Vấn đề ko phải là khóa xăng tự động bẩn. Là do nổ máy có lực hút từ máy thì xăng mới chảy từ bx lớn xuống bxc. Nên khi để wa đêm or 2 3 ngày , thậm chí có lúc chỉ 4 - 5 tiếng mà gặp trời lạnh thì xăng bị bay hơi dẫn đến khó nổ . Or như xe mình vẫn dễ nổ but dô số là kêu cạch cạch ( lúc trước mình còn nghi nó bị dên ) . Lúc mới mua ko bị chỉ đến tầm 25 k km trở lên mới bắt đầu bị. Còn sạc atila nếu dô hãng 350k, còn mình mua bên ngoài 110 - 250 k. Cái ron mâm lửa 4 k . 3 con Role 30 k + đầu cos , zác sạc linh tinh vài chuc k. Công tự sử.
Đúng là pro .em nể bác thật chuẩn là thế tầm 4 5 tiếng là đề xe bị thế bác a.thế giờ vất cái khoá xăng tự động đi thi làm thế nào hả bác xe bác chế sao bác tư vấn em đi.cám ơn bác nhiều
Bạn tháo ốp hông bên trái ra, xã hết xăng trong bx lớn. Tháo cái khóa xăng tđ rồi lấy tuvit loại nhỏ nhất chọt vào bên trong đè miến cao xu ( van áp suất) xuống, rồi nhắm chừng nó sâu mấy mm . Cắt miếng thép trụ nhỏ chêm vào. Phía dưới có 2 ống : 1 ống xăng từ bx lớn xuống bxc. 1 ống xuống co xăng( lấy viên bi sắt nhét vô bít nó lại. Xong Còn chế khóa rời : mua 1 cái khóa xăng centa ( or tháo bx củ nếu có) + cái tháp khóa xăng. [/URL][/IMG] http://s1147.,.com/user/v_tuan78/media/Mobile%20Uploads/DSC_1639_zpsbc3m9qug.jpg.html
Bậy nhe bạn, tại xăng gió chưa ổn thôi. Bạn thay lọc gió, bugi, súc bxc hoặc vệ sinh béc phun nhé. Bộ ly hợp rất lâu hư nếu chạy bt, triệu chứng là chạy ì xe, rất rất ì. Cực kì khó chịu.
Tùy xe bạn ơi, lý thuyết là có 1 cái long đền ngay đó, nhưng chiếc fu mình chạy lại ko có và cũng k thấy rò rỉ gì
Xe mình FI 2015 zin là ốc nhớt có long đen (đệm) = nhôm nhé, nhưng papa mình thay ko để ý làm rớt cái long đền đó, lúc thay dầu hàng thì nó bảo mất long đền, vào head mua 10k tròn luôn. Về lý thuyết không có long đen thì không sao, không rỉ dầu, nhưng nó dùng để tránh nứt lốc máy nếu như vặn quá mạnh Mình ở Hà Nội sinh viên nhé bạn, em yêu khoa học thoải mái lắm, thừa time mà nếu hỏi gì cứ inbox Sài gòn không biết nhưng Hà nội có phố Cao Bá quát chuyên dán xe, chợ giời phụ tùng, hàng Ngang chuyên gọt yên, cả 1 dọc toàn yên xe treo lủng lẳng Buổi sáng máy nguội hình như xe nào cũng thế, cái lúc galangti còn lụp bụp không ổn định mà vặn ga luôn thì tầm 1 giây sau mới lên ga, lúc này xe yếu kiểu hụp hơi hay sao ý, mình toàn để 1 phút cho galangti nhuyễn r mới đi. Động cơ có nhiệt độ làm việc tối ưu tầm 80 độ, nên giờ xe tản nhiệt dung dịch đều có cái van ổn nhiệt bọc sáp để duy trì nhiệt ở mức làm việc hiệu quả. Để qua đêm thì động cơ = nhiệt độ ngoài trời còn đâu
Em mới tìm được trang phụ tùng xe honda thái nên tìm hiểu ra cách để độ chế hệ thống chống bó cứng phanh ABS rồi các bác ợ. Hàng điện tử ngon lành luôn. Nhưng chi phí tầm 8 triệu
Ai chà! Hôm qua Biker bị hack hay sao ấy nhỉ? À, mà các bạn nào rành cho hỏi: Wave S110 có gắn passing được không vậy? dây nhợ ra sao? Càm ơn trước.