Anh ơi, cho e m hỏi tí...tự nhin nghĩ tới cái tạ của kon Fz Hình như lúc trc e dc học là cái tạ đó là cái đối trọng chứ không dơn thuần là để quăng cho nhìu trớn hơn, và đối trọng thì nó sẽ giúp cho cây dên cũng như trục khuỷu không bị gãy, phải v k a vậy kon Ex 2012 nó không có tạ, v có bị gãy hoặc kém bền cây dên cũng như trục khuỷu k a
mình đi vít lơ zin 115 ốc gió vặn ra 3 vòng cảm nhận nẹt tại chỗ k dư xăng k dư gió k nổ lụp bụp chạy ngọt k hụp từ ga đầu đến ga cuối xe mình cũng đi hơn 130 đi pô e zin luôn k ụt ẹc k la k sợ zô nước chạy ngập vô tư rửa xe thoải mái tiếng êm như xe zin! (Và phần canh chỉnh này mấy a ktv chỉnh bằng máy thì ốc ra 3 vòng vít lơ 115 zin tại tình có hỏi lại nên bik 3 vòng!)
IC Banjing ổn k bạn, trước mình chạy BRT cũng bị die, thay Rextor v4 cũng chỉ dc gần 1 năm lại die, nản qua...
Có ai test 135 lên full 150 vs ex 150i chưa vậy ạ... Ko biết con nào win ? Cho hỏi cây dên ex 135 có khác 150 ko ạ ? Xin chân thành cảm ơn
Tính ra sau 65 trang vẫn chưa tổng kết được gì nhiều cho anh em newbie như mình nếu như đi lòng vixion + cam 5.5 chép thì ổn hơn là đi với cam zin vixion không nhỉ?
xe mình đi lòng vixion ,cam,loxo còn lai bao nhiêu là zin hết vậy có cần mở cô pô hay moc pô kog ...mình ghét móc pô lắm
anh em cho minh hoi .minh di ex 2008 len con tay len nong 150 thay lo xo dau thay bo noi va lo xo noi .ma toc do len 105km/h .minh muon xe len duoc 120km vay phai lam vi cho minh y kien