Là sao bác, ý bác là cổ xe mình bị khô nên bị vậy phải không bác, chạy đường trường thì vẫn ok, nhưng lúc chạy mà bẻ lái nhẹ nhẹ để tránh này kia thì có cảm giác khựng khựng, mà mình dựng chống đứng quay cổ xe qua lại thì thấy vẫn nhẹ, không có cảm giác bị cứng
Test hao xăng future 125 bxc sau 40 k km chỉ mới thay 2 vỏ xe xích 0.7li... tất cả cái khác còn zin : Tình hình là hôm nay có việc cần đi hcm<=> về trong ngày nên em cũng cầm con fu ture 125 đời 2012 tham gia room này làm phát 200km coi tình hình xăng cộ của em nó lúc này coi sao: lúc đi ko tính, lúc về thì đo 100km/ 1,75l xăng 92= 57 km/lit( xe chở khoảng 90kg+ xăng 92+ tốc độ 50-80km/h, hôm nay GT làm quá ko giám chạy nhanh).
Thệt hại 1tr5 bao gồm: ép dên, bạc đạn, nhớt 1lit, công thay, 2 supap(bị xúi thay, có thể ko cần), ron suppap
Tại mình dựng chống đưng quay cổ qua lại thấy vẫn nhẹ nên không nghĩ tới cổ xe bị khô, mà mình xài nhớt đc ko bác, mình xịt vô chỗ nào của cổ xe vậy bác
Nó màu đen sẵn mà bạn, xe bạn viền màu trắng bạc đúng không, mình thấy có 1 số xe viền đồng hồ màu trắng bạc, màu đen thấy đẹp nhất, nổi bật cụm đồng hồ