LED thì cos ok, FA thì khoảng 6 7 phần dính cos, ko có tách ra rõ như Halogen (FA của Halogen dính cos chừng 3 4 phần hà), nhưng LED sáng hơn Halogen nhiều, nên bác khỏi lo vụ FA ko sáng , chừng vài tuần nữa mình cũng đặt 1 Cree 4XHP50 về gắn, em này vị trí tim LED khá tương đồng với tim Halogen nên chắc ánh sáng ra sẽ ok hơn
Mình chơi exciter thì vỏ michelin đi đường nhựa cực ngon, rất bám. Nhưng cứ zô đường nhựa có đất cát hay lủi đường đất là nó y như ko có gai z. Trơn lắm. Mình hay xài IRC cho chiếc fu neo ở nhà, được 20.000 km mà vỏ vẫn còn khá ngon
Còn tiếng cọc cọc của cam cò dàn đầu nữa khổ lắm fu mập ơi là fu mập chú thích lại tiếng cọc cọc đó không phải do khe hở xu bắp quá to nhé. Mình đã nghe thử tiếng máy MSX nhập 100% thái , chung cục máy, chung khe hở su pắp và KHÔNG CÓ TIẾNG GÌ CẢ. Nói chung là lỗi lắp ráp/ sai số làm phụ tùng hết.
Kêu ở nồi. Bạn nằm xuống và ngửa mặt lên gầm xe sẽ nghe rõ tiếng cọc cọc chính xác o đâu. Xe tui mới mua là kêu rồi.
Chính nó. cái tiếng nổ tìm tìm thì không nói nhưng nghe kỹ cái tiếng cách cách cách đệm vào nghe như kiểu cong dên ý. nhưng sờ vào lốc máy không thấy rần tay nên ko phải cong dên. Ra head thì hú cũng thường, kêu cũng thường, mỗi không đi nổi là không thường thôi mình nghĩ nó là tiếng cam cò/ sên cam/ tăng sên cam bạn ạ. đợi mình thay bộ nồi fu neo vào là biết ngay. không hết là ko phải.
Đợi xem review của Bác!!! Àh bữa nay để ý thử vụ xăng cộ. Mới mua xe ra ngày 7.5, em đổ ngay 70k A95 đầy ngang cổ bình xăng. Đến bữa nay được 183km, kim xăng ngay nấc giữa bình. Tạm tính 2.3l, vậy là được 79.57km/lit. Khủng vậy! Để gần hết xăng, em đi đổ lại và tính chính xác xem thế nào. P/S: Em chạy rodai kiểu phổ biến, siêng sang số, thay đổi số linh hoạt, giới hạn 50km/h.
Còn vụ "hú". Em thấy rõ nhất số 2 và 3. Đang ở số 2 lên ga để vô số 3 -> hú. Đang ở số 3 lên ga vô số 4 -> hú. Số 2, 3 chạy cầm chừng cũng như số 1 và 4 thì ko thấy hú. Vậy cách chạy của em có vấn đề hay sao ạh?! Mong chỉ giáo
Xe mình số nào cũng hú, hú là bệnh truyền kiếp rồi, bác cứ yên tâm sống chung với lũ, bác đi FI hay BXC, canh xăng tương đối nhất là đổ đầy (tới mép bình luôn, mép ở dươi chứ ko phải đầy tới trên luôn nha), rồi chạy chừng 300km đổ đầy cái nữa, lấy số km chạy/ L xăng, nếu lần 2 đổ ko ngay mức cũ thì tùy chênh lệch tính thêm P/s : 79,57km/l chưa khủng đối với con Fu 125 này đâu