Future Topic bàn luận dành riêng cho dòng Future 125 mới đời 2012-2013

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi vkdnta, 18/7/13.

  1. presariocq40

    presariocq40 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/13
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    53
    LED thì cos ok, FA thì khoảng 6 7 phần dính cos, ko có tách ra rõ như Halogen (FA của Halogen dính cos chừng 3 4 phần hà), nhưng LED sáng hơn Halogen nhiều, nên bác khỏi lo vụ FA ko sáng :D, chừng vài tuần nữa mình cũng đặt 1 Cree 4XHP50 về gắn, em này vị trí tim LED khá tương đồng với tim Halogen nên chắc ánh sáng ra sẽ ok hơn
     
  2. presariocq40

    presariocq40 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/13
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    53
    Hehe thay thử coi sao bác, mơ ước 1 ngày nào đó chỉ nghe tiếng bô + tiếng máy mà sao khó quá :p
     
  3. Vu_Manh_Tuan

    Vu_Manh_Tuan Bằng A1

    Tham gia:
    13/11/15
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    4
    Mình chơi exciter thì vỏ michelin đi đường nhựa cực ngon, rất bám. Nhưng cứ zô đường nhựa có đất cát hay lủi đường đất là nó y như ko có gai z. Trơn lắm.

    Mình hay xài IRC cho chiếc fu neo ở nhà, được 20.000 km mà vỏ vẫn còn khá ngon
     
    hailucky thích nội dung này.
  4. thechrome97

    thechrome97 Bằng A2

    Tham gia:
    25/10/15
    Bài viết:
    115
    Được thích:
    33
    Còn tiếng cọc cọc của cam cò dàn đầu nữa khổ lắm :( fu mập ơi là fu mập
    chú thích lại tiếng cọc cọc đó không phải do khe hở xu bắp quá to nhé. Mình đã nghe thử tiếng máy MSX nhập 100% thái , chung cục máy, chung khe hở su pắp và KHÔNG CÓ TIẾNG GÌ CẢ. Nói chung là lỗi lắp ráp/ sai số làm phụ tùng hết.
     
  5. vuongbui94

    vuongbui94 Bằng A1

    Tham gia:
    12/2/16
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    4
    tiếng này hả bác :D
    Đem ra 2 head khác nhau đều bảo không sao đâu em, bùn thúi ruột :(
     
  6. Dangfu

    Dangfu Tập Lái

    Tham gia:
    29/3/16
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    1
    Kêu ở nồi. Bạn nằm xuống và ngửa mặt lên gầm xe sẽ nghe rõ tiếng cọc cọc chính xác o đâu. Xe tui mới mua là kêu rồi.
     
  7. thechrome97

    thechrome97 Bằng A2

    Tham gia:
    25/10/15
    Bài viết:
    115
    Được thích:
    33
    Chính nó. cái tiếng nổ tìm tìm thì không nói nhưng nghe kỹ cái tiếng cách cách cách đệm vào nghe như kiểu cong dên ý. nhưng sờ vào lốc máy không thấy rần tay nên ko phải cong dên. Ra head thì hú cũng thường, kêu cũng thường, mỗi không đi nổi là không thường thôi
    mình nghĩ nó là tiếng cam cò/ sên cam/ tăng sên cam bạn ạ. đợi mình thay bộ nồi fu neo vào là biết ngay. không hết là ko phải.
     
  8. stvny2k

    stvny2k Tập Lái

    Tham gia:
    5/10/09
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    4
    Đợi xem review của Bác!!! :p:p:p

    Àh bữa nay để ý thử vụ xăng cộ. Mới mua xe ra ngày 7.5, em đổ ngay 70k A95 đầy ngang cổ bình xăng.

    Đến bữa nay được 183km, kim xăng ngay nấc giữa bình. Tạm tính 2.3l, vậy là được 79.57km/lit. Khủng vậy! :eek::eek::eek:

    Để gần hết xăng, em đi đổ lại và tính chính xác xem thế nào. :p:D:p

    P/S: Em chạy rodai kiểu phổ biến, siêng sang số, thay đổi số linh hoạt, giới hạn 50km/h.
     
  9. stvny2k

    stvny2k Tập Lái

    Tham gia:
    5/10/09
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    4
    Còn vụ "hú". Em thấy rõ nhất số 2 và 3. Đang ở số 2 lên ga để vô số 3 -> hú. Đang ở số 3 lên ga vô số 4 -> hú. Số 2, 3 chạy cầm chừng cũng như số 1 và 4 thì ko thấy hú.

    Vậy cách chạy của em có vấn đề hay sao ạh?! Mong chỉ giáo :(:(:(
     
  10. presariocq40

    presariocq40 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/13
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    53
    Xe mình số nào cũng hú, hú là bệnh truyền kiếp rồi, bác cứ yên tâm sống chung với lũ:D, bác đi FI hay BXC, canh xăng tương đối nhất là đổ đầy (tới mép bình luôn, mép ở dươi chứ ko phải đầy tới trên luôn nha), rồi chạy chừng 300km đổ đầy cái nữa, lấy số km chạy/ L xăng, nếu lần 2 đổ ko ngay mức cũ thì tùy chênh lệch tính thêm
    P/s : 79,57km/l chưa khủng đối với con Fu 125 này đâu :p
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...