Chế bass bắt ngang bên ống sườn, xong xài dây thắng bắt vào. Cái chính là xếp sao cho nhấp nhẹ thắng dây bên trên nó kéo đc heo bên dưới nhẹ nhàng thui
Cho mình hỏi Lâm xíu. 1. Trường hợp tháo bộ nồi ra làm mà không đánh dấu thì khi ráp vô lại sẽ bị hú có đúng không? 2. Làm sao nhận biết bộ số bị hú? Thanks!
1. Hên xui thui. Đánh dấu chỉ gọi là kỹ tính chút đỡ bớt thui, chứ nồi nó muốn hú là hú à. Nó hú do mòn răng nhông chứ có phải do k đánh đúng dấu đâu. Có vài bộ đánh dấu cho đã ráp vô cũng hú thui 2. Bộ số thường nó chỉ hú 1 vài số thui. Ít khi bị hú toàn bộ số
Lâm cho mình hỏi thăm tí Lâm Mình quay vô lăng tới chữ T cho piston lên hết đỉnh .khi đó mép trái piston sẽ bằng mặt với mép lòng hã Lâm .của mình tthý nó hụt mất cơ hơn 1 li già tí . Minhf xai ron chan long mong zin Trc trái cũ thấy nó bằng mép thì phải tại lúc trước có thay trái piston mới mà mình kg để ý Có khi nào vì vậy mà xe khó nổ kg Lâm Xe ngày nào cũng đạp thì dễ nổ . Còn nếu để không chạt 3 ngày lấy ra đạp mất cả nũa ngày mới nổ lLâm Kg phai tại lửa trc khi đạp có tháo bugi thử lửa thấy lửa vẩn xanh mạnh Mình tháo đầu ra xoáy xupap mà đang phân vân vụ đỉnh của piston nên chưa ráp để đó . Cám ơn Lâm trwóc
Piston giờ cũng nhiều loại. Có loại nó đúc bị non đầu trái nên hụt mất 1 khúc. A nên kt lại trước xem đầu trái có bị hụt k Còn trường hợp nữa xui lắm mới bị là bị cong tay dên. Nó vẫn hụt lòng, nhưng cũng hiếm bị lắm