e có 1 con dream zin . đi pô wave 110 phuột mới mua chừng 2 tháng. đi 2 người thì nhún êm re nhưng sao đi 1 người thì nó kh nhún mà vào khúc ổ gà nhỏ hay vấp dì nó kêu gê lắm . kh hỉu sao nửa . e thấy mấy a chơi kiểng hay có cái ông sắt bắt vào chổ ống xăng . cái đó mua hay tự chế v các bro . ai biết chỉ e với ạ xe e bây g nồi côn trong kh còn bốc nửa . bỏ số khoảng 2 giây sau nó mới lên số nhưng yếu. cho e hỏi nó bị bịnh dì và sửa thì tốn khoản bnh. e hỏi thêm nửa là xe zin đi lồng nhôm bugi ngk vớităng áp ngk dc k ạ . cảm ơn
Nồi tuột thui, làm lại tầm 3-400k, xe zin đi lòng nhôm mát máy tản nhiệt ok hơn, còn tăng áp chủ yếu làm kiểng là chính, k tác dụng gì đâu, còn bệnh về phuộc phải nhìn thấy mới biết đc
dior cho mình hỏi. xe mình giờ đang đi dên dream đôn 3ly (đôn tay dên để đi lòng 110). trái 110. cam 6.8, dớt lỗ hút lỗ xả, đầu lòng hơi, nồi zin, lửa 6 cục, bình fu 2012. mìng định lên dên 110, lòng 110, còn đầu lòng mình làm vậy. đi thời gian có kêu ko bạn. đi vậy ok ko bạn. hay là mình nên thay gì tốt hơn. nhờ dior tư vấn dùm mình.
Ý bạn là vẫn giữ má dên nhỏ zin , thay tay dài hay đã đắp má dên rùi? Wan trọng là cái số đo đầu lòng còn đủ k, đôn đắp má dên lên mỗi chỗ ng ta vớt đầu lòng mỗi khác nhau àh
dên dream 100 rời ắc. để tay dên đi giống hành trình dên 110. lên 3ly. xuống 3ly. mình định đi lòng 110. ko bít đi ok ko. tại giờ mình đang phân vân dên đó với dên 110. tại ngán vụ rã máy
Dên 110 tính ra vẫn ổn định hơn, tuy đề có phần chậm hơn chút, xài lòng nhôm độ tản nhiệt máy ngon hơn lòng sắt của dream nhìu
ok bạn. cám ơn bạn tư vấn nha. mình đang đi đầu lòng hơi, cam 6.8, vớt lỗ hút lỗ xã, suppap zin, cò zin. bài gì lên dên 110 ok ko bạn. có róc hay ko. vậy theo ý bạn bài vậy. ok ko. hay cần thay gì ko. cám ơn bạn trước nha
Dên 110, xupap zin đi cũng nhẹ, còn cam mình ít khi xài theo dạng bán sẵn rùi về chỉ gắn vô như vậy mà canh lại theo từng máy khác nhau, tùy dàn hơi tính ra sao mà tính cam có góc mở sớm hay trễ rùi tính tới chuyện bùa dàn lửa cho hợp với máy