Tốc độ wave 110

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi ThanhBinh01, 28/6/17.

  1. Tiến Kùj Pắp

    Tiến Kùj Pắp Bằng A2

    Tham gia:
    6/6/16
    Bài viết:
    95
    Được thích:
    5
    Bạn nói có lý đó. Cũng tại vì anh thợ kêu đi thử 15-36 cho nó đỡ đuối máy. Đỡ thì có đỡ thiệt với điều kiện chạy trong thành phố. Mà mình thấy đi đường xa thì không vừa ý lắm. Tại mình cũng hay đi công trình xa. Có khi chạy hơn 100km/ngày.
     
  2. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Nó đỡ gằn máy chút do lực kéo máy bị chậm lại thui. Nên hạ dĩa hay hơn
     
    Tiến Kùj Pắp thích nội dung này.
  3. Tiến Kùj Pắp

    Tiến Kùj Pắp Bằng A2

    Tham gia:
    6/6/16
    Bài viết:
    95
    Được thích:
    5
    Có lý. Chắc để chạy hết bộ này rồi đi lại bộ như cũ.
    Nhưng có vấn đề này nữa. Xe lên 110 mà đi pô neo đã móc thoáng thì bạn thấy có hợp không. Mình có cảm giác thoáng máy nhưng nước hậu có vẻ bị đuối. Riêng bạn thấy sao.
     
  4. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Nếu chỉ là máy 110 zin đi pô neo thì mình k móc làm gì cả. Tiếng nghe giống thốn nhẹ khi gắn pô neo là tiếng hơi đẩy xuống bầu pô dưới. K phải gọi là thốn. Móc ra rùi thì nó thoáng hơi chạy đuối ga cuối đúng rùi. Đâu phải pô cứ thoáng là ngon. Nó cần trữ 1 ít hơi xả để hút ngược lại cho kỳ nạp sau để làm nóng dòng khí nạp
     
    chucvirus thích nội dung này.
  5. Tiến Kùj Pắp

    Tiến Kùj Pắp Bằng A2

    Tham gia:
    6/6/16
    Bài viết:
    95
    Được thích:
    5
    Thật sự thì máy đi như vầy:
    Dên lớn rút tay dream.
    Trái wave 110 cos 1.
    Cam 6.5li không móc mắt.
    Bình s110 zin.
    Lửa 110.
    Vì cây pô này là pô ông anh chia lại. Ổng đã móc rồi. Mình cũng đồng ý với bạn là nên để pô zin vì pô đó đi cho dàn hơi 125. Nhưng ổng nói là móc vậy chạy cho thoáng máy. Vậy mình có nên làm lại pô như zin không?
     
  6. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Pô đó móc rùi bạn làm lại như zin k đc. Mình cũng có thử mấy cây rùi. Đặt ống lại, làm vỉ, làm lại bầu pô. Làm nhiu thì làm, K đc như pô zin. Pô làm cho thoáng quá chạy cũng k ngon lành gì, mà thốn quá lại dọng máy. Đc cái thoát hơi nhiều nên đỡ nóng thui, pô cần thiết hơi bí 1 tí. Nếu có đk bạn nên mua pô mới hay hơn
     
    Tiến Kùj Pắpchucvirus thích nội dung này.
  7. Tiến Kùj Pắp

    Tiến Kùj Pắp Bằng A2

    Tham gia:
    6/6/16
    Bài viết:
    95
    Được thích:
    5
    Có lẽ là vậy. À. Mà có vấn đề này. Bây giờ mới nhớ ra. Dạo gần đây khi chạy nóng máy thì ga giữa có vẻ như bị hụp hụp sao đó. Mình kiểm tra thì thấy bugi có màu đỏ gạch. Chứng tỏ xăng gió chuẩn. Vậy thì theo bạn là do đâu. Mà khi máy nguội thì không có garenty.
     
  8. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    1 trong 2 lý do là xăng với lửa thui, phải kt mới biết đc.
    Đâu phải bugi đỏ gạch là xăng chuẩn đâu, đôi khi thiếu gió, giảm xăng theo thì cũng đỏ gạch, lửa yếu+thiếu xăng cũng đỏ vậy
    Với lại bạn xài full bộ lửa 110. Mình thì ít khi xài bộ đó. Nếu có canh máy 110 mình lấy bộ lửa anpha làm lên canh theo máy cho nó phát đều với ổn hơn, có thể mạnh hơn vì do tự mình làm, tính toán hay hơn đồ chế biến sẵn bỏ vào. Có khi chơi đồ khác chút vẫn nhẹ hơn
     
  9. Tiến Kùj Pắp

    Tiến Kùj Pắp Bằng A2

    Tham gia:
    6/6/16
    Bài viết:
    95
    Được thích:
    5
    Thật ra là lửa anpha 6 cục. Walang fu 1. Ic fu 1.
     
  10. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Mình ít khi xài walang Fu1 lắm, ic fu1 canh hơi phải căng mới đi ổn, canh hơi như zin hoặc nhỉnh tí xài con anpha rút máy nhẹ hơn nhiều
     
    Tiến Kùj Pắp thích nội dung này.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...