Sirius Topic hỏi đáp về các dòng Sirius phần 8

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khaihuyenthu, 10/10/13.

  1. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241
    Có gì bạn nhắn tin cho mình biết số bạn là số nào nha. Mình bận công việc cũng nhiều nên ít khi nghe máy được, xin lỗi và thông cảm nhé. Mình còn kiếm cơm mà :p
    Nếu đi 4val nguyên cây dên ex zin như mình, thì phải đem lốc giữa đi đắp nhôm đó bạn. Bảo người ta đắp 7ly, đi lòng ex là thợ tiện biết thôi bạn.
    Đũa xài lại đũa zin luôn nha. Vì đầu ex bắt đũa bên trong, đũa zin khi đắp lốc là người ra dời cho mình luôn rồi, đi vừa khít luôn. Khi làm mình cũng hơi bất ngờ chi tiết này :D
    Bánh cam xài của ex zin, theo như đồ xe mình là lòng redleo, trái đầu bằng, mình dớt mặt lòng 1ly và đi sên cam zin ex vừa chuẩn. Tăng cam xài tăng cam zin Sirius không cần hàn dài thêm.
    Con thằn lằn sên cam thì xài zin Sirius, canh chỉnh lại vị trí cho mấu thịt đè đúng điểm của tăng cam lúc hạ xuống. Cái này đơn giản ướm vào là tự thấy cần làm gì rồi.
    Mâm lửa để zin luôn, dên ex bỏ qua không cần chế cháo gì hết.
    Nhông thì mình đóng nhông thì ex luôn, cái này quan trọng tay nghề thợ làm dên, đóng lệch tí xíu là sai thì ngay. Thợ làm dên làm kỹ phần nhông thì là OK.
    Cam mình đi 5.8ly chép mẫu malossi và có chỉnh lại tí xíu theo ý riêng.
    Pô Ko sắp nỉ là sẽ êm thôi bạn, độ thoáng thì ngang nhau, không lo bí quá máy lỳ nha. Mình chạy ngoài 140 khoẻ re, còn có thể lên hơn nữa.
    À bỏ cây dên ex vào thì dớt nhông số 3 đi 1.5ly vì má dên ex to lắm, đụng nhông số 3. Đi số 4 dưới 40km/H thì nghe nhông số 3 hú nhẹ chứ không vấn đề gì hết.
    Hay đi xa nên mình xài bơm nước zin ex, quạt két nước mua loại của xe tải, to và mạnh hơn quạt zin.
    Đi tour mình gắn nhông đĩa 15/32 cho khoẻ, đi dợt mình đi 14/28 cho lẹ số 2 3 :D
     
    nhoxpm thích nội dung này.
  2. vuductho

    vuductho Tập Lái

    Tham gia:
    9/5/16
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    0
    còn cái nhông trước qả tạ ăn khớp vs nồi sau xài cua ex luôn hả ban. nó có khớp vs nồi sau cua si k.rồi lấy gì bơm nhớt cho dên đây còn nếu dên si thì di tay nao hả bạn. di tay si hạ lòng dc k ban . mh hỏi bạn mh thì nó ns hàn đắp lốc chế đường nhớt cung fai hết hơn 1 tuần. lâu thật .tks ban nhiều lắm nếu có dịp vào bình dương alo minh mh xin dc mời cfe bạn. 0975964857 nếu trong lúc làm có gì khó khắn alo mong bạn chỉ giáo.
     
