Future Topic bàn luận dành riêng cho dòng Future 125 mới đời 2012-2013

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi vkdnta, 18/7/13.

  1. kimhai

    kimhai Tập Lái

    Tham gia:
    31/5/16
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    1
    Mong anh em giúp đỡ!
    Tình hình là mình đang chạy chiếc fu 125 fi . Không biết đời nào luôn vì mình gà về xe cộ lắm. Mình mua chiếc đó đầu năm 2014. 1/1/2014. Lốc máy của mình màu bạc. Hình như đời sau này lốc màu xám thì phải. Đến nay đã được hơn 2 năm. Chạy 33k km.
    Mình sẽ nói rõ về xe mình:
    1. Nhông sên dĩa đã thay loại 9ly mặt trời ( cái này cũng là thằng bạn nó chỉ thay chứ cũng không rành) thay cũng hơn 1 năm rồi. Xài đến giờ vẫn ok. Không biết là fu 125 nên dùng loại nào chuẩn và tốt nhất ? Và mua ở đâu uy tín ?
    2. Đã thay lọc gió và bugi trong head. Không biết nên dùng bugi loại nào thì tốt? Và ở đâu bán bugi chính hãng uy tín. còn lọc gió nên thay trong head hay nên mua ở ngoài, loại nào và ở đâu bán uy tin?
    3. Phuộc trước và sau đã phục hồi ở Hồng Phát lý thái tổ ( tiệm chú Sơn ). Không biết chỗ này làm tốt chưa hay còn chỗ nào chất lượng hơn nhờ anh em tư vấn. Phuộc sau nên xài phuộc zin phục hồi lại hay mua phuộc mới. nếu mua phuộc mới thì loại nào bền và tốt. Và chỗ nào bán uy tín?
    4. Đã vệ sinh kim phun và buồng đốt. Cân chỉnh lại garanty trong head. Nhưng vẫn không hài lòng vì garanty lớn quá dừng đèn đỏ bị rung đầu dữ lắm. Vô làm lại thì nhỏ quá hay bị tắt máy. Nói chung vấn đề này làm nhiều lần trong head mà không hết. Nhờ anh em chỉ chỗ nào chuyên về vấn đề này giúp mình.
    5. Nhớt thay tùm lum loại nhưng thay đều đặn. Không biết fu 125 fi nên dùng nhớt loại nào bóc máy và tốt cho máy?
    6. Thắng đĩa trước của mình thắng không ăn mặc dù thay bố mới. Đã vào head vệ sinh thay dầu thay cao su. Xong bóp cái là ăn. Nhưng được 1 thời gian nó lại bị. Không hiểu lý do gì. Hiện nay rất khó chịu với cái thắng đĩa trước. Anh em chỉ chỗ chuyên về vấn đề này giúp mình với.
    Nhờ anh em giúp đỡ các vấn đề trên. Mình chỉ muốn tìm chỗ làm uy tín chất lượng để xe chạy bền ít bị hư. Chỉ chạy xe zin không độ xe. Cám ơn anh em nhiều.
     
  2. vuongbui94

    vuongbui94 Bằng A1

    Tham gia:
    12/2/16
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    4
    Nay rãnh tháo em Bugi NGK Iridium ra check thì thấy hơi bị trắng sáng, có bác nào rành vụ này ko (xe Fi-Thay vào được khoảng 200km thôi)
    Có 1 vấn đề là cái bugi này lúc mua ở Trung Nghĩa NCT họ đưa mã là CPR8, không biết mã zin NGK là bao nhiêu (Xe em zin denso)
    [​IMG]
     
  3. presariocq40

    presariocq40 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/13
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    53
    Bác tra bảng mã NGK này thử coi sao
    [​IMG]
     
  4. vuongbui94

    vuongbui94 Bằng A1

    Tham gia:
    12/2/16
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    4
    cái bảng đấy cũ rồi bác ơi, tại mình tra sách thì tiêu chuẩn và tốc độ cao đều là CPR7, chả biết họ in sai cái nào :D
     
  5. CamHung

    CamHung Tập Lái

    Tham gia:
    26/4/16
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Dạ, cảm ơn bác, giờ em cũng ko biết sao nữa.
     
  6. CamHung

    CamHung Tập Lái

    Tham gia:
    26/4/16
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Bác ơi cho mình hỏi là phuộc fu1 dài hơn phuộc zin và khi chống đứng xe thì bánh sau ko quay dc phải ko bác, thanks.
     
  7. v_tuan

    v_tuan Bằng A4

    Tham gia:
    19/6/12
    Bài viết:
    820
    Được thích:
    426
    Đúng rồi. Hồi đó mình quên đo phuộc zin but ướt lượng nó cao hơn zin 2.5 cm . Nên muốn thấp hơn thì cắt ty 1 cm rồi tạo ren và tiện chân phuộc 0.5 cm sẽ đỡ hơn.
     
    CamHung thích nội dung này.
  8. CamHung

    CamHung Tập Lái

    Tham gia:
    26/4/16
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Thanks bác, mấy cái bác nói mình ko biết rùi...haizz...giờ chắc đem phuộc zin đi đổi hoặc làm lai mới thui...tại xe này mình cũng mua lại của người quen bán rẻ lại, nên mình muốn đổi mới vài món thui, giờ mình đã thay cặp vỏ ko ruột maxxis, vệ sinh phun xăng, thay pô e, lọc xăng, sơn lại cây pô, thay led đồng hồ và đèn định vị, giờ còn cặp phuộc sau...ko biết làm sao...hihi
     
  9. futurebxc

    futurebxc Bằng A2

    Tham gia:
    1/3/16
    Bài viết:
    173
    Được thích:
    12
    Cái yên chán lắm, bạn làm cái yên rồi làm ccái phuộc sau bạn ơi !
     
    CamHung thích nội dung này.
  10. presariocq40

    presariocq40 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/13
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    53
    Cái yên sau khi làm xong thì ra sao bác, chiều cao có tăng thêm hay rộng hơn ko bác, yên zin thì mới ngồi thấy êm chứ đi chừng 10km trở lên là bắt đâu thấy ê lưng rồi :p
     
  11. futurebxc

    futurebxc Bằng A2

    Tham gia:
    1/3/16
    Bài viết:
    173
    Được thích:
    12
    Cái yên làm xong thì rất ok, phan 50km/ liên tục là ok. Nảy mình với con vợ mới test khoảng 100km lượn NHơn Trạch => quốc lộ về thấy ko ê mộng. Xưa chạy có 10-20km muốn liện mẹ nó cái xe. Việc qua cái ổ gà voi, cày bừa cũng rất êm ái.:). làm có mấy mươi nghìn làm đi anh em ơi.

    Nảy về phát hiện cái xe mình đèn fa trước chán quá. Chắc 1-2 ngày nữa vô con 4800 lumen :).

    Nói chung bây giờ chạy con Fu này gần dc 80% cảm giác của AB thái -> có tiến bộ.

    Nói thêm là con winner 150 chuẩn bị ra thì cũng chuẩn bị tiền đi làm yên là vừa ;)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...