Lên côn tay bạn phải chấp nhận tiếng dọng đó chứ, cái đó là đặc trưng rùi, muốn đỡ tán nồi với hàn khóa 3 càng luôn cho cứng, đỡ đc tg đầu, sau đó dọng lại àh
chào dior.cho mình hỏi xe mình lên full 110.đầu lòng dên lớn tay dài hết.mà sao lên ga nó ko rát gì hết.tầm hơn nữa ga là nó đứng.mà canh cam thì nó hơi lệch 1 là trên hoặc dưới chut.ko biết có phải do nhông dên lệch ko nữa.ga đầu thì ngọt lắm.mà kéo tầm 60 70 là vặn ko lên nữa.
Mấy bác cho e hỏi ké 1 vấn đề với tại e k pjcx lập toppit sao xe e đi trái 54 dên lớn lửa alpha ic 81 bìh 150 chạy ngọt lắm mà sao kéo số 3 lên dc 85 mà sao sag số 4 k lên dc tí nào nữa máy ì ra đó k àk e đj nsd 15 36
Mấy bác cho e hỏi ké 1 vấn đề với tại e k pjcx lập toppit sao xe e đi trái 54 dên lớn lửa alpha ic 81 bìh 150 chạy ngọt lắm mà sao kéo số 3 lên dc 85 mà sao sag số 4 k lên dc tí nào nữa máy ì ra đó k àk e đj nsd 15 36
Máy k rát bạn nên coi lại dàn hơi canh đủ k, xài gối cam ra sao nữa, thường mỗi xe mình làm mình vẫn mài mỗi cách khác nhau cho dàn hơi đạt đủ chứ ít khi mua cam rùi về chỉ gắn vô,máy đứng ga cuối nên xem lại dên có đúng nhông, nồi canh có đạt đủ độ bắt hay k nữa
1. Con ic 81 là con ic 1 góc đánh lửa, phù hợp để canh xe có dàn hơi loãng chút, bạn chỉ mua về gắn vô mà k biết dàn hơi bạn canh căng hay loãng cũng thua, trong khi đó nếu thợ canh xe cho bạn ng ta sẽ chọn ic, quấn lửa, canh máy sao cho phù hợp 2. Bộ nsd 15-36 lực máy kéo sao nổi, hạ 14-34 có lẻ khả wan hơn chút
Chào a.e xin hỏi một số vấn đề .E có đọc một số bai lên dên lớn cho dream.thường đi tay dream lòng alpha là vừa .e không biết đuôi piston có phải làm gì không,thứ 2 e muốn đi tay alpha lòng alpha luôn nhưng như vậy piston lồi 3li ,vậy đầu bò và piston e phải làm gì để vẫn đi đủ 3 bạc ạ.và cho e hỏi tém đầu piston có giống vớt đầu không a.sắp tới xe e tự làm nên mong được a trả lời ạ