Mới thay bộ NSD D.I.D 9ly + nút cos-pha-passing, tổng thiệt hại 430k , công nhận sên 9ly chạy ngon hơn zin thiệt, tăng tốc ok hơn
nút passing thay ở đâu vậy bạn? hôm bữa mình thay nsd 10li luôn, chạy thấy cũng êm lắm thay trên thiên nhẫn, hic! nsd này ko đủ mắc nên họ nối thêm vô 2 mắc @@! mấy bữa nay đang chạy đỡ, bữa nào rãnh tháo ra thay bộ 9li cho an tâm mà hình như nsd 10li d.i.d mình thay có 320k thôi hà
Mua trong HEAD đó bác, gắn dễ lắm, bộ NSD D.I.D 9ly 120mắc, nhông dĩa mặt trời là 310k, nút passing mua trong HEAD 71k (ngoài tiệm phụ tùng 65k), mình làm hết tính tiền công luôn là 430k, passing ok nhưng do là bóng halogen nên khi passing chỉ sáng chừng 7-80% đèn hà, không sáng tối đa do bóng halogen có độ trễ, ngoài ra nếu nhấn nút passing luôn thì đèn sáng luôn giống như lên điện bình
Không chế gì hết bác, gắn dễ lắm, bác ra HEAD mua công tắc pha-cos-passing của Sh 2012, mua thêm cái jack 4 chân để gắn vô (HEAD ko có thì ra tiệm phụ tùng mua), về tháo công tắc trên xe ra, 3 dây xanh, xanh soc trắng, trắng gắn y vị trí của công tắc cũ, dây nâu thứ 4 (nằm ngay dưới nút pha) đấu vô công tắc kèn (dây màu đen) là xong
để cuối tuần mình ra mua về gắn thử mới dc , mà có gắn thêm cầu chì không bạn ở mấy chục page trước hình như có bạn nào nói phải gắn thêm cầu chì để nó ko bị cháy cái j đó
Xài điện bình zin luôn mà bác, câu dây passing vô dây + của bình, đâu có gì đâu mà cháy , gắn xuống công tắc kèn kế bên luôn, khỏi đi dây dài dòng
Con này so với mấy bóng Osram NBK 60W thì sao hả bạn? Mình định gắn led loại này mà còn lăn tăn về độ sáng, chứ mấy con led Cree hay Lumiled gì đó giá chát quá. Mà bạn có xài bóng led tứ giác MH4 chưa? Con đó màu vàng 4300K. Mình thì thích gắn màu vàng cho nó bám đường.
Chào cả nhà . Đọc mỏi mắt thấy dân mình dễ tính quá, dòng xe này nói thật do tỉ lệ nội địa cao quá nên chất lượng kém . Chạy nó mình có cảm giác như đi xe wave Lifan tàu ngày xưa. Hoàn toàn không có cảm giác của thời future 1. Mình mua xe này đơn giản là vì cái cốp to vật vã của nó nên chọn xe cũ và bỏ ra 1 khoản để thay đồ xịn vào. Mình không sợ bung máy vì bản thân cái máy nội địa hóa của nó có ra gì đâu. Mình di chuyển khá nhiều nên không dám chọn xe ga. Xe số+cốp to + làm lại xe= future 125
bạn mua xe cũ chắc bị chỉnh chọt j rồi nên thấy tệ, chứ mình đi zin thì ko có j phàn nàn cả mình có 1 con fu2012 té ao vớt lên phải rã máy, thay pittong lên code 1 luôn mà chạy cực kì chán nên đã bán rồi thợ tháo ráp xe cũng rành nghề chứ ko phải gà đâu, đồ thì thay hãng, cái pittong thấy ghi made in thailand dc honda việt nam nhập về phân phối nên mình nghĩ nó cũng có 1 số đồ thái chứ ko phải việt nam ko đâu