Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. Tientien99

    Tientien99 Tập Lái

    Tham gia:
    2/8/17
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Có anh em nào biết sdt lò a.Dũng Bình Thới không cho em xin ạ em đang có việc cần ai có nt vào dt em chxng đuẹoc ạ e cám ơn nhiều(0902408900)
     
  2. Tanchelsea

    Tanchelsea Tập Lái

    Tham gia:
    14/9/17
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Ae cho hỏi mình có dream tq lên đồ japan chạy lên 50 60km thì ngon mà mún lên nữa là thì cảm giác ì máy lên chậm . Xe đaq đi dên 110 tay dream đầu lòng 204 thái bcx 125 thái
     
  3. quanghan

    quanghan Tập Lái

    Tham gia:
    14/9/17
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    1
    1/ em có con dream Nhật muốn đi dên fu 125 mà nghe nói đi nòng sắt ko dc ? ?
    2/ Em muốn đi dên fu 125 mà vẫn giữ lại nòng nhật dc ko ạ ?? em phải làm sao xin cho em ý kiến
     
  4. rango

    rango Bằng A4

    Tham gia:
    24/4/11
    Bài viết:
    678
    Được thích:
    490
    Bxc 125 thái nó có con sò giảm xăng bên hông, càng lên ga lớn nó càng giảm xăng xuống, đi ga lớn k nhẹ là đúng rùi. Mình cũng đi dên 110 tay dream vặn nhẹ lên 80-90 là bt, ngâm tí là nó phát lên nữa mà có dám chạy hết đâu
     
    Tiến Kùj Pắp thích nội dung này.
  5. rango

    rango Bằng A4

    Tham gia:
    24/4/11
    Bài viết:
    678
    Được thích:
    490
    Dên fu125 xài vô máy dream đi k ngon bằng dên 110, đã vậy nhìn vớt bớt thịt 2 đầu cốt dên thấy ớn luôn, K biết gãy lúc nào
    Cái lòng dream nó ngắn ngủn với lại bằng sắt, giải nhiệt dở nữa, lên máy lớn lúp có ngày. Có xài thì thay lòng nhôm đi cho khỏe. Cho mình chọn cái lòng sắt zin với cái lòng nhôm tq thì mình cũng chọn cái lòng nhôm
     
  6. Tiến Kùj Pắp

    Tiến Kùj Pắp Bằng A2

    Tham gia:
    6/6/16
    Bài viết:
    95
    Được thích:
    5
    Mình đang đi bình s110. Cảm giác ga cuối cũng không ngon. Bạn đang đi bình gì?
    Mình còn dư cái centa 125. Hok biết đi có ngon hok nữa. Bạn xài qua chưa? Cho mình xin cảm nhận.
     
  7. siunhân1410

    siunhân1410 Tập Lái

    Tham gia:
    19/9/17
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    cho e hỏi, e có con boss mua lại từ thằng bạn. hồi 2012 nó ham lên côn tay nên ra tiệm làm,thợ thầy nó gắn cho bộ nồi vs nắp nồi fx máy nằm á e kũng k rành lắm . đi bxc zin mà núp gió chạy khoảng 95. h e mún làm lại đi ngoài 100 xíu. mấy a cho e xin bài vỡ để làm dc k ạ? e mún để côn lun có cần thay bộ nồi vs nắp nồi lại k ạ .e cảm ơn!!!
     
  8. rango

    rango Bằng A4

    Tham gia:
    24/4/11
    Bài viết:
    678
    Được thích:
    490
    Mình đang đi cái centa 150, máy do ông dior canh, máy 110, dên lớn tay dream, cam cò lăn. Ai nói dên tay ngắn đi k lại dên tay dài chứ mình phượt đường dài hay chạy trong tp mấy đứa bạn cũng làm máy 110 tay dài đồng bằng trái bằng xupap, bxc luôn có chạy lại đâu. Còn cái bình 125 nó chỉ nhỉnh hơn bình 110 tí xíu à. Có lên thì bạn lên hẳn 150 cho nhẹ
     
    Tiến Kùj Pắp thích nội dung này.
  9. rango

    rango Bằng A4

    Tham gia:
    24/4/11
    Bài viết:
    678
    Được thích:
    490
    Côn tự động khi đạp vô số nó tự động ngắt côn rùi mới vô số. Côn tay phải dùng tay bóp ngắt côn rùi vô số. Tính ra 2 cái khác biệt nhau tí thui chứ có gì đâu mà mạnh hơn với k mạnh hơn
    Côn tự động đi khỏe hơn nhiều. Nếu làm lại chỉ cắt khóa 3 càng trước, thay nắp nồi lại là đc
     
    siunhân1410 thích nội dung này.
  10. Tiến Kùj Pắp

    Tiến Kùj Pắp Bằng A2

    Tham gia:
    6/6/16
    Bài viết:
    95
    Được thích:
    5
    Bạn có xài qua ic 81 hay fu 1 chưa. Cho mình ít kinh nghiệm. Thân.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...