Lâm cho mình hỏi thăm tí Giải pháp của lỏng lưng xupap Mình thấy cây xupap xăng bị lỏng so với ống trượt nhìn vào thì thấy ống trượt bị ghịt khuyết về 1 hướng Vậy mình ra thợ tiên thay ống trượt hay mình tthay xupap có ty lớn hơn Lâm Cám ơn Lâm trwớc
A dior cho em hỏi về bình centa 150 canh chạy thì ok rồi nhưng có điều garenti lớn qua không chỉnh nhỏ lại dc nên 1 lần trả số lùi rất khó khăn, vậy h làm sao để garenti có thể nhỏ lại dc vậy a?? Thank's a n ạh!
chao ae.hien tai nha co chiec dream cu minh tinh don lai tu dau den duoi.ae biet tiem nao lam ok o khu vuc vinh cuu bien hoa chi minh voi .minh tinh lam cho xe chay nhe xju k pjx nen lam ntn ae chi giup voi .xin cam on
Anh @dior cho em hỏi tí ạ, xe Dream em mới làm nồi lại, canh nồi sau như bình thường (vặn vô nặng tay thì trả lại 1/8), đi số 4 đạp không cắt cộn còn canh nặng hơn xíu thì đạp cắt côn nhưng nghe rột rột trong máy. anh chỉ giúp em cách khắc phục với ạ.
Nồi canh bị căng chân lò xo quá nên khi đạp k cắt hết đc, cái đó phải mở ra xem nó bị cấn chỗ nào rùi canh lại. Với phải kt lại bộ muỗng, móc số nữa
Lâm cho mình hỏi thăm Nguyên lí hoạt đông vô lăng măm lửa Cựa quét qua cục kích nó quét qua như vậy nó có chạm đầu cục kích kg Lâm hay nó quét qua để lấy từ tính Khoảng hở giữa nấm tròn nhỏ cục kích vá cựa khi quét qua là kkoảng nhiêu vậy Lâm nếu có . Cám ơnLâm trc
Các sư phụ cho e hỏi nhẹ xíu. Chả là em mới sổ trái 110 nhẹ nhàng cho con super thì phát hiện m đang xài ic lô. Không biết có nên tìm con ic zin theo xe để thay không các bác
Nó chỉ quét qua để lấy từ, K chạm vào. Khoảng hở trong tầm 1mm thui Nó chuyển tín hiệu cho ic, ic đọc số vòng quay/s bao nhiêu rùi phân định góc lửa sớm hay trễ. Đối với con ic đơn giản như tq hay 81 thì kích quét tới nó đánh thẳng luôn. Có súng cân lửa a test sẽ thấy ic nó đánh lửa nhích theo ga à