ra hãng gấp đi đc bảo hành free nếu bị hư phụ tùng mình bửa kêu như bạn ra nó bảo hư cần cam gì đó thay free
Bác ra head nào, lần trước nó kêu nhỏ hơn thế này, mang ra head nó bảo không sao thế là về. Đề dần dần kêu to luôn
Khổ cái anh ở trong đó nó dễ giải quyết em ngoài này thiếu đủ đồ nghề mua k có đồ mà làm như anh ý chứ anh.hôm nọ cũng định thử làm rồi mà k biết xử lý khoá xăng tự động nó thế nào a à.nếu lỗi đấy cũng do khoá xăng tự động thì em chấp nhận lỗi đấy à em k biết em mới hỏi mà hì . Tưởng xe bị hỏng chỗ nào chứ em gần nhà anh anh hướng dẫn chuẩn em làm ngay . Em sợ k hiểu ý anh làm k đúng lợn nòi thành lợn què thì chết hì . Nói mồm nó khó hiểu lắm anh à hỏi dài thì ngại
Đúng rồi đó là cần tăng sên cam nếu sên trung quá cần nó chạm lốc máy mới kêu thế bạn à .sửa và thay cung dễ thôi mà khổ cái là mất zin thôi . Nếu yên tâm bác kia tháo ốc 10 canh ốc tăng sên cam xem chạy ra nhiều nhớt k hay là k có nhớt hoặc tháo ốc tăng sên ra kiểm tra lò xo ống tăng sên đi
mới 17K Km bác ợ, nó kêu như vậy từ hồi trên 10K rồi, đem ra head bảo không sao thế là đi đến giờ, nhưng nghe vẫn ức chế
sên thì không thế nào 17km mà giãn đc hôm nọ em chỉnh cò em chỉnh bằng lắp sên cam (vì không tháo đc ốc vô lăng và ốc chữ T vặn toét đầu không ra) mình biết xe mình chưa giãn à xe mình chạy hơn 3 vạn rồi .tư vấn thôi nhé bác làm hay không tùy bác à nếu không phải do cò thì bác tháo ốc tăng sên cam ra kiểm tra ống tăng sên xem có bị tắc nhớt không chui vào đc không nên nó không tăng sên lên đc (17 vạn rồi thì bác cũng nên chỉnh cò đi xem thế nào bác à )
gửi lời xin lỗi đến anh v-tuan nhé thực sự em làm sợ lợn nòi thành lợn què chứ không phải không nghe anh :v có anh ở đây em làm ngay
Xe mình FI cũng bị nốt nhé. Sáng ra máy nguội mà vít ga mạnh là em xe kiểu lịm đi một 2 giây rồi mới lên ga, lên số đi luôn thì giật giật giật rồi đi, kiểu thiếu gió clip lần trước up cho thợ đoán bệnh