Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. danh3339

    danh3339 Tập Lái

    Tham gia:
    23/9/15
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    1
    Nếu đầu bò mà phá chảo rồi sau này về zin được ko dior
     
  2. danh3339

    danh3339 Tập Lái

    Tham gia:
    23/9/15
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    1
    A e cho mình hỏi . nếu xe độ lên trái 55 dên chích 3ly vậy khi về zin 110 lại cây dên và đầu lòng mình còn sử dụng được không .
     
  3. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    Đầu phá chảo ra rùi về cơ bản đắp nhôm, làm lại đc, nhưng cũng k ngon lành gì đâu. Lòng thì hên xui, thợ canh bài vớt tới đâu, K làm lố quá có thể tận dụng lại đc. Dên chít chỉ việc rút ắc chít ra thui
     
  4. haidc13

    haidc13 Tập Lái

    Tham gia:
    14/7/13
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    1
    bác dior tư vấn dùm e vấn đề này với: giờ e muốn mua full bộ vôlăng+mâm lửa 110zin của wave hoặc future 1 thì địa chỉ ở đâu bán đồ đúng hàng và đúng giá bác dior. Với việc quấn lại mâm lửa zin độ thành lửa 110 thì sao hả bác? do xe e đã độ lại rùi nên đi lửa zin lên ga không ngọt..nhờ bác tư vấn dùm ạ?..
     
  5. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    Đúng hàng với đúng giá ng ta cũng phải coi mặt mới bán k àh. Nếu muốn chính xác đúng hàng thì trung nghĩa đường Nguyễn chí thanh
    Lửa 110 cuộn nó cũng k khác anpha mấy đâu. Lửa quấn, walang anpha thường mình cũng phải coi xe ra sao mới làm, K làm theo 1 kiểu như 110 mà nhiều khi cũng có thay đổi chút cho phù hợp với xe
     
  6. nammeoma

    nammeoma Bằng A2

    Tham gia:
    22/9/11
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    5
    Mọi người ai có kinh nghiệm bình centa giúp em với, xe em dên nhỏ 3 bạc trái 53 gắn bxc centa 150 nhưng canh hoài không vô được (pô e và co xăng xéo đã tháo mút lọc + chọt mấy lỗ trên pô e mới đủ gió):
    Lần 1 : để giclơ zin 85 giống lúc mua, hạ kim xăng tới mức thấp nhất để xăng nhiều hơn nhưng đầu bugi vẫn trắng (lạ cái là gần ren chân bugi màu đen thui)
    Lần 2 : vẫn để kim xăng nấc cuối cùng nhưng thay giclơ 90 vào thì chạy rất bốc, ngọt ngào nhưng đang chạy ga lớn thả tay ga ra là hơi mún tắt máy vài lần rồi hết. lúc này thì đầu bugi đen thui lun
    Lần 3 : nâng kim xăng lên giữa thì giống trường hợp 1 nhưng máy chạy từ 0 đến 50 thì nhẹ hơn tí nhưng không bằng lần 2
    em tính để kim xăng nấc cuối giống lần 2 nhưng hạ giclơ xuống nhưng ra thành đạt hỏi thì không có giclơ ở giữa 85 và 90. Vậy giờ em phải canh như thế nào để đủ xăng để nạp dên nhỏ 3 bạc trái 53 vậy mọi người?
     
  7. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    Nên để kim mức giữa, đi giclo 85 lại xong gắn cái bxc đó vô test thử trên 1 xe đang đi bt khác xem nó có chạy tốt k. Nếu xe khác đi tốt bxc bt k vấn đề. Vấn đề nằm ở máy. Centa150 mình canh dên đôn nhẹ 3 bạc hay gắn trên xe zin máy vẫn phát tốt k vấn đề gì mà
     
  8. nammeoma

    nammeoma Bằng A2

    Tham gia:
    22/9/11
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    5
    Em đã để lại giclo 85 và gắn lên 1 chiếc wave alpha zin vẫn bị vậy anh ah. Vậy giờ em có cần mài kim xăng không a??
     
  9. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    Bị dư xăng vậy mài kim làm gì nữa. Đem bxc ra cho ng ta kt xem trái ga có bị lỏng k
     
  10. hai111

    hai111 Bằng A1

    Tham gia:
    13/7/14
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    3
    Lâm cho mình hỏi thăm tí
    Cái đđù có ống hơi nối với cục điều tiết khí cục đó ra 2 ống 1 ống nhỏ gắn lên co xăng còn cái ống lớn có cái cục lươc giống cái lược xăng gắn nó vô đâu vậy Lâm
    Cám ơn Lâm trc
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...