lúc mới mua là 70km/l, mình chạy gần 1 năm thì đem lại a kia nhở chỉnh xăng lại là lên ~85km/l tới giờ luôn , có mở bugi ra coi thử thì thấy phớt trắng (chắc thiếu xăng, nhưng mình chạy vẫn thấy bình thường). Số 1, 2 thì tiếng máy nghe rõ hơn, số 3 là hú lớn nhất, số 4 thì êm hơn chút, bác để ý khi xăng sắp hết (như mình là hết vạch đỏ, còn khoảng 1l trong bình là nghe tiếng hú lớn hơn hẳn, đỏ full bình lại êm, chắc tiếng hú nó cộng hưởng với cái bình xăng trống nên nghe lớn hơn quá Còn vụ âm côn mình nhả ga là đè chân số luôn đc mà, đâu cần để 1s đâu ta, mình chạy số nào, tốc độ nào cũng âm côn đc hết Bác nổ máy chạy là nghe tiếng lộc cộc luôn hay sao, tiếng lớn ko bác, xe mình đi khoảng >10km là nghe kêu lách tách nhỏ dưới baga (lúc nghe lúc không chứ ko kêu liên tục)
con wave của mình cũng thế này, sắp hết xăng còn khoản gần 1lit j đó là nó hú, đổ full thì chạy êm, còn fu2013 thì ko nghe j luôn
Có bác nào gặp tình trạng này chưa, nãy mình xuống dốc cầu, mình tắt máy rồi dậm số cho xe tự trôi khoảng hơn 1km, xong đề máy lên để chạy tiếp thì máy nổ nhưng không lên/trả số đc, lên ga không tác dụng luôn, máy cứ nổ đều đều (xe vẫn đang trôi), mình phải dừng xe rồi tắt máy-mở lại mới có thể trả số, chạy bình thường đc
Nổ máy thôi là cũng nghe cộc cộc nhỏ, lên ga chạy tầm 10-15km/h là nghe kêu rõ, trc kêu nhỏ thôi mà càng ngày tiếng kêu càng to, cảm giác xe yếu hơn Nhân tiện có bác nào đi bài pô - xăng lửa chưa ? Mình mở cổ pô rồi, tính gắn IC Red leo, BXC thì chưa biết ra sao vì thấy BXC future đâu có giống mấy xe khác
Con của mình thì lúc bình xăng sắp hêt ( bắt đầu xuống mức đỏ) là thấy xe bắt đầu hơi yếu, hụt hơi, lì máy . Bơm đầy bình là vọt ga bốc ngay. Hình như nếu em ko nhầm thì trong 33 chân của ECU xe FI có 1 chân là phao xăng gửi tín hiệu về nên độ mạnh yếu có 1 phần bởi lượng xăng trong bình ? Còn em cũng đang hóng vụ phuộc YSS với bạn trên đây định lên con yss hybrid hay yss nice mà trăn trở mãi vì mọi người nói nó cứng tê tái ( dù gì chắc vẫn mềm hơn zin ) , còn phuộc nice thái hay gazi ,racing boy với người sống thủ đô thì là điều quá xa vời rồi . Chỉ còn mấy sự lựa chọn : YSS, hoặc phuộc bình dầu jupiter ( thấp hơn mấy cm, hành trình ngắn, trông lạ lạ hay hay ), không nữa thì phuộc của cụ tổ fu 1 thì ngon mỗi tội xấu. bác Presariocq : em chưa bao giờ bị, cái đó đi kiểm tra xem chứ thế nguy hiểm lắm
bữa nào bác đi cầu nào cao cao, lúc đổ dốc tắt máy, đè số để xe tự trôi chừng 1km coi có bị không, mình nghĩ chắc là bị kẹt số hay sao đó, dừng lại thì trả số bình thường
Mình đang kiếm baga thái loại này, mọi người ai biết ở đâu bán chỉ giúp mình với. Mình cám ơn nhiều !!
Phuộc yss cho dòng xe này có 2 loại nha bạn (bình dầu và không bình dầu). Theo mình, mình thấy dòng Yss có bình dầu ngon hơn. Còn kiểu thì nhiều kiểu bình dầu lắm nha bạn, tuỳ bạn lựa chọn
Mình đã sài wa 5 loại phuộc nên chút nhận xét ae tham khảo. 1 YSS esory sài 1 tháng wa cứng, chiệu ko nổi phải thay . Tháo bán 2 Gazy sport X, êm hơn đầm hơn sài hơn 2 năm . Sau đó thấy chán muốn thay đổi . Tháo bán lun 3. Fu1 rất êm nhưng xấu và xe cao lên nhiều, tháo ra tiện ngăn cặp ty 1 cm, và chân phuộc 0,5 cm. Cao bằng zin đi êm cực kỳ. Sài 2 tuần. Gắn wa chiếc Rsx 2014 của ba ko bị lòi khúc trên nên hình thức, nhún rất ok 4 phuộc Sughon thân phuộc to, mập hơn fu1, nhún cũng khá êm chỉ thua fu1 1 chút thôi. Nếu ko thích màu mè, độ xe này nọ thì theo mình nó là lựa chọn số 1. Sài 2 tuần. Cất để dành. 5 Nice zin có cục đôn đang sài , độ nhún đối với mình so với fu1 là 8/10. Và màu vàng so với xe mình màu đen thì ko hợp lắm . But khi chạy chậm trong hẻm vắng nghe tiếng nhún phịch phịch rất đã .