B thay sạc khi còn bảo hành mà vẫn mất tiền á? Vô lý thế nhỉ. Tiền mình kiếm vất vả chứ có phải rác đâu. Yamaha làm ăn chán thế
Đợt hè vừa rồi gia đình có việc nên ko sử dụng, khoản 2 tháng đi rất ít. Khi sử dụng lại mình thấy đề khó nổ, đi thay cái bình xong rồi bị ntn. Hình như bạn có hỏi bên này phải ko : oto-hui. com
Đúng rồi b. Mình cũng mê xe nên tham gia nhiều diễn đàn xe máy. Tranh thủ các bác có kinh nghiệm và trình độ. Theo hiểu biết của mình thì lỗi như xe của mình và b k đơn giản là ở bộ nguồn sạc đâu. Mình đang hỏi mấy anh có trình độ cao mà mình biết
Bộ ắc quy mình đã đo đạc. Vẫn ở mức ok. Xe mình đề còi k bị sao hết. Tình trạng hụp ga bị ít hơn xe b. Chủ yếu khi nóng máy mới bị. Nhưng mình nghĩ tương lai sẽ bị nặng hơn thôi
Hy vọng có cách chữa chứ để vậy ko ổn chút nào Bạn add Zalo nhen, có gì mới thông táo giúp mình với 01643151898.
Ok b. Mình rảnh và có nhiều thời gian để tìm hiểu vấn đề này. Xe là của vợ. Chứ của mình thì mình mổ bụng nó lâu rồi Giờ về dụ dỗ vợ xem có cho phá xe hay k. Nghi ngờ ở hệ thống điện: máy phát, sạc. Nhưng mình k đủ trình và tiền để tự phá
Đúng rồi bạn, xe mình cũng còi, đèn bình thường. Bền điện đàn kia có bản nội bị lỏng dây nguồn đó, bạn kiểm tra theo hướng đó chưa
Mình nghỉ khả năng bị lỏng dây nguồn như bên kia nói đó bạn, vì nó cứ chập chờn kiểu như lỏng dây vậy
Lỏng dây chắc k phải đâu. Lúc mới mua mình đã phát hiện tình trạng đèn nhấp nháy và đã tháo toàn bộ nhựa xe. Lắp lại tất cả các jack nối xịt wd40. Kiểm tra điện áp sạc. Tất cả đều ok. Nên mình nghĩ do bóng. Thay bóng vẫn bị. Sau mới phát hiện ra bị nháy cả hệ thống điện. Đi đến tầm 10k km thì bị lỗi hụp ga. Hix. Biết thế ngay từ đầu mình ép yamaha khắc phục hoặc đổi xe. Mà vợ mình chỉ thích màu xanh lá. Hix