Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. hai111

    hai111 Bằng A1

    Tham gia:
    13/7/14
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    3
    Lâm cho mình hỏi thăm tí
    Giải pháp của lỏng lưng xupap
    Mình thấy cây xupap xăng bị lỏng so với ống trượt nhìn vào thì thấy ống trượt bị ghịt khuyết về 1 hướng
    Vậy mình ra thợ tiên thay ống trượt hay mình tthay xupap có ty lớn hơn Lâm
    Cám ơn Lâm trwớc
     
  2. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    Nếu lỏng lưng thì cứ thay xupap lớn hơn thui. Khi nào hết cos xupap thì đóng lại
     
    hai111 thích nội dung này.
  3. nammeoma

    nammeoma Bằng A2

    Tham gia:
    22/9/11
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    5
    A dior cho em hỏi về bình centa 150 canh chạy thì ok rồi nhưng có điều garenti lớn qua không chỉnh nhỏ lại dc nên 1 lần trả số lùi rất khó khăn, vậy h làm sao để garenti có thể nhỏ lại dc vậy a?? Thank's a n ạh!
     
  4. ljnh coj

    ljnh coj Tập Lái

    Tham gia:
    20/5/17
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    chao ae.hien tai nha co chiec dream cu minh tinh don lai tu dau den duoi.ae biet tiem nao lam ok o khu vuc vinh cuu bien hoa chi minh voi .minh tinh lam cho xe chay nhe xju k pjx nen lam ntn ae chi giup voi .xin cam on
     
  5. nqc_9108

    nqc_9108 Bằng A1

    Tham gia:
    24/8/13
    Bài viết:
    38
    Được thích:
    0
    Anh @dior cho em hỏi tí ạ, xe Dream em mới làm nồi lại, canh nồi sau như bình thường (vặn vô nặng tay thì trả lại 1/8), đi số 4 đạp không cắt cộn còn canh nặng hơn xíu thì đạp cắt côn nhưng nghe rột rột trong máy. anh chỉ giúp em cách khắc phục với ạ.
     
  6. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    Nồi canh bị căng chân lò xo quá nên khi đạp k cắt hết đc, cái đó phải mở ra xem nó bị cấn chỗ nào rùi canh lại. Với phải kt lại bộ muỗng, móc số nữa
     
  7. hai111

    hai111 Bằng A1

    Tham gia:
    13/7/14
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    3
    Lâm cho mình hỏi thăm
    Nguyên lí hoạt đông vô lăng măm lửa
    Cựa quét qua cục kích nó quét qua như vậy nó có chạm đầu cục kích kg Lâm hay nó quét qua để lấy từ tính
    Khoảng hở giữa nấm tròn nhỏ cục kích vá cựa khi quét qua là kkoảng nhiêu vậy Lâm nếu có . Cám ơnLâm trc
     
    chucvirus thích nội dung này.
  8. binh2704

    binh2704 Tập Lái

    Tham gia:
    5/7/17
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Các sư phụ cho e hỏi nhẹ xíu. Chả là em mới sổ trái 110 nhẹ nhàng cho con super thì phát hiện m đang xài ic lô. Không biết có nên tìm con ic zin theo xe để thay không các bác
     
  9. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    Nó chỉ quét qua để lấy từ, K chạm vào. Khoảng hở trong tầm 1mm thui
    Nó chuyển tín hiệu cho ic, ic đọc số vòng quay/s bao nhiêu rùi phân định góc lửa sớm hay trễ. Đối với con ic đơn giản như tq hay 81 thì kích quét tới nó đánh thẳng luôn. Có súng cân lửa a test sẽ thấy ic nó đánh lửa nhích theo ga à
     
    hai111 thích nội dung này.
  10. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    Nên đi ic zin hay hơn. Ic lô thì nhẹ ga đầu, ga cuối hên xui lắm
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...