hồi đó xe mình cũng có kêu chỗ yên xe như bạn, giờ không biết sao hết rồi , xe mình gia cố lại 3 chỗ, thấy bớt kêu hơn (1/ Cục đỡ bảng số (thằng này kêu dữ nhất khi đi đường xấu); 2/ Cụm đèn hậu, mình chêm ngay dưới đuôi đèn (chỗ gần chữ F cua chữ Future á); 3/Cái khe nhưa của dàn áo (ngay dưới đầu yên xe))
Mình đang tính làm nồi cho con fu mập 125 fi. Phân vân vô head hay tới tiệm a. khánh trong shop biker vì nghe nói làm nồi zin thái có vẻ tốt. Ae nào làm rồi tư vấn gấp dùm nha. Tks
Bạn đóng yên vào rồi lấy tay ấn xuống phần yên trên chốt yên Chữ U sẽ thấy tiếng đó, tại yên xe này sau khi đóng thì cái chốt U vẫn còn 1 khoảng trống khá nhiều để bay nhảy,đóng yên làm chốt đấy căng lên trên, lúc xuống chỗ xóc chốt đấy bị yên ép xuống, chạm khung nên kêu, còn đi 2 thì nó bị đè xuống sẵn nên cứng cựa không lung lay, không kêu. giải pháp là lấy một lớp cao su hay xốp mỏng ( rất mỏng tầm 2 3mm thôi ) bao nguyên cái phần đế _ của cái chốt I_I, đảm bảo hết 100%, đóng yên tiếng cũng rất nhẹ nhàng Thấy hữu ích thì cho mình like
Nếu làm vì tiếng hú hay để cho ngon thì HEAD sẽ không làm đâu, vì nó chỉ nhận sửa xe, tức là xe không bình thường, không đi được thì mới sửa, còn tiếng hú, khò khè dọng nồi các thứ nó không làm, riêng hú xe này nó sẽ đá cho câu CÓ SAO ĐÂU ANH
đúng rồi, mình có làm mà quên, mình thì lấy băng keo đen quấn chỗ cái đế lại, đóng xuống là dính cứng ngắc, khỏi kêu
Xe yếu do dãi tua máy thấp chứ ko phải do nồi tụt hay gì khác, xe tuổi đời chưa cao ko cần làm nồi đâu. Mới gắn cái đựng lặt vặt, khẩu trang hoặc gói thuốc. Rổ riêng hình như ko có sx cho future, mà có giá cũng rất mắc, rổ sirius hoặc ex tận 6 70k, tự mua tự xử có 25k ngoài tiệm đồ rổ Rổ này để chai C2 thì ko cấn lúc lái, chai nước dài hơn thì hơi cấn.
Khi nào chạy tới 100 k km rồi nghĩ tới làm nồi bạn ơi , xe minh chay moi dc co 43k km vẫn thấy phà phà thôi