Để cho nó hút mạt sắt trong máy đó bác, hạn chế trầy xước máy hơn, mà ko biết gắn vô con ốc nó dài ra có đụng chi tiết máy ko nên giờ mình chưa đổ nhớt mới vô, đợi bác v_tuan lên mình hỏi cái rồi làm luôn
Cục nam châm cở đó vô tư. Trong lóc máy nó còn cái lưới lọc nhớt thô nữa nên cao wa nó đè lại chả sao hết.
Em chờ bác sáng giờ , vậy cỡ đó gắn vô ok hả bác, tại sợ dài gắn vô đụng gì thì khổ, ság giờ chờ bác xác nhận cái em đổ nhớt mới zô
Nãy thay nhớt xong đạp máy thử kêu cạch tưởng cục nam châm bị văng chứ, hên mà vẫn nổ máy bình thường , mà chỗ con ốc nhớt trên là tấm lưới lọc thô nữa nên chỗ con ốc nhớt nó nằm tách biệt so với phần trên phải không bác @v_tuan
Các bác cho em hỏi là em định mua cái bugi iridium cho xe em là Fu FI đời 2012 Định ra Uyên Khang mua loại NGK Thì mã NGK tốt nhất cho Fu FI là gì ạ Em có đọc comment thấy có bác đăng cái bảng tra mã thì không thấy Future mập của mình ạ?
bữa mình mua trung nghĩa thì họ đưa mã nhiệt 8 (CPR8EAIX-9), mình hỏi có nhiệt 7 không thì họ bảo Fu này chạy nhiệt 8 ok hơn, mua về gắn thì vẫn chưa vấn đề gì, ngoại trừ bugi hơi trắng hơn bugi zin