Vậy cái Motul Silver có làm hại máy gì không bác, mai mình thay mà nghe vậy hoảng quá, sợ thay Motul Silver này nó làm tuột nồi là tiêu. À còn cái này nữa, mình coi nãy giờ thấy nói Motul Silver và Gold thực chất là 1 loại, khác cái Silver sx trong nước, Gold nhập khẩu nên Gold nó + thêm chi phí nên mắc, mình có coi thành phần Silver vs Gold thấy y chang nhau
Vậy giờ thay Motul Silver 10W-40 ok không bác, nếu ko ổn mai mình ra đổi lại Castrol PW1 như đang xài
[DOWNLOAD][/DOWNLOAD] Caltex mát máy hơn castrol với nhớt hãng,dòng Fu này sài w50 mình thấy ko ổn tí nào, w50 hợp với côn tay hơn. W40 là ok rồi, chạy gần gần và ko chạy xa caltex w30. Đi xa hay phượt xa thì mobil1, motul300v, castrol pw 1 racing, vavoline. Mình sài mobil1, đi xa rất bốc, đi 420km mà nghỉ 1 lần thui.
Motul không khoái bạn ơi, xưa h chơi có 2 thằng là Shell với castrol thội Shell đi xa castrol đi gận Mấy con xe đi castrol chạy gần 135 k km chưa làm máy nhưng xe thường đi < 40 km thôi . Giờ thì khoái đi phượt nên đi shell vàng chạy 200 km thấy chả sau, nhà xe honda sài 2 loại này không thôi cả tay ga cũng vậy. Mình chỉ sài 100k vnd đổi lại thôi. Motul đã sài qua 2-4 bình chơi thôi, nếu chấm điêm thì cho con số 4-5 /10 cho silver, castrol cho 7-8/10. Shell cho 9/10. ĐÃ NÓI VÀI LẦN LÀ " NHỚT LÀ LINH HỒN CỦA ĐỘNG CƠ" trước khi chọn lựa mình cũng tìm hiểu kỹ lắm mấy u ah. Con Fu mập thì shell 85-90k vnd là đc. Các bạn cứ yên tâm về shell nó tuy không bốc quá nhưng nó là trâu bò rồi. Cứ vậy mà tả thôi. Bên o to thì castrol edge là bá đạo lắm.
Hôm qua lỡ mua chai Motul Silver rồi, chắc thay đỡ lần này , trước giờ mình xài Castrol PW1, mà thấy không khác nhớt hãng là mấy, mình thường đi 1 lần 15km đổ lại hà, đường tỉnh 40-60km/h, vậy đổ cái nào ngon hơn bác