chỗ bxc có 2 con ốc, giờ mình chỉnh ốc xăng cho lớn thêm tí xíu rồi ốc gió vặn 45 độ cho gió ít lại hả bạn
xe bạn đi dc bao nhiu km rồi? đời nào vậy. xe mình 2013 non-fi tới nay 24k km vẫn chạy êm ko có nghe j hết. xe để qua đêm thì chạy khoản 10km đầu tiên máy nó gõ khá to dù mình đã để xe chạy tại chỗ khoản 30s mới đi. sau 10km thì êm ko nghe j nữa hết. bạn để ý lại xem có giống mình ko
mình nghỉ bugi zin là tốt nhất bạn ah ! hệ thống đánh lửa của honda là ok rồi ! bạn nên chình cho bxc hay fi thật tốt thì xe mới tốt được ! từ lúc mình mua xe tới h, mình lấy silicon dán luôn óc gió bxc rồi, chỉnh galanty let xet thôi, xe mình bay h bữa ra vũng tàu kéo phát lên 100-105 nhẹ nhàng nhưng tiếc là ko kéo lên dc nữa thấy cái máy vẫn còn lục nhiều, hơi tiếc. Xưa mình mua về chạy đuoc 2000 km là mình kéo maxspeed rồi ! Xe này chỉ thanh niên hay gia trung niên chạy là ok, đàn bà chạy ko trả số là banh xe, Future là 1 chiếc xe đường trường lên đường trương chạy rất sướng thoải mái kè với EX 135 rất sướng khi chạy 1, chạy
Xe minh mua dot so 1 , chay 40. 000 km roi. van 70km/l ah . Di phuot la cu vit tam 80-100 thoi, chay ok dam, keu co keu ti xiu vui tay chạy gần mấy ex tưởng chạy gần máy cày chứ
BXC 2013, 16000km rồi, khi nào lên tới 60 70kk/h mới nghe tiếng máy thôi, bình thường nghe tiếng hú eeee, mình thì lâu lâu mới nghe tiếng gõ
Xe mình BXC 2013, là đời Fu mập thứ 2 đó bác, hồi chiều lên 70km/h thử, lên khá chậm, còn nhát tay mình vặn từ từ lên hà, tiếng máy gằn nghe rõ (mình đội nón full đầu nên xe có tiếng gì là nghe rõ lắm, không bị tiếng gió ảnh hưởng ), xe mình mới 16000km thôi, lần trước đổ xăng là 93km/l, không biết có phải do thiếu xăng nên xe mới gằn máy vậy không, bugi thì hơi xám, chứ ko trắng toát . Bữa đi đường xấu quá xì bớt bánh trc chút, công nhận bánh hơi mềm thôi mà ăn xăng hơn dữ thiệt, mới đi 100km mà hết 1 vạch trắng đầu tiên rồi (bình thường 130km mới hết)
Xe bạn tiết kiệm xăng quá thì chạy sao ngon được ban. Bnạ thấy mấy thằng mo to xe độ là biết ọi Nên siếc gió tí xíu bạn bạn ah. Bạn ra nói thợ chỉnh lại xăng cho bình thường xe mình từ lúc mua về tới h cấm chỉnh gió
Đúng gòi, đúng cách gọi thì con ốc có lò xo chỉnh garanty, bạn xiết vô nhè nhẹ sẽ thấy tiếng máy lớn và đều hơn. còn con còn lại sẽ chỉnh gió, xiết vô 30-45 độ để bớt gió => tăng xăng. Lưu ý là lượng xăng cho xe luôn ở mức cố định nhe, nó tùy vào độ lớn của họng bxc, như exciter là bình mikuni 25, raider là mikuni 26, fu neo hình như là keihin 21. Ngoài ra còn có giclo quyết định thêm, mà dài dòng lắm. bạn có thể google thêm
Con ốc có lò xo chỉ garanty là mình chỉnh để lượng xăng tăng lên phải không bác, còn con ốc gió kia chỉ chỉnh gió thôi, lần trc mình ra thợ chỉnh nên không biết nó vặn con nào . Giờ bugi xe mình hơi xám trắng vậy mình chỉnh sao bác 1/ Chỉnh 1 con ốc garanty lớn thêm xíu; 2/ Chỉnh 1 con ốc gió vô 30-45độ cho gió ít lại; 3/ Chỉnh cả 2 con ốc garanty lớn thêm xíu + con ốc gió ít lại