Future Topic bàn luận dành riêng cho dòng Future 125 mới đời 2012-2013

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi vkdnta, 18/7/13.

  1. saochoi4794

    saochoi4794 Tập Lái

    Tham gia:
    4/10/15
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Gắn cục nam châm vào con ốc để làm gì vậy bác?
     
  2. presariocq40

    presariocq40 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/13
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    53
    Để cho nó hút mạt sắt trong máy đó bác, hạn chế trầy xước máy hơn, mà ko biết gắn vô con ốc nó dài ra có đụng chi tiết máy ko nên giờ mình chưa đổ nhớt mới vô, đợi bác v_tuan lên mình hỏi cái rồi làm luôn
     
  3. v_tuan

    v_tuan Bằng A4

    Tham gia:
    19/6/12
    Bài viết:
    820
    Được thích:
    426
    Cục nam châm cở đó vô tư. Trong lóc máy nó còn cái lưới lọc nhớt thô nữa nên cao wa nó đè lại chả sao hết.
     
    Nhóc Tùng thích nội dung này.
  4. presariocq40

    presariocq40 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/13
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    53
    Em chờ bác sáng giờ :p, vậy cỡ đó gắn vô ok hả bác, tại sợ dài gắn vô đụng gì thì khổ, ság giờ chờ bác xác nhận cái em đổ nhớt mới zô :D
     
  5. presariocq40

    presariocq40 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/13
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    53
    Nãy thay nhớt xong đạp máy thử kêu cạch tưởng cục nam châm bị văng chứ, hên mà vẫn nổ máy bình thường :D, mà chỗ con ốc nhớt trên là tấm lưới lọc thô nữa nên chỗ con ốc nhớt nó nằm tách biệt so với phần trên phải không bác @v_tuan
     
  6. v_tuan

    v_tuan Bằng A4

    Tham gia:
    19/6/12
    Bài viết:
    820
    Được thích:
    426
    Đúng rồi, cứ ên tâm mà chạy
     
  7. saochoi4794

    saochoi4794 Tập Lái

    Tham gia:
    4/10/15
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    ra là vậy, cảm ơn bác.
     
  8. presariocq40

    presariocq40 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/13
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    53
    Hehe cám ơn bác nhiều ngen, để lẩn tới thay nhớt tháo ra coi thử coi mạt sắt dính nhiều hok :D
     
  9. Phúc FuMập

    Phúc FuMập Bằng A1

    Tham gia:
    28/1/16
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    0
    Các bác cho em hỏi là em định mua cái bugi iridium cho xe em là Fu FI đời 2012
    Định ra Uyên Khang mua loại NGK
    Thì mã NGK tốt nhất cho Fu FI là gì ạ:)
    Em có đọc comment thấy có bác đăng cái bảng tra mã thì không thấy Future mập của mình ạ?
     
  10. vuongbui94

    vuongbui94 Bằng A1

    Tham gia:
    12/2/16
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    4
    bữa mình mua trung nghĩa thì họ đưa mã nhiệt 8 (CPR8EAIX-9), mình hỏi có nhiệt 7 không thì họ bảo Fu này chạy nhiệt 8 ok hơn, mua về gắn thì vẫn chưa vấn đề gì, ngoại trừ bugi hơi trắng hơn bugi zin
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...