Đăc điểm chung của xe bác à nhất là máy nguội lúc mới khởi động có 2 trường hơp trường hợp 1 cò mổ kêu trường hợp 2 là ống tăng sên cam .nhưng k cần phải chỉnh gì cả vì hôm qua em mổ cái sên cam và cò ra kiểm tra rồi chủ yếu kêu do cò vì đặc điểm xe honda trên 125cc khoảng cách khe hở nhiệt chỉnh lớn hơn ream wave nên coẽ kêu cứ yên tâm mà đi nhé
Riêng phần bxc mà kêu cảm giác nghe như nó bị rung nhé vậy có nghĩa là bạn chưa chỉnh chuẩn gaânti. Kêu ngất lúc đi chậm lên ga vào số
Em đã lên topic tinh tế hỏi mua sện ở hà nội thì thấy thất vọng vì chẳng có ai tin xich did Ở hà nội là hang thật huhu k biết mua xích gì chạy đây
giờ mình đang xài Castrol PW1 mà không ngon lắm, vẫn hú kinh khủng, ko êm hơn nhớt hãng lá mấy, mình thường đi liên tục 20km chạy 50-60km/h (4/7 ngày) thì xài nhớt nào ok ta, Castrol PW1 êm đc chừng 100km đầu, sau thì thấy y chang như cũ, cỡ 1000km trở lên là mình thấy nóng máy lắm, như giờ mình chạy gần 1700km rồi (hổm rày bận bịu quá chưa có tgian thay nhớt, chứ 1700km hơi quá ) thấy máy khá nóng
Bác biết shop nào uy tín bác giới thiệu em đi bác .chứ đã mất công ship mà còn mua phải hàng nhái thì buồn lắm .hì
Về vấn đề nhớt mà chạy đường đài muốn ngon mà vào số ngọt nữa cộng chi phí rẻ thì em nghĩ chỉ có caltex 20w 50 bác à.vào số rất ngọt khi chạy đường dài .em cũng đang dùng motul silver thấy cũng bình thường quá nếu dùng gold vì chi phí cao mà lại không chạy được nhiều km thì lại hơi phí .không dùng 10w30 vì rất mau đen . Còn 10w40 thì lâu đen hơn 10w30 1 tí .nhưng với thằng 20w50 thì thoải mái chạy đến 1500km thay. Em đi phượt dùng chạy khá ok chỉ có nhược diểm thằng caltex nó nóng hơn 1 tí thôi hì
thì bác ý hỏi dùng nhớt gì xe chạy êm mà bác hì .chứ chạy phố em dùng motul silver mà hì được cái ít khi thấy nóng như thằng caltex hì .