Ic chỉ cần lúc máy đã rodai kỹ, đồ đạc đã canh chuẩn hết mà thôi. Khi đó ng ta sẽ test thử, nếu máy dài quá rút k đc gọn thì mới xài ic 81 cho nó rút gọn lại, chưa gọn thì tăng dĩa lên tí, còn máy phát ào ào quá, ga cuối hơi đứng la k thì mới cần con Fu1 cho dài ra chút, kết hợp với hạ nsd cho hợp lý, K bị rần máy Xe độ bên ngoài bạn thấy ng ta mua ic 81, astrea, Fu1, dream lùn gì gì đó gắn đâu phải vô duyên vô cớ thợ mặc định phải xài cho nó mượt đâu. Nhiều xe đi ic, mobin zin anpha nó cũng rút ầm ầm ra đó. Quan trọng nhiều ở việc canh dàn hơi cho máy ra sao nữa
Xe mình đi dên lớn tay dream. Trái neo bằng mặt. Bxc s110. Mobin super. Lửa anpha. Walang fu 1. Nsd 15-36 Hôm bữa có thử con ic 81. Thấy đi không được bạn ơi. Đang đi ic anpha. Thấy máy ổn, garenty nhuyễn, nhưng hậu yếu. Định thử con ic fu coi có khá hơn không.
Bxc s110 nó đờn k chứ có rút đc ga cuối đâu. Nsd 15-36 nặng máy lắm, đi 14-34 cho khỏe. Con ic k quyết định đc gì nhiều đâu, phần máy quyết định nhiều hơn. Ic nó chỉ hỗ trợ cho cục máy tí xíu thui. Đừng có quan niệm đồ zin là ngon. Có món zin ngon, có món tq ngon hơn nhiều
Vậy mình đi bxc centa 125 nó đỡ hơn bxc s110 không bạn. Lúc trước mình đi 14-33. Có lẽ phải hạ nsd nữa rồi.
Mình chơi thì chơi hẳn bình 150 hay canh mạnh tay chút thì chơi bm của centa luôn, ít khi xài bình 125 lắm
Mình chơi thì chơi hẳn bình 150 hay canh mạnh tay chút thì chơi bm của centa luôn, ít khi xài bình 125 lắm
Mình đang đi dream việt giờ muốn lên thái hết tầm nhiều và tiêm nào ở sg uy tín đồ chuẩn giá chuẩn chỉ rùm mình vơi hỡi ae dream chiến
Dream thái ng ta còn lên đầu lòng anpha, lửa 6 cục cho thành super đi cho nhẹ, đỡ nóng với đi đều máy, có hứng thì lên 110 đi cho nhẹ. Còn ông từ super mà về dream thái cũng hay