Future Topic bàn luận dành riêng cho dòng Future 125 mới đời 2012-2013

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi vkdnta, 18/7/13.

  1. CamHung

    CamHung Tập Lái

    Tham gia:
    26/4/16
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Thanks bác, vậy là bằng giá ở gần nhà mình rùi, cũng là giá 80k và khuyến mãi thêm xịt dầu vào ổ khóa yên nửa...hihi
     
  2. presariocq40

    presariocq40 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/13
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    53
    Lại là vấn đề nhớt cho em Fu 125 nhà mình :D, nhớt http://thegioinhot.vn/san-pham/caltex-havoline-super-4t-sae-15w-40-08lhttp://thegioinhot.vn/san-pham/caltex-havoline-super-4t-sae-15w-40-08lhttp://thegioinhot.vn/san-pham/caltex-havoline-super-4t-sae-15w-40-08l
     
  3. thechrome97

    thechrome97 Bằng A2

    Tham gia:
    25/10/15
    Bài viết:
    115
    Được thích:
    33
    chai đó mình vừa mới mua 4 chai 1 lít về thay cho cả nhà :D cũng vừa mới thay thôi lần trước mình đi thử castrol power 1 thấy rất bốc nhưng nhanh gằn máy và đen dầu, 800km thay ra đã sắp thành đen đặc. Nhớt caltex mới đi tầm 50km. Cảm giác thì ga lên rất ngọt ( số 2 lên 40km 50km kim chạy đều, không gằn, khá êm ( ko êm = shell chai vàng nhưng bốc hơn ), lâu dài mình chưa biết nhưng mỗi lần 20km chắc chắn nó chịu được, mình cũng từng dùng top 1 lon tím đó thì thấy nó loãng hơn ( bán tổng hợp và là 10W ), không hơn nhiều caltex , nhưng cái bọn top 1 và đặc biệt là chai 20-50 xanh tím đi tour rất lợi hại vì càng nóng càng bốc, dùng chai 10-40 hôm đó đi tour mà mình phóng ngang ngửa fz thằng bạn .
    Nói chung muốn chơi thì top 1 xét ra tốt hơn caltex tẹo. Nhưng giá hà nội tầm 125-135 vậy là đắt hơn caltex rất nhiều. Còn về giá trị / hiệu năng thì caltex là số 1.
     
  4. presariocq40

    presariocq40 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/13
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    53
    Cám ơn bác nha, chắc là thay thử Caltex coi sao :D, chứ Castrol PW1 với Motul đúng là có bốc nhưng gằn với gào máy quá, Motul Silver 3100 còn gào máy hơn Castrol PW1 nữa
     
  5. futurebxc

    futurebxc Bằng A2

    Tham gia:
    1/3/16
    Bài viết:
    173
    Được thích:
    12
    Máy mà gào lên thì đồng nghĩa với giảm tuổi thọ -> bốc mà giảm tuổi thọ thì cũng như không. Cứ shell vàng nhẹ nhàng 1000 km thay thì 100km / cũng còn ok. Đi xa là cứ 80 -90-100 km h. Castrol thì cứ làm giả quá nên chạy cũng ngại lắm . Thôi cứ an phận với shell vàng đi anh em đi xa 100-200km xe vẫn chắc. . Ngựa đường xa => mới biết nhớt nào good. Chỉ trong tầm giá 100k vnd đổi lại thôi. Ai có tiền thì đừng có chém. Chú ý 100 k vnd = 1000 km. vẫn ok hơn 300 k vnd/3k km nha anh em=> kinh nghiệm chơi xe trung quốc nên biết vậy ;)
     
    Nhóc Tùng thích nội dung này.
  6. vuongbui94

    vuongbui94 Bằng A1

    Tham gia:
    12/2/16
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    4
    bác xài vậy chỉ best trong điều kiện không muốn chi nhiều thôi. Vd bác chơi bình mobil racing mà 2000k thay, tính ra 140k/1000km, e đảm bảo với bác là ngon hơn shell vàng (gì chứ shell vàng nhà e xài quá trời, e muốn trải nghiệm tí nên mới đổi nhớt tổng hợp chạy-xài luôn ko muốn về nữa ) :D
     
  7. presariocq40

    presariocq40 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/13
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    53
    sáng giờ mình đi kiếm nhớt Caltex mà không chỗ nào bán, toàn là Castrol, Motull, Shell.. ko hà, chắc ko đc trải nghiệm em Caltec này rồi :(, không lẽ giờ đặt trên tp ship về ta
     
  8. Huykho

    Huykho Tập Lái

    Tham gia:
    30/12/14
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    1
    Mình thì hồi giờ cứ nhớt hãng mà táng . 3 Tuần thay 1 bình . chả thấy máy kêu gào gì cả .
     
  9. Nhóc Tùng

    Nhóc Tùng Bằng A4

    Tham gia:
    30/3/10
    Bài viết:
    1,889
    Được thích:
    1,212
    MÌNH Ở SG , CŨNG HAY ĐI TÌM THỬ CALTEX, CŨNG ÍT THẤY QUÁ, NÊN CHƯA TRẢI NGHIỆM ĐC
     
  10. presariocq40

    presariocq40 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/13
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    53
    Hồi chiều đi lùng mấy đại lý Caltex ở chỗ mình thì toàn là loại 20W-50 (chai xám nắp đỏ) với 10W-30(chai vàng nắp đỏ, bán tổng hợp), 50 thì đặc làm nặng máy quá, còn 30 thì hơi loãng (như nhớt hãng), ko biết cái nào ok các bác, mình thì định mua 10W-30 mà sợ loãng quá làm gào máy ko êm với đi đường xa (30km) chịu ko nổi, mà mình thấy 10W-30 này là bán tổng hợp, chắc là cũng khá, tên đầy đủ của chai Caltex vàng Havoline Super 4T Semi-Synthetic SAE 10W-30 API SL JASO MA2
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...