dây curoa như bác nói. Cảm nhận sau khi đi 8.000km là rất mượt và bốc!
    Còn phi vespa em cũng đã ra thay sên cam +áo làm mát xi lanh và cũng đã bị hét giá trên trời nên em cạch luôn rồi ạ, Còn tuấn vespa em ra thay bộ láp và bạc đạn nồi, thì cũng bị lừa thay bộ láp rởm về vẫn phải đổ nhớt láp 85w-140 để đỡ hú. Tóm lại anh em cứ mang ra hãng mà thay phụ tùng cho chắc ăn, thà tốn 1 lần mà chắc cú chứ không vừa tốn tiền vừa bực mình vì bị lừa !
     
    AB FI Black, Khiêm HạHIEPKHACH thích nội dung này.
  6. Khiêm Hạ

    Khiêm Hạ Tập Lái

    Tham gia:
    16/7/19
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Hiep Khach làm xe giống như anh nói thù làm ở đâu vậy? Anh chỉ em với.
     
  7. phuongnha76

    phuongnha76 Tập Lái

    Tham gia:
    9/9/19
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Tầm 2-3 năm nay em toàn sửa ở TUẤN VESPA (Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh). Đợt rồi xe thường bị tắt máy, chạy cứ nghe nhợn nhợn như ngộp xăng, chạy nghe đầu rung rung và tay ga hơi cứng. Em mang ra Tuấn Vespa sửa, thay nhớt các cái nữa là 2triệu6 (nói thật em là nữ nên mấy vụ xe cộ hư gì cũng không rành lắm, mỗi lần mang xe đi sửa cũng 2triệu là ít). Vấn đề ở chỗ là sửa xong đem về phần đầu xe rồ ga kêu 'cụp cụp', dàn áo phía trước như bị rung rinh (không biết thợ nó tháo ra rồi lắp lại có đủ ốc vít không). Hôm sau em đem ra bảo kiểm tra lại, thằng KTV ở Tuấn Vespa nói là giờ mở ra kiểm tra phải tốn thêm phí, xe em bị kêu 'cụp cụp' vậy sẵn rồi... Em điên quá chửi cho 1 chập, mang cái xe về, đến giờ vẫn chưa tìm được chỗ nào tin cậy để mang ra sửa.
    Chỗ Phi (Hàn Hải Nguyên) bạn em sửa cũng chê rồi, và em cực kỳ thù mấy thằng hãng
    Anh/chị/em biết chỗ nào ok thì chỉ em với ạ.
     
  8. VespaCN

    VespaCN Tập Lái

    Tham gia:
    17/11/18
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Ghé https://vespachuyennghiep.vn/sua-xe-vespa.html 123 Hoàng Văn Thụ quận phú nhuận bạn nhé !
     
  9. HIEPKHACH

    HIEPKHACH Tập Lái

    Tham gia:
    7/12/16
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    12
    B1: mua đồ cần thay
    + Bố 3 càng
    + Thay cao su treo máy và phốt (chặn nước vào)
    + 3 lò so bố 3 càng của chiếc Air Blade (vào hãng mua nhé, loại lò xo rất quan trọng)
    + Thay luôn 3 nút cao su nồi trước

    B2: đi lại bất kể tiệm nào => xông vào hỏi nó => công thay bố 3 càng cho tui bao nhiêu tiền (tầm 200k - 300k là cao)
    Đứng đó chỉ nó làm
    Tuyệt đối không thay bất kể thêm cái gì của tiệm. Vì mấy thằng quần què đó toàn lấy đồ dởm thay

    Còn nếu không áp dụng đúng 2 bước đó thì bị lừa và bị chặt chém thôi.
    Thằng thợ nào mà chả biết làm. Lý do: cấu trúc xe tay ga là y chang nhau. Chỉ khác nhau là chìa khóa vặn mấy con ốc ra mà thôi.