    #3022 vuductho, 16/5/16
    Sửa lần cuối: 16/5/16
  3. phanzing

    phanzing Tập Lái

    Tham gia:
    12/11/10
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Em có con sirius bản vành nan hoa phanh cơ, giờ muốn lên cặp mâm mà dính vụ thắng đĩa trước hơi rắc rối, bác nào có kinh nghiệm vụ này không tư vấn cho em phát. nhân tiện cho em hỏi mâm ex đời 2011 gắn cho Si có vừa không ạ. thanks các bác
     
  4. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241
    Cây dên thì cứ vậy gắn vô thôi bạn Ko cần suy nghĩ về 2 bên mâm lửa và nồi. Xài nồi zin luôn nha. Bơm nhớt để zin luôn bạn. Muốn tốt nữa thì mua bơm nhớt UMA, cho lực bơm và lưu lượng nhiều hơn, để zin cũng Ko sao cả. Cái miếng lọc nhớt ly tâm thì không còn tác dụng đối với dên ex, nên chịu khó 1000km thay nhớt 1 lần cho tốt.
    Mình làm lốc với dên 2 tuần mới xong đó :D
    Dên si thì phải đi dên đôn, mà Ko lực và bền, Ko cân bằng đề với hậu được như dên ex đâu bạn. Dên si hành trình có 54mm ngắn quá. Còn đôn thì đôn 5.5ly tay dên xipo, hạ mặt lòng 2ly.
     
  5. vuductho

    vuductho Tập Lái

    Tham gia:
    9/5/16
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    0
    ban đi dên đôn hay sao ma phai mang đi làm hả bạn cái lọc nhớt li tâm là cái miếng tròn nằm trước xong mới tới bố và chuông 3 càng fai k ban. nếu mình đi chuông nồi si luôn thì có khớp vs dên ex k.mh dinh tinh k len côn tay vì chi phí eo hẹp. làm bài này hơi tốn bạn..mh nge nói dên si là dên búa rất ngon các lò đang muốn chế dên si cho cac xe khac ma k dc nẹ hj
     
  6. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241
    Mình đi dên ex zin, má ex zin tay ex zin. Mua nguyên cây dên trong hãng mắc lắm, 2tr6 lận. Nên mình mua cặp má dên 700k, tay dên 400k đem đi ép vào đó bạn. Cả đóng nhông thì nữa. Xong xuôi là 1tr7, tiết kiệm được 900k so với mua nguyên cây dên mới.
    Đúng là dên Si tốt nhưng nó chưa đủ với cục máy 62 của mình. Mình thì gọi dên Si là dên lỡ, Ko nhỏ Ko yếu như dên nhỏ của honda, mà cũng chưa to chưa lực bằng dên FU125 hay dên ex, để dên Si cũng được nhưng lỡ cỡ quá. Chạy thì vẫn chạy được nhưng mà chưa đủ.
    Lực quăng li tâm nó ngang dên ex, nhưng hành trình nó lại ngắn hơn nhiều quá.
    Nếu bạn thích để má dên Búa thì làm dên Taurus là OK nha.
    Còn phần nồi thì Ko đi côn tay vẫn ráp như bình thường luôn bạn.
     
  7. vuductho

    vuductho Tập Lái

    Tham gia:
    9/5/16
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    0
    nếu mh k làm bài 4 val .làm 2 val dên taurus khoảng chạy piston 57 . nếu đi dên taurus cho si bánh răng cam + sên can + nhông thì .xài zin của si dc k bạn. có fai dớt nhông số 3 1.5li như ex k ban
     
    #3027 vuductho, 18/5/16
    Sửa lần cuối: 18/5/16
  8. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241
    2val đi dên Taurus thì ko phải dớt nhông số hay chế gì hết b :D mọi chi tiết OK hết. Tuỳ cách b canh dàn hơi & đi trái đầu cao hay đầu bằng thì dạt đầu hay hạ lòng tuỳ ý thợ.
     
  9. vuductho

    vuductho Tập Lái

    Tham gia:
    9/5/16
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    0
    đội ơn bạn kkk :D:D:D:D:D
     
  10. Alittle Boy

    Alittle Boy Tập Lái

    Tham gia:
    20/5/16
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Mấy pro cho e hỏi là si e lên côn nhưng h mún về zin thì mua nồi mới vs dên mới bạc đạn dên cam cò lun là bn ạk
     
  11. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241
    Bạn lên full bộ X1 đi dên x1 luôn hay sao mà phải mua dên? rồi lên côn thì liên quan gì cam cò bạn?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...