Future Topic bàn luận dành riêng cho dòng Future 125 mới đời 2012-2013

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi vkdnta, 18/7/13.

  1. ToenNV

    ToenNV Tập Lái

    Tham gia:
    22/11/15
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    1
    Chào các bác. Nhờ các bác phán bệnh xe giúp em với ạ.
    Xe em là fu neo fi 2009. Gần đây xe hay bị chết máy giữa chừng khi vừa khởi động 2p, xong rồi lạch cạch vì có gia tốc khi đang đi. Nghe xót lắm a.
    Thanks!
     
    manhlonglongzam thích nội dung này.
  2. judge9x

    judge9x Tập Lái

    Tham gia:
    30/7/15
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    1
    Các bác cho em hỏi làm lại hơi ở Hà Nội thì chỗ nào uy tín mà giá cả phải chăng ạ? Giá khoảng bao nhiêu a?
     
  3. duyphuong1601

    duyphuong1601 Bằng A1

    Tham gia:
    17/7/13
    Bài viết:
    59
    Được thích:
    2
    Xin chào tất cả các pro, mình là mem mới. Mới mua con fu non fi màu đỏ đen, bánh mâm, giá em nó là 26.5tr mua ở btre được 2 tuần. Sau khi bơi qua 274 trang mình cũng có một số kiến thức xin cảm ơn các pro. Xe mình còn rodai chạy rất êm nghe tiếng gió vèo vèo rất vui tai, xe chạy rất lướt.
     
  4. presariocq40

    presariocq40 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/13
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    53
    vậy là xe bác cũng bị hú eeee :D, lúc đầu nghe vui tai vậy đó, đi 1 thời gian nghe tiếng hú là bực àh, không nghe tiếng máy, tiếng bô luôn
     
  5. duyphuong1601

    duyphuong1601 Bằng A1

    Tham gia:
    17/7/13
    Bài viết:
    59
    Được thích:
    2
    chạy tầm 40km/h mới nghe tiếng gió nó bị cuốn theo xe chứ ko phải tiếng eeee từ động cơ. Do còn iu xe nên để cho mami chạy rodai.:cool:
     
  6. danbtrs

    danbtrs Bằng A2

    Tham gia:
    17/1/11
    Bài viết:
    365
    Được thích:
    115
    mua có dc giảm 1tr ko vậy bạn? đổi bánh mâm bù thêm bao nhiêu tiền vậy
     
  7. duyphuong1601

    duyphuong1601 Bằng A1

    Tham gia:
    17/7/13
    Bài viết:
    59
    Được thích:
    2
    Có pro nào chỉnh cách này chưa
    Cách căn chỉnh xăng - gió
    Cách chỉnh bộ chế hòa khí đúng phải thực hiện theo quy trình sau :
    - Dựng xe trên chân chống đứng : Dùng tuốc vít vặn cả ốc xăng và ốc gió vào hết cỡ. Ốc xăng là ốc nằm thẳng dưới trụ ga, ốc còn lại là ốc gió. Để nổ khoảng 5 phút cho máy nóng.

    - Buông tay ga : Nới lỏng ốc gió chậm rãi theo chiều ngược kim đồng hồ. Ban đầu, máy sẽ nổ lụp bụp (do thừa xăng). Nhớ vị trí ốc gió khi vừa hết tiếng nổ lụp bụp ở ống pô, gọi vị trí này là A. Tiếp tục nới ốc gió, lúc này máy sẽ rú lên, càng nới càng rú (do thiếu xăng, dư gió). Ghi nhớ vị trí tốc độ máy cao nhất, gọi vị trí này là B. Vặn ốc gió vào vị trí giữa A và B.

    - Lúc này nới dần ốc xăng theo chiều ngược kim đồng hồ cho tới khi máy nổ ổn định, xe không rung, không tắt máy, tiếng nổ đều.

    - Đối với việc chỉnh bộ chế hòa khí, nếu không chắc về phương pháp thực hiện, bạn nên đem xe đến các trung tâm bảo dưỡng xe để được tư vấn và có được dịch vụ tốt nhất.

    - Ngoài ra, việc tạo thói quen đi bảo hành bảo dưỡng xe định kì theo khuyến cáo của nhà sản xuất sẽ làm cho chiếc xe của bạn vận hành một cách tốt nhất.

    Một cách khác nữa là :

    - Vặn ốc ga vào chút xíu cho máy nổ to chút xíu (để đứng tắt máy) ,

    - Tháo cục sạc ra (có thể rút 3 cọng dây màu vàng dưới mâm ra cũng được), chình ốc gió vào tối đa, dùng đồng hồ đo (để thang đo AC, 250v,tốt nhất dùng đồng hồ điện tử cho chính xác), lấy 2 que đồng hồ chập vào 2 sợi dây màu vàng trong 3 sợi từ mâm lửa lên, chỉnh ốc gió ra từ và quan sát chỉ số của đồng hồ cho đến khi nào thấy chỉ số đồng hồ là lớn nhất thì dừng chỉnh ốc gió ngay chổ đó (vì khi này lựong gió xăng tương đối lí tưởng {14,7:1} nên máy nổ to và điện thế củng lớn nhất vì không có ổn áp của sạc), chỉnh ốc ga lại cho máy nổ nhỏ lại nhưng không tắt máy khi nổ ở galenti.
     
  8. duyphuong1601

    duyphuong1601 Bằng A1

    Tham gia:
    17/7/13
    Bài viết:
    59
    Được thích:
    2
    giá em nó là 25.5tr đổi cặp măm thêm 1tr, tặng thêm 9 món quà chứ ko có giảm 1tr. Tôi mua ở head Cẩm Giang chợ Ba Vát đó.
     
  9. danbtrs

    danbtrs Bằng A2

    Tham gia:
    17/1/11
    Bài viết:
    365
    Được thích:
    115
    cái cẩm giang này mình next nó qua 1 bên rồi, thợ bảo trì của nó thái độ láo quá mình ko thích nữa dù đã mua ở đây 4 chiếc future rồi
    http://www.honda.com.vn/vn/tin-tuc/thong-tin-bao-chi/xe-may/tung-bung-don-giang-sinh-voi-nhung-mau-xe-duoc-ua-chuong-nhat-honda-viet-nam/
    bạn ghé hỏi nó vụ này đi coi nó có trả lại 1tr ko nha.
    mình hỏi head huỳnh thành 4 ở mỏ cày và cẩm giang 3,4 bên tp bến tre họ nói bán có 25tr lúc chưa giảm 1tr nữa đó.
    đổi mâm vẫn bù 1tr
     
    duyphuong1601 thích nội dung này.
  10. duyphuong1601

    duyphuong1601 Bằng A1

    Tham gia:
    17/7/13
    Bài viết:
    59
    Được thích:
    2
    Cảm ơn pro danbtrs nhiều nhé. Phải biết pro trước thì hay biết mây. Tôi mua xe tháng 11 nên ko có chương trình giảm giá 1tr. Định mua xe ở gần nhà để dễ bảo trì bảo dưỡng nên hỏi giá nó bằng giá đề xuất là xúc luôn. Ah thấy pro xài nhớt motul cảm giác với nhớt khác thì nó ntn? bửa nào tôi qua Đại Thành mua thử coi giá cả thế nào chỗ đó là bán cho thợ xe máy ko ak giống như bên Vũ Trụ vậy đó.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...