Nghe ae nói vụ hú hí mình mới nhớ, xe mình cũng bị, rõ nhất là từ khoảng 0 đến 40km/h nghe cũng ko lớn nhưng vừa đủ để mình nghe, như tiếng hú gió hụ hụ vậy (chạy trong mt đô thị nha mấy bác ko phải chạy đg vắng đâu). Hú rõ nhất ở số 2 3 lên số 4 còn nhưng khi tăng ga vọt thì bớt rồi hết nhưng nếu v =< 40km vẫn nghe. Quá buồn cho dòng xe này của HD. Thích mỗi cái kiểu đầm đầm của Fu mình đang chạy nhưng nói mấy bác đừng buồn chứ dù con Ju của YA nó thấp hơn nhưng chạy mượt ko lỗi nhiều như con này. Mai mình đem ra Head để coi tụi nó nói sao rồi lên cho ae hay. Xe chạy đc 218 km thôi. Chạy bt từ 40-50km ít lên 60, mới lấy đc 5 ngày. Xe mình đổ E5 theo thói quen từ lúc chạy Sirius.
Chào tất cả mọi người c.ơn người lập topic này mình có 1 vài câu hỏi mong ae tl mình muốn thay đèn demi 2 đèn xinhanh ngoài trước vs đèn nền đồng hồ thành đèn led và thay bóng đèn pha philips lumiled 45w. lên như vậy có hao bình nhiều ko mình không lên sạc atila vì sợ mất zin của xe
Chào các bạn! Mình đang sử dụng Future 125 FI năm sx 2013. Vui lòng cho hỏi thăm: Xe bị rần tay lái là bệnh của dòng xe này hay xe mình đang bị lỗi?
- Đèn đồng hồ với demi bác thay LED thoải mái, nhẹ điện hơn bóng zin nữa, còn đèn xinhan bác thay LED thì phải thay luôn cục chớp, hơi lằng nhằng chút. - Đèn pha bác nên thay Cree 4XHP50 ánh sáng ra tốt hơn, cos mạnh hơn Lumiled 45W (Lumiled nó sáng cả 4 tim cos-pha khi bật pha nên mới lên tới 45W thôi, chứ tính từng cái thì cos có 20W, pha 20W, quạt 5W; Còn 4XHP50 sáng cos riêng, pha riêng, mỗi cái 36W) (hoặc có điều kiện thì thay Philip Ultinon ánh sáng cực chuẩn, cực đẹp). - Xe bác BXC hay FI, nếu gắn 4XHP50 thì sạc + bình zin vô tư (xe mình BXC sạc + bình zin đang gắn 4XHP50 nè, gần 1 năm rồi vẫn ok, chưa yếu bình lần nào, đi đêm ~2h OK), còn Lumiled 45W nếu bật pha liên tục ngốn hết 45W thì hơi hao hơn chút thôi, BXC mới sợ yếu chứ FI vô tư, mà cũng đâu phải lúc nào cũng bật pha . - Công tác COS-PHA-PASSING bác ra HEAD mua là có, lúc trước mình mua 68k, ra tiệm phụ tùng mua thêm cái jack 4 chân nữa, về tháo công tắc COS-PHA zin ra (jack zin có 3 chân), nhớ thứ tự 3 sợi dây trên công tắc zin, gắn vô công tắc mới thứ tự y chang như zin, còn 1 cọng dây cuối cùng bác câu vô công tắc kèn ngay phía dưới là xong.
em có cái Fu 125 đời 2012 có hiện tượng như này mong các bác chỉ giáo giúp. Em chạy liên tục 40km máy nóng già rồi thì thấy hơi đuối, khi đang đi đều ga mà ga thốc lên là ở đầu trên máy có tiếng cạch cạch cạch nghe xót tai lắm. bác nào biết bệnh này xử lý như nào giúp em với!
Ủa sao mình thấy Fu mập càng đi xa càng bốc, càng êm mà ta, dòng này nó vậy, đi nóng máy (10km trở lên) là có tiếng kêu tè tè/tạch tạch ở ngay dưới baga, nếu xe bác kêu cạch cạch lớn là có vấn đề rồi á, còn kêu như mình nói ở trên thì không sao đâu
ACE ! Cho e xin hỏi , e chạy con fu 2015 , e mơi mua luc do k đê y nhưng sao dù đi mưa có mặc áo mưa hay dựng chân chống đứng hay nghiên , nươc vân vao cốp và nệm xe , luc xe mới vân z ) có a e nao bị giôg e k ? Và cách khắc pục , e bị ước giây tờ và vật dụng hoai đau đầu vì trơi mưa ! Thanks ace bìng luận cho e
Chào anh em trong Group , mình là mem mới , theo dõi từ page 1 đến page 418 , cũng được kha khá kinh nghiệm , em mới mua con Future 2017 FI bánh mâm , chạy 1k8 km rồi , chạy dưới 50km/h thì nghe có tiếng tạch tạch ( tiếng lạ ở phía đầu máy ) chạy khoảng 55km/h thì không nghe thấy nữa , nguyên nhân là do bị gì vậy . Xe chạy kỹ chưa đi kiểm tra bảo hành lần nào , thay nhớt hãng 3 lần ( 500 , 1000, 1500km ) , sau đó sài TOP 1 lon tím , xăng cộ thì đổ A92 xấp xỉ 70km/lit .