Sirius Topic hỏi đáp về các dòng Sirius phần 8

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khaihuyenthu, 10/10/13.

  1. Aorinon

    Aorinon Bằng A2

    Tham gia:
    8/8/16
    Bài viết:
    250
    Được thích:
    15
    Keihin 125 hoặc mikuni vm 22 của ex 2010
     
  2. nhox lee

    nhox lee Bằng A2

    Tham gia:
    27/9/16
    Bài viết:
    175
    Được thích:
    16
    Cu
    Cứng ga hok sao tèo vậy
     
  3. dmmetqua

    dmmetqua Tập Lái

    Tham gia:
    16/1/17
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    cho em hỏi em đang đi xe sirius FI 2016 dên bao nhiêu ạ và thay trái píston 62mm vào để dên zin được k hay cần làm thêm gì nữa tư vấn em với giá là bao nhiêu luôn ạ em còn non mấy anh chị giúp em ^^
     
  4. Aorinon

    Aorinon Bằng A2

    Tham gia:
    8/8/16
    Bài viết:
    250
    Được thích:
    15
    Dên zin sirius fi là 57,9 theo mình thấy thì lên 62 dên zin bình thường giá cả thì tuỳ lò tuỳ đồ
     
  5. dmmetqua

    dmmetqua Tập Lái

    Tham gia:
    16/1/17
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    có cần làm thêm gì nữa k ạ bình centa hay gì nữa k ạ còn giá thì ý là bao nhiêu là hợp lí ý tại em còn non lắm sợ bị chặt chém nên mới lên đây hỏi anh giúp em ^^
     
  6. nhox lee

    nhox lee Bằng A2

    Tham gia:
    27/9/16
    Bài viết:
    175
    Được thích:
    16
    Si hok pít lên 62 chác thay cái lòng kính giá chát ak. Lòng kín trái 54 là 2.2tr rùi .
    Si 50- 57,9 là 110cm lên 62- 57,9 là 175 cc rùi. Ex 135cc là 54- 58,7 lên 62 den zin dc thì si cg lên dc như pô xăng lửa điện cam cò xúc pắc NSD đều phải làm lại hết lại thêm cái fi nữa chứ. Mà hình như mua lòng trái 62 đổi wua chế hòa khí lg đi chứ fi toàn thông số dt khok ak. Ex 62 den zin có chổ nhận 8tr có chổ nhận 30tr.là full ak lên nồi nêu lg.
    Nếu cụ máu thì úp full cái dàn hơi trái 62 den zin . Làm nồi độ tính sơ sơ vầy
    Lòn kính 62 chắc cg 3tr- 4t
    Cam cò xucpap lớp.
    Ic buri tăng áp
    Bxc

    Nồi
    Nsd
    Đó tự tính thích đồ tốt thì giá cao đồ tw, hay dl thì ít xèn hơn.
    Còn nguyên dàn hơi 110 fi tháo ra vệ sinh cất vô mốt còn về zin
     
  7. dmmetqua

    dmmetqua Tập Lái

    Tham gia:
    16/1/17
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    em tính v bác thấy được k
    lòng kính 62

    centa 175cc
    pô ex 10 móc êm
    nồi 5 lá
    còn xucpap , cam thì chọn bao nhiêu , ic buri chọn loại nào , nsd chọn loại nào có gì góp ý em với
     
    #3157 dmmetqua, 17/1/17
    Sửa lần cuối: 17/1/17
  8. long0000

    long0000 Tập Lái

    Tham gia:
    18/1/17
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Bình ex 11 giờ lên si tầm hết bao nhiu mấy bạn .giá bình ráp lên vs căn chỉnh luôn. Có ai nhana lên thì ibox cho mình nha.
     
  9. nhox lee

    nhox lee Bằng A2

    Tham gia:
    27/9/16
    Bài viết:
    175
    Được thích:
    16
    Lên điện bình cho si ak.
    Cục sặt aty hay pây sì tèo tèo 350k- 400k loại xịn 1.5 tr ặc ặc.
    Cái bình ex ra ya hỏi thì chát ra mấy là phụ tùng thì re hơn mà hên xui.
    Công làm với mớ rắc cắm full bộ xịn đâu cg đôi ba trăm hay hơn gì dấy loại bt có chừng 100k. Chưa làm bình ex nên hok pít giá cụ làm thử coi hết nhiu chạy em hok rui cho ý khiến nha
     
  10. nhox lee

    nhox lee Bằng A2

    Tham gia:
    27/9/16
    Bài viết:
    175
    Được thích:
    16
    Hu
    Hùi truóc lước web thấy có a khánh nhận làm full bài các loại xe lên phân khối 110, 135,150 cho tới 250 lg ổng chỉ làm cục máy 250 là 12 hay 14tr gì đó quên rìu 175 chắc cg từ 8 tới 10 ak.
    Mình có hỏi thử úp con win 100 lên 175 ổng nói dc xe nào cg dc. Mình chỉ hỏi chứ hok có lên vì dư pít win lên 175c mà hok làm sường thì xxx cái chắc.
    Bạn có thể lên google tìn lên phân khối cho ju si gì đấy sẽ thấy. Tim ổng trên 3/2 ngay dưới cầu vược gì ak
    Mà ex 135 người ta còn đắp gắp sường 150cc khác sường 135 ak. Si từ 110 lên 175 cân nhắc kỹ nha. Ya nó tính si 110cc cái sướng gắp nó lèm vậy cụ lên 175cc cg cần coi lại sường gắp đồ ak.
     
    #3160 nhox lee, 18/1/17
    Sửa lần cuối: 18/1/17
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...