    Thằng Vespa có cái tật là hay dùng ốc lục giác => có bộ lục giác là xong hàng. Còn lại, có nguyên si như chiếc Air Balde. Chả lẻ mày làm được chiếc Air Blade mà mày không biết làm chiếc y chang chiếc Air Blade

    Nếu thằng nào nói không biết làm chiếc Vespa thì chứng tỏ
    1. Là cửa hàng chuyên chặt chém nên giờ bạn không cho nó chém nên nó không chịu làm
    => vậy thì cạch mặt cửa hàng này ra ngay

    2. Nó không biết làm thật vì xưa nay chưa từng mở ra nên nó xanh mặt không dám làm
    => thì cũng nên cạch mặt cửa hàng này ra. Vì nó ngu quá...Bởi khi đi học nghề thì ông thầy nó phải nói với nó là: "Tất cả các dòng tay ga là y chang nhau"
    cho nên, nó khộng dám làm là chứng tỏ TAY NGHỀ YẾU...nên mình cạch mặt nó sớm cho lành
     
  10. HIEPKHACH

    HIEPKHACH Tập Lái

    Tham gia:
    7/12/16
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    12
    Đồng cảm với bạn
    và cũng hiểu cho mấy thợ sửa là: "Nó rất ớn tháo dàn áo chiếc Vespa ra. Vì toàn là thép lá dập thành khung nó nặng + ốc lục giác + gầm thấp nên phải khom lưng tháo" nên nó đòi phí cũng có phần cảm thông. Chỉ tiếc là DỊCH VỤ HẬU BÁN HÀNG của cửa hàng chưa Good mà thôi

    BỆNH XE RUNG + LẮC
    Thông thường thì bị thợ chó chuẩn bệnh là: "Bánh xe không tròn => ép thay 2 cặp vỏ xe hết 1.5 triệu) => hết sức bậy bạ

    Nguyên nhân 1 trong các vấn đề sau:
    1. Bố 3 càng nó không tròn : do nó cháy khét 1 vài chỗ nên không ôm sát cái chuông (chưa bố 3 càng bên trong) nên tạo hiện tượng rung. Bởi vì vòng quay của bánh lên tới 8.500 vòng / phút thì cái chuông nó quay phải khủng khiếp lắm tức là trên 12.000 vòng/phút nên bất kể sự lệch nào dù chỉ nhỏ thôi sẽ tạo giao chấn và dư chấn
    => khắc phục thì thay 3 cái lò xo mềm hơn cho nó bung nhả nhẹ lại (thay 3 LÒ XO của chiếc AB vào): 120k + tiền công 200k

    2. Khom lưng xuống nhìn vào chỗ cái lốc máy treo dính vào khung sườn
    Hãng nó làm là: 1 cây sắt chọt qua khe => bên trong có bạc đạn => nhưng vì trọng lượng xe bằng thép quá nặng nên nó mau hư bạc đạn là 1 chuyện, thêm 1 chuyện nữa là, tại 2 đầu ống treo lốc máy không có cái PHỐT niêm phong lại để ngăn chặn nước vào làm cho bạc đạn lại mau hư
    Giá: 250k (bạc đạn và các cao su đệm chống rung lắc + tiền công 200k nữa )

    => lốc máy giao thoa ở tần suất 8.500 vòng/ phút thì bảo sao nó không rung nguyên con. Cho nên, cách khắc phục là: "khi xe qua chỗ gồ ghề mà kêu thì thay ngay bạc đạn này và phốt => ai muốn chắc kèo nữa thì ra tiệm nói thợ chế cho 1 phát là y như rằng xe bao không rung lắc luôn

    3. ĐA PHẦN các dòng xe đều bị lỗi chén cổ
    Biểu hiện: "Qua chỗ nghềnh là nhảy dựng lên kiểu như Heo nhảy nọc" vậy chứ không có lướt qua êm như chiếc SH hoặc SH mode"
    => khắc phục [ đi ra chỗ thằng Đa - đường Ngô Quyền nó vớt (tiện) lại chén cổ và coi lại cái ty giò gà tầm 350k là xong
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...